Part 5

Nahihibang lang siya.Anong mangyayari sa kanya kung ibigin niya ay isang tulad nito?

"...No way!" wala sa loob na nasabi niya.

" You can't avoid me that easily,especially now that something has happened to us ."ani Skinner na bigla na lang lumitaw sa harap niya.

"....Go away!!

At pwede ba wag mo kong ginugulat,bigla ka na lang lumilitaw.

Shit iwan mo muna 'ko!!" taray ni Mai dito.

Naipikit niya ang mga mata ng yumakap ito sa hubad niyang katawan.Malayang humahaplos ang mainit nitong palad sa hubad niyang katawan.

"No!I stay!, I want to join you here."anito na sinimulan siyang hagkan.

Mariing naipikit ni Mai ang mata,hindi niya malaman kung sa sarili ba niya o sa binata dapat mainis.

Kasasabi niya lang pero ito na naman po siya.

Nagliliyab sa init ang katawan at tumutugon sa mga halik at haplos ng binata na hindi niya kayang paglabanan.

She wrapped her arms around his neck and he pulling her closer.

His mouth opened and his tongue met her.

He grabbed her hand and held it against his cock.His mouth burried into her neck,

" ...Amare do you felt it?"anas nito.

She feel how hard he was.

They stared into each other's eyes daring each other to let this continue.

The air around them suddenly became thick with sensual tension, which both could not ignore.

He pressed his lips against her, and she gave in so easily.The kiss turned heated and intense.Ang mainit na halik nito ang tumutupok sa katinuan ni Mai.Para bang hindi sila nagkita ng nakaraan lang.

"...Skinner....

She whispered his name while his hand squeezing her breast.

She gasped once his warm mouth closed over one peaked bud and he sucked.

"... Oohhh" impit na ungol ng dalaga s sensasyon na ginagawa nito.Daig pa nito ang isang sanggol na gutom na gutom.

Why she drove him crazy, and he did not know maybe he starting to fall in love with this girl.She had strong affect on him simula ng makita niya itong naliligo sa waterfalls.

All he wanted to do at this moment was to give her the most intense, passionate lovemaking she would never be experience in other man.At hindi naman siya papayag na may ibang aangkin dito.Siya lang ang nag iisang pwedeng mag paranas nun sa dalaga.

His hands roamed all over her smooth skin, taking a pleasure of her body.

Skinner position his hard erection to her private part to push in.Taking his time he eased himself up in.Gripping on the pillow and bit down her bottom lips trying not to moan loud.Nakakahiya pag narinig siya sa labas.