Chân Tiên 10

46.9K 168 32
                                    

Chân Tiên

Tác giả: EK

Thể loại: Tiên Hiệp

Nhóm dịch: Dungnhi

Nguồn: Vip Văn Đàn

-------o0o-------

Chân Tiên

 Quyển 7: Thượng Cổ Tiên Ma.

Chương 1: Tin tức tiên đan

Bản nguyên chi thủy, một giọt đã nặng giống như cả một ngọn núi nghìn trượng.

Hồ nước sâu kích cỡ hơn nghìn trượng, sâu mấy trăm trượng đều bị bản nguyên chi thủy đổ đầy, có thể nghĩ được nặng tới mức nào?

Quả thực chính là mang cả một dãy núi khổng lồ tụ tập lại, đặt lên trên người hai vị cường giả phật môn.

Coi như là siêu cấp cường giả Hư Không kỳ cũng khó có thể chịu đựng được áp lực nặng nề tới như vậy, huống chi là hai vị cường giả Giá Vụ kỳ?

May mà hai vị cường giả phật môn ngoại trừ bản thân có tiên lực mạnh mẽ, còn có rất nhiều tín ngưỡng lực phụ thể, thực lực hơn xa so với cường giả Giá Vụ kỳ thông thường, bằng không mà nói, bị bản nguyên chi thủy áp xuống, sợ rằng trực tiếp đè ép tới mức phân thân toái cốt, thân thể vỡ tan.

Nhưng cho dù hai vị cường giả phật môn có tín ngưỡng lực phụ thể, lúc này sáu vòng quang quyển phía sau hai người cũng xuất hiện rất nhiều vết rách, có thể thấy được bản nguyên chi thủy trấn áp đè xuống, tín ngưỡng lực cũng không thể duy trì được bao lâu. 

Bàn tay Cổ Thần đưa tới, bản nguyên chi thủy đối với hắn không hề có ảnh hưởng.

Tại thời điểm hai vị cường giả phật môn hầu như bị ép tới mức không thể nhúc nhích mảy may, tiên lực của Cổ Thần biến thành cự chưởng, hai tay chộp vào cổ hai người, nhấc lên giống như cầm hai con gà con.

Tiên lực thuần dương rót vào cơ thể hai vị cường giả phật môn, phong ấn kinh mạch, trói buộc tiên lực của bọn họ.

Cổ Thần dẫn theo Khổ Thiện đại sư, cùng với hai vị cường giả phật môn Giá Vụ kỳ, thân thể chợt lóe, lập tức trở về bên ngoài Kim Cương Tự, hạ xuống mặt đất, nhẹ nhàng buông tay, ba vị cường giả Phật môn liền bị ném xuống mặt đất.

Sau đó, đầu, cánh tay Cổ Thần lần lượt biến mất không còn, biến thành trạng thái bình thường.

Ba vị cường giả phật môn xuất thủ đến khi Cổ Thần đánh trọng thương Khổ Thiên đại sư, ba vị cường giả phật môn chạy trốn, Cổ Thần truy đuổi…

Thời gian từ đầu tới cuối không vượt qua mười cái nháy mắt, ba vị cường giả phật môn đã bị Cổ Thần bắt hết toàn bộ, mang trở về, ném xuống dưới mặt đất.

Phạm Âm và Ngao Liệt nhìn Cổ Thần, trong lòng đều thầm giật mình, thực lực của Cổ Thần thực sự có thể dùng bốn chữ để hình dung “không thể tưởng tượng”!

Thực lực cường đại không thể tưởng tượng nổi, tốc độ nhanh tới mức vô tung vô tích, chỉ cần là tu vi bại dưới tay Cổ Thần, hầu như không có bất cứ người nào chạy trốn từ trong tay hắn.

Chân Tiên fullKde žijí příběhy. Začni objevovat