Mạc Nhan - Yêu thượng ma cà rồng

503 0 0
                                    

Mạc Nhan - Yêu thượng ma cà rồng

Khâu Phù Lạc, một cái xuất sắc nữ pháp y, kiêm cụ xinh đẹp trí tuệ, lý trí bình tĩnh tính chất đặc biệt, diện mạo giai, ngoại hình ưu, lại độc thân nhiều năm, vì sao đâu? Nguyên lai không phải không có người truy, mà là người theo đuổi đều bị của nàng đặc lập độc hành cấp dọa chạy!

Ai giáo nàng là cái tiêu chuẩn công tác cuồng, sở trường thi thể giải phẫu, ham mê vu án trinh thám, chuyên nghiệp trình độ không người nhưng đụng, ngay cả ước hội ăn bít tết đều rời không được người chết trong lời nói đề, người khác nghe được mao cốt tủng nhiên, nàng tắc làm theo bằng chân như vại.

Muốn đuổi theo nàng phải có phong phú nội hàm cập người phi thường gan dạ sáng suốt, không có người phù hợp điều kiện, nàng rõ ràng toàn tâm công tác, không nói chuyện tình nói yêu. Bất quá lấy việc đều có ngoại lệ, nàng rất nhanh tìm được rồi có hứng thú đối tượng ──

Mỗ tháng viên chi đêm, nàng lọt vào kẻ bắt cóc tập kích, nguy cấp hết sức, mặc màu đen áo choàng Farl xuất hiện cứu nàng! Hắn dị sắc hai mắt phóng ra ra mị lực sóng điện, tao nhã thần bí khí chất làm nàng liên tưởng đến trong truyền thuyết ma cà rồng.

Hắc hắc! Lòng hiếu kỳ bị gợi lên, nàng quyết định tập trung hắn vì nghiên cứu đối tượng......

Cái chêm

Bị hắc ám cắn nuốt ban đêm, trăng tròn là đại địa duy nhất quang minh, nó trải qua hàng tỉ năm năm tháng, ở xa xôi tinh không thượng phủ vọng Địa Cầu, lấy nào đó nhìn không thấy thần bí lực lượng ảnh hưởng triều tịch hải lưu, cùng Địa Cầu từ trường cho nhau dắt, cho nên giống nhau tháng sinh ra nhân có tương tự cá tính, tỷ như chòm song nam nhân ái dường như từ, xử nữ tòa nhân yêu cầu hoàn mỹ, chòm sao bò cạp người dám yêu dám hận...... Chiêm tinh học bởi vậy sinh ra.

Trừ bỏ đối triều tịch ảnh hưởng cập đại biểu ban đêm buông xuống ở ngoài, ít có người chú ý tới, ánh trăng cũng có được thức tỉnh năng lực. Căn cứ nghiên cứu, đêm trăng tròn đúng là mặt trăng đối Địa Cầu từ trường ảnh hưởng lớn nhất thời điểm, mọi người vào lúc này đặc biệt dễ dàng kích động phiền chán, mênh mông máu lý áp lực đã lâu khát cầu bị tỉnh lại, cho nên hoa tiền dưới ánh trăng đạn đàn ghi-ta thông báo nhân đặc biệt nhiều, thậm chí phạm tội dẫn cũng so với bình thường cao --

“Quỷ nha --”

Ở Los Angeles ám hạng lý, mọi người hoảng sợ trừng mắt trong bóng đêm duy nhất có thể thấy được con ngươi, nam tử quỷ mị thân ảnh ở trong đêm tối cơ hồ thấy không rõ, nhưng mà cũng là thật sự tồn tại.

Tà mị mà lửa đỏ mắt, chậm rãi nhìn quét mỗi người.

“Của ta trời ạ! Đó là cái gì vậy?!”

“Hồng...... Màu đỏ ánh mắt?”

Chỉ cần xem qua kia trương tuấn mỹ phi thường gương mặt, liền tuyệt đối sẽ không quên.

Cụ bị thần bí quý tộc khí độ nam tử khoác màu đen áo choàng mà đến, có bất khả tư nghị lửa đỏ chi mắt, trong suốt bạch thấu màu da, cùng với cùng ban đêm hòa hợp nhất thể màu đen tóc dài, càng thêm đột hiển hắn trên người làm người ta sợ Ma Mỵ khí.

LIST 04Where stories live. Discover now