Chân Tiên 2

78.5K 337 125
                                    

Chân Tiên

Tác giả: EK

Thể loại: Tiên Hiệp

Nhóm dịch: Dungnhi

Nguồn: Vip Văn Đàn

-------o0o-------

Chân Tiên

Quyển 2: Hư Thiên Tiên Tông

Chương 1: Đế Đình phát lệnh truy nã.

Linh Hư Sơn, tám vạn dặm phía bắc thành Nhạc Thủy, Cổ Thần dốc toàn lực ngự khí phi hành, dùng Tật Vũ Phi Phong, tốc độ ngang ngửa với một tu sĩ Thần Hải cảnh, một ngày vạn dặm, chưa đến mười ngày đã đến.

Từ giờ đến cuối năm vẫn còn năm tháng nữa, còn lâu mới đến ngày Hư Thiên Tiên Tông chiêu đồ, Cổ Thần không cần phải vội vàng, mỗi ngày phi độn hơn hai ngàn dặm, thấy đằng trước có thành trì thì tìm khách điếm nghỉ lại, hôm sau mới đi tiếp.

Tu sĩ phi độn cũng giống như người thường chạy, chạy càng nhanh, thân thể càng mệt mỏi, hơn nữa, nếu như không quá gấp rút, chẳng tu sĩ nào muốn liều mạng, Cổ Thần mỗi ngày phi độn hơn hai ngàn dặm, giống như người thường đi bộ, mặc dù nhẹ nhàng nhưng nếu như đi suốt một ngày, cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Thân là một tu sĩ, lúc thân thể mệt mỏi chỉ cần ngồi xuống nghỉ ngơi khoảng nửa tiếng là đã có thể hồi phục chứ không phiền phức như người thường.

Mỗi ngày hơn hai ngàn dặm, gần hai mươi ngày, Cổ Thần đi được ba vạn dặm về phía Bắc, ra khỏi phạm vi thế lực Cung Gia phía chính Đông, tiến nhập lãnh địa Thân Gia phía Đông Bắc.

Cả ngày hôm nay, Cổ Thần phi độn thêm hai ngàn dặm nữa, cuối cùng cũng nhìn thấy thành trì đầu tiên thuộc lãnh địa Thân Gia. Cổ Thần đáp xuống ngoài thành, đi bộ vào bên trong.

Không phải là Cổ Thần không muốn trực tiếp bay vào trong thành, mà là ngoài cổng thành có treo mấy chữ lớn: Trong vòng ngàn trượng, cấm phi hành.

Tòa thành trì này lớn hơn Thành Nhạc Thủy rất nhiều, những thành trì kiểu này, người thường đông mà tu sĩ cũng đông, để tránh việc các tu sĩ bay đi bay lại trên trời như những con ruồi, người ta cấm phi hành luôn.

Cho dù phải đi bộ, Cổ Thần cũng không giảm tốc độ đi nhiều lắm, so với người thường nhanh hơn gấp mười lần, hoàn toàn bằng với tốc độ chạy toàn lực của người thường, nhanh chóng vào được trong thành.

Trên cổng thành, Cổ Thần nhìn thấy mấy chữ: Thân Nam Thành.

Thân Nam Thành lớn gấp đôi thành Nhạc Thủy, nhưng người đi lại trong thành thì rất ít, có thể nói là vắng vẻ, Cổ Thần thầm cảm thấy kì quái.

Nhưng, Cổ Thần đi qua một con phố, nhanh chóng hiểu ra mọi chuyện, không phải là người trong thành ít, mà là người trên con phố Cổ Thần mới đi trên cơ bản đều chạy sang con phố trước mặt.

Mọi người xúm đông xúm đỏ, ánh mắt cùng hướng về một phía. Cổ Thần nhìn theo ánh mắt mọi người, mặc dù cách khá xa nhưng sự vật mà mọi người đang nhìn vẫn in rõ trong mắt Cổ Thần.

Chân Tiên fullWhere stories live. Discover now