Phần 5

488 6 0
                                    

       ★ Chương 234 đào giao ngân nhĩ canh

Kỷ Thuấn Anh là đến hoàn lễ , Hoàng thị còn tại trên giường ngẹo, chuyện trong nhà Tiểu Hồ thị không tranh , gọi Hạ thị tranh đi quản gia quyền, đầu một cái nhảy ra Tiểu Hồ thị đổ thành đá kê chân.

Hạ thị tại cháu dâu bên trong từ trước đến nay là không nổi trội , cũng là nàng thành thật hoà thuận quen , Tằng thị mới không có tới tìm nàng phiền toái, vốn chính là thảo cho thứ tử làm thê tử , tìm chính là dòng dõi không hiện nhân tài không hiện .

Hạ thị cũng quả nhiên giống như đã từng thị kỳ vọng như vậy, không ra mặt không gây chuyện, phàm là có ủy khuất cũng đều nuốt xuống, nàng như vậy cái phương pháp, gọi được Kỷ lão thái thái sợ nàng thụ Tằng thị khi dễ, rất là vì nàng nói quá vài câu, bề mặt thượng ba cái cháu dâu đều giống nhau, khả trong nhà không bắt mắt nhất chính là một phòng này nhân.

Nào biết Hoàng thị một đổ, Hạ thị lại dựng đứng lên, mọi thứ sự tình đều an bài được đến, Tiểu Hồ thị nguyên lai tồn xem náo nhiệt tâm, chỉ làm nàng chuyện này tất nhiên là làm không xong , ai biết Hạ thị làm gọi người chọn không ra sai đến, Tiểu Hồ thị lại muốn cướp đi lại đã là không kịp .

Hạ thị nghĩ mọi chuyện chu toàn, tự nhiên muốn đưa đáp lễ vào cửa, Kỷ thị không thiên giúp có giao tình Hoàng thị một phòng này, cũng không giúp thủ có huyết thống Tiểu Hồ thị cái kia một phòng, hai bên tranh hạ đến, ngược lại là phân thành ba phần, các phòng đều được một phần.

Cái này so với nàng kỳ vọng phải tốt hơn nhiều, nguyên lai làm phân kia khó coi sắc mặt, cũng chẳng qua vì đề phòng hai phòng một đạo khi nàng, tại phân nhà thời điểm bảo các nàng một phòng này ăn ám khuy, Kỷ thị hai bên không giúp, vài người không tranh ra kết quả đến, tha đến trong tộc trưởng bối đến phán vậy thì đã chiếm tiện nghi, sự nhi vừa bắt đầu, nhanh chóng phân công Kỷ Thuấn Anh qua lại lễ.

Bởi Kỷ lão thái thái là hỉ tang, nàng thọ bát đổ có người tranh, nàng vừa là thọ, đi lại vô ốm đau, dưới đáy lại là con cháu cả sảnh đường , liên quen nhau hàng xóm đều đến thảo cái thọ bát dính dính không khí vui mừng.

Này đó đầy đủ gì đó, vẫn là Minh Nguyên phân phó đi xuống làm , lúc này Kỷ Thuấn Anh mang theo đáp lễ đến, cũng là tưởng tại trước khi đi gặp một lần Minh Nguyên.

Nào biết Thất Nhụy tiến vào thấy Minh Nguyên trắng kiểm nhi nằm tại trên giường, ôm lò sưởi tay tử uống đường đỏ Gingerbread, như vậy cái tình trạng cũng không ra được, Minh Nguyên cười một cái: "Trên người ta không tốt, ngươi thay ta nói một tiếng bực."

Thất Nhụy hiển nhiên bộ dáng này còn có cái gì không hiểu , biết là có kinh lần đầu tới, che miệng cười một hồi, bên kia Thải Vi đã cầm hồng bao ra, đây là chuyện tốt, là nên cho thưởng, nàng bóp hồng bao nhi hành lễ đáp tạ, liền lại trở về phục mệnh.

Vào phòng chính, Kỷ thị vừa thấy phía sau Minh Nguyên không theo tới, đầu tiên là một kỳ, Thất Nhụy hướng Kỷ thị bên tai một thấu, thì thầm được vài câu, Kỷ thị đột nhiên cười rộ lên: "Cũng là nên luân nàng , gọi trong phòng bếp nấu nước đường đỏ cho nàng ăn, làm cho nàng hảo hảo nghỉ một chút, trước luôn luôn cũng là mệt nàng ."

Thứ Được Dễ Dàng Where stories live. Discover now