Chân Tiên 8

45.3K 171 43
                                    

Chân Tiên

Tác giả: EK

Thể loại: Tiên Hiệp

Nhóm dịch: Dungnhi

Nguồn: Vip Văn Đàn

-------o0o-------

Chân Tiên

 Quyển 6: Ngũ Hoang Tứ Hải

Chương 1: Cổ Thần ngộ Đạo

Thành Chiến phản, Cốc Trần đại nộ, tự mình dẫn hai mươi vạn cấm vệ quân và mười vạn hộ quốc quân, tổng cộng ba mươi vạn đại quân, thảo phạt phản quân.

Trận chiến này kéo dài hơn một năm, luận chiến lực, luận mưu lược, Thành Chiến không phải địch thủ của Cổ Thần, binh bại bị bắt.

Tình nghĩa huynh đệ năm xưa, lúc này tất nhiên không còn tồn tại, Cốc Trần hạ lệnh xử Thành Chiến ngũ mã phân thây.

Trấn Nam Tướng Quân Quan Kỳ, Hộ Quốc Tướng Quân Trương Viễn lên tiếng cầu xin đều bị Cốc Trần bác bỏ.

Cuối cùng, Thành Chiến bị ngũ mã phân thây, đầu thân, tứ chi bị Cốc Trần hạ lệnh vứt mỗi thứ một nơi.

Khi Cốc Trần và Thành Chiến nội chiến, Triệu Quốc từng mấy lần phái binh đánh bất ngờ. Nên lúc đánh bại Thành Chiến, Cốc Trần ngự giá thân chinh, suất đại quân năm mươi vạn, thảo phạt Triệu Quốc, phàm là thành trì chống lại, đều bị đồ sát toàn thành.

Chinh phạt hai năm, công phá chín toàn thành lớn, hơn năm mươi tòa thành nhỏ, chiếm hai phần ba lãnh thổ Triệu Quốc.

Đến năm thứ ba, Cốc Trần dẹp xong một tòa thành cuối cùng của Triệu Quốc, và dân chúng trong thành này cũng bị tàn sát toàn bộ. Hoàng tộc Triệu Quốc càng bị đuổi tận giết tuyệt, mà Trần Hoàng và thái tử trốn tới đó cũng bị chết theo.

Huynh đệ ngày trước, Cốc Chu, Thành Chiến, Trương Viễn đều đã chết, chỉ còn lại có hai người Quan Kỳ, Tư Mã Duyên.

Trấn Tây Tướng Quân Tư Mã Duyên dâng tấu, biểu thị chúc mừng, Cốc Trần đại hỉ, phong Tư Mã Duyên làm Bình Tây Vương, ban thưởng binh ba mươi vạn, cộng thêm Trấn Tây Thủ Quân mười vạn, tổng cộng bốn mươi vạn thảo phạt Vệ Quốc.

Trấn Nam Tướng Quân Quan Kỳ biết được Cốc Trần lấy Triệu Quốc hoàng, nguyên bản vì cái chết của Trương Viễn mà sinh bệnh, lúc này càng họa vô đơn chí, mắng to Cốc Trần, quên mất tình nghĩa huynh đệ, mắng trời cao vô tình, không có mắt, ban đêm tại Trấn Nam Tướng Quân phủ, tự sát mà chết.

Lúc Quan Kỳ một kiếm xuyên tim, Cổ Thần cũng có ở đấy. Lúc sắp chết gặp được người cũ, ký ức khi còn nhỏ nổi lên trong trí óc làm cho Quan Kỳ không khỏi nước mắt chảy ròng ròng, nhìn Cổ Thần, khóc không thành tiếng.

Cổ Thần hỏi:

- Ngươi làm tới Trấn Nam Tướng Quân, tại phía nam thuỷ vực, có thể lấy thúng úp voi, hưởng vinh hoa phú quý bất tận, vì sao không ra thế sự, lại muốn tìm cái chết?

Quan Kỳ oán hận một tiếng dài, nói:

- Không cầu sinh cùng năm cùng tháng, chỉ nguyện được chết cùng tháng cùng năm, trời sanh vô tình, huynh đệ của ta đều đã chết, ta còn sống một mình để làm gì?

Chân Tiên fullDonde viven las historias. Descúbrelo ahora