Mạc Nhan - Công chúa khiếm của ngươi

643 0 0
                                    

Mạc Nhan - Công chúa khiếm của ngươi

Cái chêm

Đại Đường, một cái hoa mỹ sáng lạn niên kỉ đại.

Kia một năm, thiên hạ thái bình, vật phụ dân phong.

Tháng giêng mười lăm mặt trời đã cao nguyên tiêu, Trường An trong thành tiêu lệnh cấm giải trừ, phường môn toàn bộ mở ra, cửu phố mười hai cù láng giềng quê nhà tất cả đều giắt khởi tinh xảo đèn lồng, đương triều thiên tử cũng ở Chu Tước môn, an phúc môn, Đan Phượng trước cửa phân biệt dựng thẳng lên hai mươi trượng cao đăng cái, thượng phi sức có vàng bạc gấm đoạn liêu, cũng trang điểm vạn trản đăng, nhìn về nơi xa giống như đèn đuốc rực rỡ, đầu đường cuối ngõ đều tràn đầy hưng phấn vui mừng không khí.

Đèn đuốc sáng lạn Trường An trong thành tiếng người sôi trào, có đến từ bốn phương tám hướng người tham gia sự kiện, liền ngay cả hoàng tộc tần phi đều cạnh tướng ra cung chơi xuân, trắng đêm cuồng ca loạn vũ.

Trường Nhạc phường

, là Trường An trong thành nổi tiếng nhất một chỗ. Nơi này có danh không chỉ là thượng đẳng món ngon, rượu ngon, sênh ca, vũ linh, cũng có dị quốc đến các thức xiếc ảo thuật biểu diễn, bởi vậy trở thành vương công quý tộc cùng danh nhân nhã sĩ trò chơi tìm nhạc chỗ.

Trường Nhạc phường

hấp dẫn không chỉ có vương công quý tộc, giang hồ hiệp sĩ, thậm chí là xa theo Nhật Bản quốc đến đường khiển đường sử, tân la đến vương tử, tóc vàng lục mắt Ba Tư nhân, tây vực người Hồ, muôn hình muôn vẻ người nào đều có, cũng bởi vì hấp dẫn giai tầng quảng, dị quốc nhiều người, cố thường xuyên trình diễn vương công quý tộc tranh đoạt vũ kĩ, giang hồ trả thù, uy nô cùng tân la nhân đại đánh võ hỗn loạn tiết mục, dần dần, mọi người nói lên

Trường Nhạc phường

liền cười không ngừng thán cái kia Loạn Trà phường, Loạn Trà phường, cửu nhi cửu chi, liền có

Loạn Trà phường

biệt hiệu xuất hiện.

Thượng nguyên tiêu

Loạn Trà phường

, cố ý an bài nổi tiếng Trường An thành thứ nhất vũ linh Tô Hợp Hương múa đơn thất truyền đã lâu

hỏa phượng vũ

, vũ kĩ kỹ càng Tô Hợp Hương, nhân thân thể ốm yếu, cố không thể thường xuyên hiến khiêu, muốn nhìn Tô Hợp Hương khiêu vũ cũng không phải dễ dàng chuyện, bởi vậy

LIST 04Where stories live. Discover now