Chân Tiên 3

79.7K 325 169
                                    

Chân Tiên

Tác giả: EK

Thể loại: Tiên Hiệp

Nhóm dịch: Dungnhi

Nguồn: Vip Văn Đàn

-------o0o-------

Chân Tiên

 Quyển 3: Côn Ngô Bí Cảnh

Chương 1: Côn Ngô Bí Cảnh

Nếu không có trận pháp này thì chỉ cần một mình Vô Chân đơn đả quần đấu tám gã tu sĩ Âm Dương Tông cho dù có toàn lực ra tay chỉ sợ cũng không làm gì được hắn.

Giờ phút này chỉ còn lại sáu tên tu sĩ, tất cả đều duy trì vận chuyển trận pháp. Cổ Thần từ bên ngoài đánh tới. Bọn hắn cũng không có biện pháp ngăn cản. Cổ Thần thấy Hư Tử Uyên không có hao tổn nào nên tâm tình cũng không còn lo lắng như trước nữa. Hai tay kết ấn, một đạo Phần Thiên Viêm Hỏa lại đánh vào bên trong phi kiếm, phi kiếm lại nhanh chóng hướng tới một tên tu sĩ bố trận chém tới.

Hét thảm một tiếng, lại một người nữa chết dưới tay của Cổ Thần.

Mấy tên tu sĩ còn lại thấy không còn người bảo hộ cho bọn hắn nữa. Tâm tình vô cùng khẩn trương, lập tức thu hồi trận khí miễn cho Cổ Thần coi bọn họ như là cỏ rác mà cắt cỏ thu hoạch toàn bộ.

Trận pháp vừa thu lại, hắc khí cũng lập tức tiêu tán. Bọn người Hư Tử Uyên bị vây ở trong trận lập tức nhìn thấy Cổ Thần đã đến. Đôi mắt đẹp đẽ của Hư Tử Uyen khẽ động, hoan hô một tiếng:

- Sư đệ.

- Ta đến, sư tỷ.....

Cổ Thần đáp lại một tiếng, thủ pháp như một không thay đổi. Pháp bảo phi kiếm lại hướng tới một tên Dẫn Hồn sơ kỳ tu sĩ chém tới.

Vô Chân cùng Bạch Ngọc Tiên ở trong trận pháp vừa thoát khốn, sắc mặt giận giữ, song song ra tay hướng tới những tên tu sĩ Âm Dương Ma Tông còn lại càn quét.

Vô Chân ra tay, một kiện bạch ngọc trường thương từ mi tâm bay ra, hướng tới đầu một tên tu sĩ Dẫn Hồn trung kỳ đánh tới. Trường thương tốc độ cực nhanh, quỹ tích không phải là thẳng tắp. Tên tu sĩ Dẫn Hồn trung kỳ kia vừa lấy ra pháp khí thì lại bị trường thương vòng qua, thoáng bổ xuống đầu hắn một phát.

Không kịp hét thảm, tên tu sĩ Dẫn Hồn trung kỳ, đầu bị đánh vỡ nát, lập tức mất mạng.

Vô Chân không có dừng tay tay trái khẽ động pháp quyết, ngọc thương lại nhanh chóng bay lên hướng tới một tên tu sĩ Dẫn Hồn trung kỳ khác công kích. Bạch Ngọc Tiên cũng ra tay trảm bay đầu một gã tu sĩ Dẫn Hồn sơ kỳ, rất nhanh chóng hắn lại hướng tới một tên địch nhân khác công kích.

Hai người chém giết vô cùng cao hứng. Rất nhanh những tên tu sĩ Âm Dương Ma Tông còn lại đều bị chém giết toàn bộ. Tất cả đều chết dưới tay của Vô Chân và Bạch Ngọc Tiên. Sau khi dừng tay hai người nhìn về phía Cổ Thần dương dương tự đắc, tựa hồ như muốn nói: bọn ta bị nhốt không phải vì tu vi không bằng bọn họ. Chỉ vì trận pháp lợi hại mà thôi.

Trong lúc đó Cổ Thần giết ra, không có cùng Bạch Ngọc Tiên sát cánh chém giết nên cũng không có chú ý. Hai người Vô Chân và Bạch Ngọc Tiên bị nhốt ở trong trận pháp tuy ngăn cách với bên ngoài nhưng mà bọn họ vẫn có thể cảm giác được chính mình được Cổ Thần cứu ra khỏi nguy hiểm. Mà tu vi của Cổ Thần theo nhận định của hai người chỉ là Trúc Thai trung kỳ, trong nội tâm bọn họ tất nhiên là không vui rồi. Cho nên vừa mới ra tay chém giết những tên tu sĩ Âm Dương Ma Tông còn lại thì đều ra tay cục kỳ ngoan độc, bọn họ muốn dùng điều đó để chứng minh thực mình của chính mình hơn hẳn Cổ Thần rất nhiều.

Chân Tiên fullDove le storie prendono vita. Scoprilo ora