Phần 3

904 1 0
                                    

★Chương 111 vải băng đào

Phong ca nhi tựmất Hắc Bối tướng quân, liền vẫn rầu rĩ không vui, liên đưa đến chỉ kia tiểumiêu nhi, hắn cũng không cũng rất thích, không cho nó ngủ Hắc Bối tướng quânoa, cũng không cho nó chơi tướng quân món đồ chơi.

Đó là một cái tếttừ cỏ châu chấu, Thải Nhân lấy xuống được bên hồ trưởng tết từ cỏ cho Phong canhi chơi , gọi hắn cho tướng quân, tướng quân chính là hoạt bát thích chơi thờiđiểm, cắn chỉ này thảo châu chấu tha đến tha đi, khiến cho rất lớn khí lựcdường như, ra bên ngoài trong vườn hoa đi chơi, thấy thật châu chấu cũng muốnđi phác, thứ đó lại sẽ nhảy, nhảy dựng đứng lên, đem nó sợ chạy về trong phòng,lui đến dưới sàng, tại sao gọi cũng không chịu ra.

Phong ca nóngnảy, nó gọi tướng quân làm sao có thể như vậy gan nhỏ, lấy tế trúc bổng đâmthảo châu chấu, tại tướng quân trước mắt một trên một dưới hoảng, chọc chotướng quân đi vồ cắn, ngắn ngủn chân sau này dùng sức, chợt một chút nhào lên,bổ nhào liền vẫy đuôi ô ô gọi.

Nay chỉ kia thảotrát châu chấu còn đặt tại nó trong ổ nhỏ đầu, bên trong còn có một kiện Phongca nhi đã xuyên không dưới cũ áo bông, hắn liền ngồi xổm tại oa trước, đùanghịch trong chốc lát châu chấu, lại đem thứ này thả về, đem mu bàn tay ở saulưng, như trước đi viết chữ đọc sách.

Trong sân mấyngày không hắn tiếng cười vui, Thải Vi đau lòng thẳng thở dài, nàng bởi cái nàyphó tính tình, tuy cũng kết thù, đến cùng vẫn là giao hảo nhiều, tìm cùng nàngmuốn tốt nha đầu một thông kề tai nói nhỏ, rất nhanh liền hỏi thăm ra, KếtHương gọi nàng nương lão tử đưa đến trang đầu đi lên .

Đuổi ra ngoài nhađầu, lại như thế nào cũng tiến không được sân , vẫn là Kỷ thị tự mình phát lờinói, liên làm vẩy nước quét nhà nha đầu cũng không được, tạp dịch trong phòngđều đảm đương không nổi kém, vừa có thể đưa đến Quan ca nhi trước mặt, nươnglão tử cũng là có chút mặt mũi , không ao ước nữ nhi gọi sai phái ra, sau nàyliên việc hôn nhân đều không tiện nói , đành phải đem nàng đưa đến trang đầu đilên, cũng không cần ở nhà lạc người mắt.

Thải Vi nghe đánhtrong lỗ mũi đầu hừ ra một tiếng đến: "Nên! Lần này làm chủ Tây!"Mắng là mắng , lại không ai dám nói Kỷ thị một câu không phải, còn khuyên Phongca nhi đừng lại nhớ được Hắc Bối tướng quân, Tiểu Miêu cũng một dạng tròn vo ,dùng ngón tay đi chạm vào nó, nó còn có thể nằm xuống đến, bốn chỉ móng vuốtcùng nhau ôm trụ người thủ, miêu miêu thẳng gọi.

Phong ca nhi lạichỉ không thích nó, nhìn cũng không chịu nhìn, Minh Nguyên biết tướng quân làlại muốn không trở lại, ngoại trừ nàng, những kia nha đầu bà mụ, liên Minh LạcMinh Tương cũng đều đến khuyên, bất quá là chỉ Cẩu nhi mà thôi, nếu là khôngthích Miêu nhi, lại đi cầu một con chó là được.

Chỉ sợ đối Kỷ thịmà nói, cũng chẳng qua là chỉ cẩu, đồ chơi mà thôi, còn tương đối được cái gìthật, nàng thưởng đồ ăn sủng vật xuống dưới, lại đơn cho phong

Thứ Được Dễ Dàng Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang