Chap 7: Ngày mưa

878 43 1
                                    

-  Baekhuyn, tới sau là lỗi của tớ. Nếu ngày trước tớ dũng cảm thừa nhận thứ tình cảm này thì có lẽ bây giờ cậu sẽ không ra nông nỗi như vậy. Nhưng xin cậu một điều thôi, đừng bao giờ hành hạ và phung phí nước mắt cho người không biết quý trọng cậu! "


______________


Công viên seoul 7 giờ sáng ...



Baekhuyn co ro trong gió lạnh, hai bàn tay trắng bệch vì cóng khẽ xoa xoa vào nhau để giữ ấm. Hôm nay sẽ là ngày đầu tiên cậu đi chơi với anh. Chính vì vậy mà bản thân hồi hộp tới sớm đợi người đó chứ nhất quyết không ở nhà chờ đến giờ hẹn mới đi. Biết mình bướng bỉnh như vậy nên mới phải khổ thân vì lạnh nhưng nụ cười hạnh phúc vẫn không thể tắt trên môi. Cậu đã rất mong chờ buổi sớm hôm nay đến mức tối qua trằn trọc không ngủ được. Đút tay vào chiếc túi áo len trắng như bông tuyết, ánh mắt trong veo của cậu lướt qua quang cảnh của công viên.



Thời tiết hôm nay ảm đảm đến lạ kì. Hàng ghế đá trong công viên tẻ nhạt vương đầy những bông tuyết li ti. Nền đất lạnh lẽo loang lổ những vũng nước còn sót lại sau cơn mưa lớn đêm qua. Người qua lại cũng ít hơn mọi khi. Baekhuyn sốt ruột lôi điện thoại ra xem giờ, đôi giày nhiều màu sắc khẽ nhịp nhịp theo điệu nhạc.


__________________



Chanyeol ngắm nghía bản thân trước gương lần cuối trước khi rời khỏi nhà. Vẫn còn sớm so với giờ hẹn nhưng không hiểu sao anh vẫn thấy sốt ruột. Cục mầm ngốc đó, không chừng còn hoang hỉ tới sớm hơn cả anh. Nghĩ đến đó, anh phì cười. Bàn tay định chạm vào nắm cửa thì bỗng nhiên nhạc chuông tin nhắn vang lên. Chanyeol lôi điện thoại ra xem, là tin nhắn của Miyoung!?! Anh đã cố không liên lạc với cô, nhưng xem chừng cô vẫn không có ý định bỏ cuộc. Thở dài chán nản, anh bỏ điện thoại vào túi quần rồi ra khỏi nhà.



Trời hôm nay không được đẹp cho lắm nếu không muốn nói rằng thời tiết thực sự rất tệ. Bầu trời xám xịt và quang cảnh u ám đến lạ. Gió thổi mạnh khiến mái tóc anh rối xòa. Chỉ còn vài bước nữa là tới nơi rồi ! Từ chỗ đang đứng, Chanyeol có thể nhìn thấy cái dáng người thanh mảnh đáng yêu kia đang đứng đợi mình. Biết ngay là cậu sẽ nhất định không chịu được mà đến sớm hơn cả anh. Môi định gọi tên cậu nhưng chợt khựng lại vì tiếng réo rắt của chuông điện thoại. Là Miyoung gọi? Ngập ngừng một lát, anh bắt máy.



-  Yeoboseyo! Xin lỗi cho hỏi anh có phải là người thân của chủ nhân số điện thoại này không ? -Một giọng nói lạ hớt hải vang lên.



-  Vâng. Tôi là......bạn của cô ấy. - Chanyeol ngạc nhiên, chút bất an dấy lên trong lòng.



-  Mong anh đến bệnh viện để kí giấy cho cô ấy. Điện thoại cô ấy chỉ lưu mỗi số của anh nên tôi mới gọi. Hiện cô ấy đang trong phòng cấp cứu.



Chanyeol quay đầu chạy thẳng đến bệnh viện theo địa chỉ của người vừa gọi ban nãy. Tin nhắn cuối cùng của cô, tại sao anh lại vô tâm mà bỏ qua.



-  Chanyeol, xin anh gặp em một lần thôi có được không? Em đau lắm, đau đến không chịu được. Em rất cần anh.....Xin anh đấy!


Miyoung vào cấp cứu phải chăng là do anh? Là anh đã vô tâm với người con gái yếu đuối ấy mà chỉ nghĩ cho bản thân mình. Đi qua đi lại trước cửa của phòng cấp cứu, Chanyeol lo lắng nhìn mãi vào cái chấm đỏ vẫn không ngừng nhấp nháy trên cánh cửa. Vì chạy bộ một mạch đến đây nên lưng áo anh ướt đẫm mồ hôi, tóc bết lại ôm lấy gương mặt tuấn tú.

(Hoàn)(Fanfic) (Chanbaek)Anh chỉ yêu mỗi mình em thôi......Baekhyun Where stories live. Discover now