Chương 60: Dạ Kiêu điên cuồng

7.5K 323 12
                                    

Mặc kệ Triển Tổ Vọng có đau đớn vô cùng đến đâu, Triển gia nay binh bại như núi đổ ông ta vẫn phải đi thu thập. Triển Tổ Vọng tới phòng cảnh sát báo án, tố cáo cha con Kỷ tổng quản cầm tiền trốn mất, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tôn nghiêm của mình, ông ta còn đi đến đại phong môi quặng, ăn nói khép nép tìm Trịnh lão bản chia sẻ tâm tư. Đây là sự việc lớn nhất Đồng thành tới nay, lần đầu tiên Triển thành nam và Trịnh thành bắc chính thức nói chuyện với nhau.

Tuy rằng Triển thành nam đã muốn trở thành quá khứ, nhưng Trịnh lão bản vẫn cho Triển Tổ Vọng mặt mũi, nói chuyện với ông ta mấy giờ, không ai biết hai nhân vật lớn Đồng thành rốt cuộc nói chuyện gì, cuối cùng Triển Tổ Vọng khuôn mặt cứng ngắc ủ rũ rời đi.

Triển Tổ Vọng trở lại Triển gia liền trực tiếp vọt tới phòng Triển Vân Tường, ông ta cầm một xấp phiếu biên lai mượn đồ trong tay, hung hăng ném vào mặt hắn:

- Ngươi là sao phá sản! Ngươi tự nhìn xem, biên lai mượn đồ này toàn bộ đều là ngươi tự tay viết đồng ý! Ta vừa mới đi tìm Trịnh lão bản, người ta đem từng xấp xấp chứng từ của ngươi lấy vội cho ta xem, tính toán ra bốn điếm và sáu cửa hàng căn bản còn chưa đủ cho ngươi thua, ta phải dùng nét mặt già nua tìm ông ta cầu tình, người ta còn một bộ đã bỏ qua một mặt rồi!

Triển Tổ Vọng đột nhiên nổi lên bi ai:

- Cứ cho rằng Triển Tổ Vọng ta nguyên bản cân sức ngang tài với ông ta! Hiện tại cư nhiên rơi xuống tình cảnh như vậy! Ngươi còn không bằng lấy đao giết chết cha ngươi đi!

Triển Vân Tường giống như thú bị vây, mắt đỏ hồng xoay loạn:

- Đó không phải do con thua! Không phải do con thua! Là con trúng bẫy! Đúng! Ta trúng bẫy! Tiêu Vũ Quyên kia, nàng dùng mỹ nhân kế vây con ở Đãi Nguyệt Lâu, sau đó Trịnh lão bản kia, mang theo đồ tử đồ tôn của ông ta phất cờ hò reo, khiến con trúng kế! Không phải lỗi của con, là bọn hắn hãm hại con, cha!

Triển Tổ Vọng trừng mắt nhìn Triển Vân Tường, nghe những lời vô liêm sỉ này quả thực bị chọc giận sắp chết:

- Người ta hãm hại ngươi! Ngươi có chứng cớ gì có thể chứng minh người ta hãm hại ngươi hả!

Triển Tổ Vọng cũng vừa mới biết được, nguyên lai lần này Triển gia bọn họ bị bại thảm như vậy, không phải do Trịnh lão bản tự thân xuất mã mà là Trịnh thiếu gia ra tay! Ông ta thật sự không nghĩ ra Triển thành nam và Trịnh thành bắc vẫn nước giếng không phạm nước sông, Trịnh thiếu gia tuổi còn trẻ sao lại ra tay độc như vậy, không phải là muốn đẩy nhà bọn họ vào chỗ chết chứ!

Hiện tại Triển Vân Tường nhắc tới Tiêu Vũ Quyên mới Triển Tổ Vọng có chút tỉnh táo lại, ông ta nhớ tới Kỷ tổng quản từng đề cập qua với mình, Trịnh thiếu gia kia để bụng thực sự với chị em Tiêu gia, coi các nàng như bảo bối mà bảo hộ, Triển Tổ Vọng đột nhiên có chút tỉnh ngộ, chỉ vào Triển Vân Tường:

- Ngươi nói đi! Không phải ngươi còn làm chuyện gì đại nghịch bất đạo sau lưng ta không! Ngươi không nghe lời cảnh cáo của ta, chạy tới trêu chọc hai chị em Tiêu gia không!

Nhắc tới chị em Tiêu gia, oán giận mấy ngày nay của Triển Vân Tường tựa như tìm được chỗ phát tiết, nếu không vì hai chị em kia thì hắn sẽ bị Trịnh Mặc đánh cho không dám ra ngoài, đành phải trốn ở trong nhà sao? Nếu không phải hắn luôn ở trong nhà nên tính tình trở nên xấu, sao lại lỡ tay đánh chết Thiên Hồng, Thiên Hồng không chết, cha con Kỷ tổng quản sẽ không cuỗm tiền trốn mất, nhà bọn họ căn bản sẽ không thay đổi thành hiện trạng hiện tại này!

[BH][edit] Bất thị Quỳnh Dao - Du HảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ