Đường triều tuyệt đại giai khuất oai truyền

522 0 0
                                    

Đường triều tuyệt đại giai khuất oai truyền

Trộm mộ lại bị bức cùng Quỷ Hồn động phòng (h)

Đường triều Trinh Quán trong năm, thành Trường An phồn hoa, làm cho cư dân là an cư lạc nghiệp , nhưng là dân chúng nhóm dù sao có bần phú chênh lệch, có chút hẻo lánh chỗ, còn có thể thấy được khất cái nhóm chung quanh đi thảo.

Nói đến cũng nói trường, này Quý Phi Nhi trong nhà giàu có, nhưng là tam đại tới nay đều là hành khất, như nói khất cái Bạch Thiên Hành khất, buổi tối trụ căn phòng lớn, đại khái không ai hội tin, nhưng là kia Quý gia chính là có loại này bản sự, có thể dịch dung hành khất mà không cho người quen nhận ra, này còn chưa kịp, còn kiêm làm trộm mộ công tác.

Nói đến kia trộm mộ còn thật là phi thường mạo hiểm, quý phụ cảm thán hội nghị thường kỳ ở mộ trung gặp được a phiêu, đúng vậy, này quỷ căn bản không muốn đem vật bồi táng cấp giao ra đây, như không cẩn thận gặp được, tổng hội bị đánh thành mặt mũi bầm dập .

Có giám vu này, quý phụ là tự xuất tiền túi đưa Phi Nhi đến trong núi tìm chính tông đạo giáo sư phụ truyền thụ pháp thuật, này nữ tử trời sinh thông minh, nhưng là từ nhỏ sợ a phiêu, cho nên mới sẽ bị phụ thân đưa đi tu luyện.

Đánh mười tuổi nhập tiên sơn tu hành, mười tám tuổi công thành viên mãn, cuối cùng trở ra tiên sơn, nghe nói, muốn rời núi tiền thiết yếu thông qua pháp thuật khảo nghiệm, một ngày chỉ có thể khảo một lần, như khảo bất quá, ngày mai lại khảo, nàng cứ như vậy, liên tục khảo một trăm lần, bấm tay tính toán cộng tìm trăm ngày có dư, bất quá người ta nói thiết xử tổng hội ma thành tú hoa châm , lời này nhất điểm cũng đúng vậy.

Vì sao kia thông Dĩnh Chi nhân hội khảo một trăm lần đâu? Đó là bởi vì cuộc thi khi đều đối mặt người khác sở phẫn chi quỷ, trời sinh liền sợ quỷ, đương nhiên mỗi khảo tất bất quá, hoàn hảo chung quy là qua.

Sau khi về đến nhà, thiết yếu trước trọng thao cũ nghiệp mới được, chính là hành khất.

Này nhật, nàng mang ăn xin chén bể vẻ mặt lo lắng đến đông đường cái đi.

"Các vị khất bà bà sớm." Phi Nhi nhu mắt nhập nhèm mắt buồn ngủ, cùng này trên đường khất cái bà nói tiếng sớm An.

"Như thế nào ! Vẻ mặt vô tội dạng, có phải hay không không có ngủ ăn no đâu?" Một bên Đặng khất bà lo lắng hỏi thăm , hảo tâm nàng theo chén bể trung lấy ra mới vừa rồi người qua đường bố thí bánh bao cấp nàng.

Nàng hai mắt mờ mịt liền cắn một ngụm, sắc mặt đại biến phun ra."Đây là có toan vị, tám phần không có thể ăn ." Vội vàng ẩm hai nước miếng, trực giác tưởng phun.

Khất bà cũng không tốt lắm ý tứ, "Ngươi là như thế nào ! Có tâm sự kia giấu giếm được bà bà ta a!"

"Cha ta muốn ta đêm nay đi trộm mộ, vẫn là chính mình một người nha! Nghĩ đến ta hai chân đều run lên." Nàng không được chiến , nghĩ đến nàng không linh Quang pháp thuật, liền lo lắng đòi mạng, xanh cả mặt.

"Bà bà ta cũng chỉ có thể chờ ngươi tin tức tốt, đừng lo lắng." Bà bà vỗ nhẹ nàng kiên.

Nhưng là, nàng luôn luôn cái điềm xấu hiện ra!

LIST 04Donde viven las historias. Descúbrelo ahora