Mị mị hạnh phúc cuộc sống 03

1.3K 1 0
                                    

110. Nam nhân gian lặng yên

Bất quá, giải cứu mị mị không xuất cái gì khó khăn, lúc này mọi người đều thường thường An An về nhà , phiền toái ngược lại đến đây! Đương nhiên, phiền toái là mị mị đồng học!

Bởi vì mị mị đầu từng đã bị trọng kích, có chút rất nhỏ não chấn động, cho nên đoàn người tam đài xe chậm rãi đi dịch trường học phụ thuộc bệnh viện, lại cấp vừa mới đến kiểm tra sức khoẻ quá không vài ngày mị mị làm kiểm tra. Cuối cùng, kiểm tra cũng hoàn thành , xác định mị mị không cái gì trở ngại, bất quá vẫn là lưu viện quan sát vài ngày cho thỏa đáng, cho nên đoàn người chậm rãi thôi ngồi ở xe lăn thượng mị mị đi vào phòng bệnh.

"Mị mị muốn nghỉ ngơi , các ngươi vẫn là mời trở về đi!" Đem mị mị dàn xếp hảo, thật vất vả đem có quen giường thói quen mị mị dỗ ngủ sau khi, bọn họ phát hiện kia hai cái chướng mắt gia khỏa cư nhiên còn muốn tiếp tục cùng mị mị trở về phòng gian khi, cuối cùng nhớ tới đến hẳn là đem bọn họ đuổi đi rồi! Phía trước bởi vì mị mị bị chút thương, cho nên một lòng một dạ chỉ lo lo lắng xác định mị mị không cái gì sự tình , hoàn toàn quên này hai nam nhân cũng luôn luôn tại đâu.

"Ta lo lắng mị mị..." Hai cái bị ghét bỏ nam nhân phi thường có ăn ý , đồng thời trả lời giống nhau đáp án, bọn họ là thật lo lắng mị mị! Đương nhiên , trong lòng có cái Tiểu Tiểu thanh âm lại nói cho bọn họ, bọn họ là ghen tị này ba nam nhân hoàn toàn đem mị mị cấp chiếm ở, làm cho bọn họ Liên tận dụng mọi thứ cơ hội đều không có!

"Ta là bác sĩ, nơi này là bệnh viện!" Như vậy điều kiện còn lo lắng, này không phải đối hắn công tác năng lực phủ định sao? Rõ ràng chính là tìm lấy cớ lại không đi!

"Ta xem ta còn là đẳng mị mị tỉnh lại, xác định không có cái gì sự tình lại đi đi!" Tuy rằng bị dịch bác có chút á khẩu không trả lời được, bất quá Ngô khắc Phỉ là ai a, người ta ở thương trường mấy năm nay cũng không phải là Bạch hỗn ! Hắn cho tới bây giờ cũng không là Lâm Phàm loại này Lãnh Ngạnh phái , giờ phút này xuất ra hắn tao nhã nho nhã khí chất đến, phi thường ôn hòa hảo giống chưa từng nghe qua này ba nam nhân muốn đuổi hắn đi bình thường, hắn phi thường trấn định tiêu sái đến bên ngoài phòng khách tùy tay cầm lấy một quyển tạp chí, ngồi ở trên sô pha xem lên.

Này gian phòng bệnh là nhà này bệnh viện cao nhất quy cách phòng bệnh , trừ bỏ ủng có một diện tích siêu đại phòng bệnh ngoại, còn như là bình thường khách sạn tổng thống phòng giống nhau, có được phòng khách, toilet hòa một phòng khách. Địa phương rộng mở đến này năm nam nhân đều bồi Dạ đều dư dả !

"Ta cũng muốn đẳng mị mị tỉnh lại mới yên tâm!" Nhìn đến cái kia bị mị mị kêu làm ca ca nam nhân như thế thong dong, Ngô khắc Phỉ trong thân thể cũng đột nhiên sinh ra lực lượng, lập tức học theo lui lại đến phòng khách, ngồi ở mặt khác một bên trên sô pha, xuất ra di động đùa nghịch đứng lên!

Kỳ thật hắn cũng biết, này gian trong phòng năm nam nhân, sổ hắn là tối không lập trường tiếp tục đãi ở trong này . Lâm Phàm bọn họ không cần phải nói, nếu như mị mị không phải gạt hắn trong lời nói, bọn họ hiện tại hẳn là đã muốn là vợ chồng . Mà ngồi ở chính mình cách đó không xa còn thật sự nhìn việc vặt vãnh nam nhân, có thể là mị mị ca ca. Kia chính mình đâu, giờ phút này trừ bỏ quan tâm mị mị thân thể, cũng đủ lưu lại lý do còn có cái gì đâu?

LIST 04On viuen les histories. Descobreix ara