Chap 9: It's hurt

795 43 0
                                    

***


Em như đang bước đi trên lối mòn không có lấy một tia sáng soi đường. Đôi chân trần của em rỉ máu và đau rát như chính trái tim cũng đang vụn nát này.


Anh có thể hôn cô ấy như cái cách đã từng hôn em


Ôm cô ấy với mùi nước hoa Cologne em tặng anh


Và hứa với cô ấy những điều từng nói với em


Nhưng xin đừng rời xa em!


Thật sự quá muộn rồi sao?


Anh đã thay đổi rồi ư? Anh thực sự không thể quay lại sao?


Sao anh lại phải thay đổi? Tại sao anh không thể quay về bên em?

***

Một buổi sớm lặng lẽ với tách cafe đã nguội lạnh. Bầu trời xanh không một gợn mây với cơn gió âu yếm những lọn tóc mềm mại phủ trước trán của Baekhuyn. Trong quán, một bản ballad nhẹ nhàng vang lên như xoa dịu đi tâm trạng không được tốt của cậu lúc này. Nhưng sao bản nhạc kia lại buồn đến thế? Cô gái đó bị người mình yêu bỏ rơi.....cũng như cậu vậy. Khẽ thở dài, Baekhuyn ăn nốt miếng bánh mà chẳng còn cần biết đến hương vị của nó như thế nào.




Chanyeol anh ấy rất thích ăn loại bánh này !! Không biết có phải do nước mắt cậu rơi quá nhiều hay không nhưng sao bánh lại có vị mặn đến vậy? Cười. Bây giờ cậu mới biết cafe lại đắng đến như vậy.



.
.
.
.
.
.
.



-  Quý khách.....đã đến giờ quán đóng cửa rồi ạ! - Người nhân viên lúng túng gãi gãi quả đầu nâu nhạt nhìn người con trai vẫn kiên trì ngồi từ sáng đến tận tối mịt.




Baekhuyn khó khăn đứng dậy. Chân tê cả rồi !! Có lẽ do ngồi mãi một tư thế trong thời gian lâu. Bụng cậu sôi lên vì đói. Gió đêm lạnh lẽo thổi bay chiếc khăn choàng cổ màu đỏ mận khoác hờ trên cổ cậu lên không trung rồi rơi xuống nền đất.




-  Bẩn mất rồi! Đây là khăn Chanyeol tặng cho mình mà! - Vừa lấy tay phủi nhanh vết bẩn trên vạt khăn, nước mắt cậu vừa trào ra khóe mắt.




Không được khóc Baekhuyn! Chanyeol không thích mày khóc tí nào đâu!


***



Đêm đã khá khuya, những ánh đèn le lói từ ngoài đường hắt vào ô cửa sổ tia sáng vàng nhạt yếu ớt. Khung cảnh u buồn và tĩnh lặng đến mức khiến cho cảm giác cô đơn như đè nặng hơn trong trái tim của chàng thanh niên.




Kyungsoo không thể ngăn mình đưa mắt ra bên ngoài chờ đợi. Baekhuyn đã đi từ sớm nhưng bây giờ vẫn chưa về. Cậu thực sự lo lắm. Ban nãy tên khốn Chanyeol đó đã gọi đến bảo là không đến được nhưng Baekhuyn ngay cả điện thoại cũng quên mang mất. Liệu sẽ có chuyện gì xấu xảy không? Lắc lắc đầu xua đi suy nghĩ tiêu cực đó, cậu chỉ biết đợi và đợi.




Mãi một lúc lâu sau khi dường như hai mắt cậu sắp sụp xuống thì bóng dáng nhỏ bé của Baekhuyn chậm rãi xuất hiện. Gương mặt ngày nào cũng tươi như nắng đó bây giờ hiện rõ nét mệt mỏi, đôi mắt sưng vì khóc giấu sau hàng long mi rậm cụp xuống và làn da trắng tái không chút sức sống.




-  Kyungsoo yêu dấu, tớ về rồi đây! - Baekhuyn ôm cậu rồi cười nói rất to.




-  Baekhuyn....




-  Hôm nay tớ rất vui nên muốn đi ngủ sớm. Tớ ngủ với cậu được chứ ?



Nói rồi Baekhuyn chạy nhanh lên giường rồi đắp chăn trùm kín đầu.



Tại sao lúc nào cũng im lặng? Tại sao lại ngốc đến nỗi chỉ biết âm thầm chịu đựng mà không hề trách cứ bất kì điều gì? Tại sao cậu lúc nào cũng chỉ nghĩ đến Chanyeol mà mặc kệ bản thân? Byun Baekhuyn, muốn khóc thì cứ khóc to lên. Nếu được cứ tới thẳng bệnh viện tát cho tên ấy một cái rồi nói hết mọi đau khổ trong lòng. Hà cớ gì cậu cứ phải dằn vặt bản thân để tên Chanyeol đó được hạnh phúc cơ chứ. Kyungsoo biết Baekhuyn đang khóc. Chiếc chăn bông to sụ cứ run lên từng đợt theo những tiếng nấc nghẹn ngào mà cậu ấy giấu sau những nụ cười gượng gạo. Cậu rất muốn hét lên trước mặt con người ngốc nghếch đó những lời này nhưng lại không thể làm gì được. Đôi bàn tay vô thức nắm chặt lại!



***



-  Kyungsoo, tớ sẽ đi Pháp - Baekhuyn nằm xoay lưng lại với Kyungsoo, giọng cậu nhỏ nhưng dịu dàng như làn gió.




Nắng rọi vào căn phòng những vệt sáng mờ ảo hong khô đi giọt nước còn vương đọng trên ô kính sau trận mưa lớn đêm qua.




-  Tớ nghĩ đã đến lúc mình nên buông tay anh ấy rồi!


_________________________Hết Chap 9____________________________

(Hoàn)(Fanfic) (Chanbaek)Anh chỉ yêu mỗi mình em thôi......Baekhyun Where stories live. Discover now