Phần 9 HẾT

693 8 0
                                    

☆, ★ Chương 377 khổ Đinh trà 〔 bắt )

Minh Bồng từ trước đến nay không phải nhốt tại khuê các lý cô nương, Mai Quý Minh làm Tiên Vực Chí thì nàng liền vẫn luôn hướng tới, khả một cô nương gia, muốn ra ngoài không phải chuyện dễ.

Trong miệng nói xong quét dọn giường chiếu đón chào, trong lòng cũng hiểu được, nói không chừng Minh Nguyên quá ba năm hồi Kim Lăng, Minh Bồng còn tại Tê Hà trên núi họa sơn sắc, nào biết còn chưa nửa năm, nàng liền đi ra .

Kỷ Thuấn Anh nghe thấy nàng than thở, chỉ cho là tiền lại không đủ, Minh Nguyên tính toán sổ sách từ trước đến nay không dối gạt hắn, hắn cũng biết trong nhà mọi chuyện đều là Minh Nguyên lo liệu, mặc dù chưa từng oán giận quá, khả ký trướng tập sổ liền đặt ở trên bàn, hắn ở trên thuyền còn cố ý cùng Minh Nguyên học xem sổ sách, một huyện đầy đất một năm thu hoạch như thế nào nộp thuế bao nhiêu, luôn muốn biết cái đại khái.

Biết nàng vất vả, khả thông phán lương tháng bất quá thập tứ thạch, ngoại trừ bản thân hắn, bên cạnh đi theo sáu người, bút thiếp thức củi mới xà phòng đãi thêm người đánh xe, tổng cộng sáu người là cùng nhau lĩnh bổng , lại có chính là đông Hạ Quan phục cùng bút mực phí, lại có tiền nhiệm trước lĩnh 60 lưỡng.

Thất phẩm huyện quan một năm 45 lượng bạc, người đánh xe một năm cũng có 40 lượng bạc, Kỷ Thuấn Anh năm bổng so với thất phẩm lật cái gấp bội, hơn nữa xiêm y bút mực, bất quá 200 lượng bạc.

Cái này 200 lưỡng làm dân nhân tất nhiên là có hảo chi tiêu, khả làm quan còn chưa đủ đi một Quý Lễ , quan trên chờ ngươi hai tay đưa lên, cấp dưới chờ trong ngày tết mở hàng, hắn điểm ấy bạc bản thân hắn quang thân một cái đều nuôi không nổi.

Ngàn dặm làm quan chỉ vì tài, làm 癛 sinh thời điểm tháng 1 một hai bạc trắng, một ngày còn có một thăng 癛 thước cũng thịt cá muối dầu khả lĩnh, liền Kỷ gia không trợ cấp hắn, hắn cũng phải quá, trái lại làm quan nhi càng thêm giật gấu vá vai đứng lên.

"Sao ? Nhưng mà tiền vốn không đủ?" Kỷ Thuấn Anh nguyên là nghĩ tới không cần lớn như vậy tòa nhà , tựa Thẩm gia như vậy, tam tiến tiểu viện, còn không phải là mua , là mướn được, một năm 40 lưỡng, trong nhà cũng có thể quá được, mua cái như vậy cái tòa nhà, trong tay hiện ngân khả nguyên bộ đi vào .

Hắn ấn chưa từng nói, là sợ Minh Nguyên trên mặt không qua được, một nhà tỷ muội, ở nhà khi nàng so với Minh Lạc còn càng được sủng chút, cơm áo bất luận, trụ quả thực là so với Minh Lạc muốn tốt, gả người ngày quá được lại không kịp , biết nàng sẽ không nghĩ như vậy, trong lòng hắn lại không nguyện ý làm cho nàng ở ngoài sáng Lạc trước mặt không được tự nhiên, Kỷ gia cho cái kia một bút An gia bạc, toàn đập vào phòng ở thượng.

Trên tay tiền khẩn, tự nhiên nghĩ khai nguyên, hai cái tính quá một bút trướng, lúc này nghe thấy nàng thán, chịu quá đi vừa nhìn, lại là vì Minh Bồng, Minh Nguyên dựa vào trong ngực hắn, bàn tay hư nắm lấy đầu ngón tay của hắn: "Nhị tỷ tỷ cũng không biết đi hướng chỗ nào ."

Minh Bồng đi có một nửa nhi là vì Mai Quý Minh, hắn nguyên lai chính là tú tài, lần này ân chính cũng khoa, gọi hắn rút thứ nhất, Mai thị chưa bao giờ từng hết hy vọng, nàng nhận định Minh Bồng là tại đổ một hơi, biết Mai Quý Minh trung , lại cao hứng phấn chấn thượng được Tê Hà sơn đi, cách gần nửa năm một chữ nhi không cùng nữ nhi nói quá, vào cửa liền phủ tay của nàng cười: "Ngươi nhìn xem, lần này khả xứng đôi ngươi ."

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Oct 31, 2015 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

Thứ Được Dễ Dàng Onde histórias criam vida. Descubra agora