Đến Q5 C14

252 0 0
                                    

Quang Chi Tử

Quyển 3 Chương 38

Dịch giả: 

lythongcz

Nguồn: 

4vn.eu

 - http://4vn.eu/forum/index.php

"Sưu." một chút, chúng ta đồng thời rơi xuống trên mặt đất, chúng ta nhờ kim quang có thể thấy, chung quanh là một hắc động, khả năng chúng ta đang ở trong sơn động. Quanh chúng ta kim quang dần dần ảm đạm xuống, nhất thời, chúng ta đều bị bao phủ trong vòng hắc ám.

"Mọi người không nên di động, toàn bộ tinh thần đề phòng, ta khôi phục một chút ma pháp lực, chúng ta tái đi phía trước." không biết vì cái gì, nơi này quang nguyên tố mạnh mẽ dị thường, chỉ hai canh giờ, ma pháp lực của ta đã khôi phục tới điên phong trạng thái.

"Quang nguyên tố, bằng hữu của ta, thỉnh ngài mang quang minh chiếu sáng đại địa." đây là ma pháp mà ta học đầu tiên - chiếu minh thuật.

Một đạo ánh sáng từ trong tay ta phát ra, nhất thời chiếu sáng chung quanh chiếu giống như ban ngày. Đầu tiên, ta tựu đã thấy tất cả mọi người đều ngồi ở chung quanh ta, ánh sáng nhấp nhoáng làm mọi người có chút chưa thích ứng. Sơn động có 2 thước cao, 5 thước chiều rộng, phía trước sâu bao nhiêu không biết, cả sơn động, vách tường cùng mặt đất đều dị thường bằng phẳng, hiển nhiên trải qua tu sửa

Mọi người cũng đều bắt đầu cẩn thận đánh giá chung quanh, Tu Ti đạo: "xem ra chúng ta đang ở trong lòng núi, nơi này phỏng chừng có thể là nơi cất chứa thánh kiếm."

Chiến hổ đại ca đạo: "mọi người cẩn thận ta, ta cùng Tu Ti phía trước mở đường, Trường Cung ở giữa, Cao Đức, Hành Áo, Đông Nhật ở phía sau, chúng ta đi."

Chúng ta bảo trì đội hình hướng về phía trước đi đến, chiếu minh thuật chỉ có thể chiếu lượng 20 thước, chúng ta cẩn thận đi tới, nhưng hình như không có điểm cuối, đi không biết qua thời gian lâu, cảnh trí trước mắt một điểm đều không có thay đổi.

"Mọi người chờ một chút." cảm giác được có gì đó không đúng, ta bảo mọi người ngừng lại, ta từ thứ nguyên đại trung lấy ra ma pháp trượng phóng trên mặt đất, "không biết ta cảm giác đúng hay không, chúng ta hình như đi một vòng tròn, để lại cái này làm dấu, chúng ta đi tiếp, để xem có trở lại nơi này hay không."

Tu Ti đạo: "ta cũng có đồng dạng cảm giác, chúng ta đi nhanh hơn chút nha."

Chúng ta đi với tốc độ nhanh hơn, quả nhiên, ước chừng nửa canh giờ lại quay trở lại vị trí ta bỏ lại ma pháp trượng, ta từ trên mặt đất nhặt lên ma pháp trượng, nhíu nhíu mày.

Đông Nhật hỏi : "làm sao bây giờ, nơi này chẳng lẽ là mê cung sao?"

Ta nói: "Không, không phải mê cung, xem ra chúng ta không có tìm được nơi mấu chốt, nên có thể còn có cơ quan ở đâu đó." ta khoanh chân ngồi trên mặt đất, phóng ra tinh thần năng lượng tìm kiếm đường ra. Ta cảm thấy chung quanh đều là hậu thật sơn bích, chỉ có mặt đất như có gì đó khác thường.

Ta đứng lên, làm cho mọi người tách ra, chỉ chỉ mặt đất: "mặt đất tương đối rỗng, chúng ta thử xem có thể có mật động hay không."

Quang Chi Tử (Trọn bộ 12 Quyển) - Nguồn: 4vn.euOù les histoires vivent. Découvrez maintenant