Chap 29: Tỉnh dậy

3.4K 220 12
                                    

Biệt thự Dragneel.

Grandine ngồi trên ghế xem kế hoạch phát triển năm nay của DL, trong phòng phản phất mùi thuốc làm bà hơi khó chịu. Nhìn đến con trai nằm trên giường không biết bao giờ mới tỉnh dậy, Natsu nằm đó được một năm rưỡi rồi.

Tiếng lật trang giấy đều đều, êm tai làm người ta cứ muốn ngủ mãi. Natsu trong cơn mê cố hết sức vùng vẫy muốn mở mắt ra nhưng làm thế nào cũng không được. Hắn thấy Lucy khóc rất nhiều, một mình ngồi trong đêm tối đôi mắt đẫm nước trống rỗng, vô hồn. Mỗi lần nhìn thấy Lucy khóc trái tim hắn như bị ai đó bóp chặt, cô đau hắn càng đau.

"Lu...cy."

"Cạch."

Tập hồ sơ trên tay Grandine rơi xuống bàn. Tiếng nói kia rất nhỏ nếu không phải trong phòng quá yên tĩnh bà sẽ không nghe thấy. Tiến lại gần con trai, Natsu mê sản cả người đổ đầy mồ hôi trộm. Nằm ở đây một năm rưỡi, có lúc bà thấy con trai nhíu mày như đang suy nghĩ chuyện gì đó, có lúc còn khẽ cười rất vui vẻ.

"Natsu.... Natsu."

Grandine lay gọi con trai nhưng Natsu vẫn nằm đó yên tĩnh không nói gì nữa. Chạy ra khỏi phòng gọi bác sĩ, điện thoại cho cả chồng và con trai trưởng của bà về nhà.

Bác sĩ kiểm tra một lượt, cười nói.

"Phu nhân Grandine, nhị thiếu sắp tỉnh lại rồi."

"Thật... thật sao?"

Grandine ngồi trên mép giường khóe mắt đỏ hồng ngân ngấn nước. Con trai bà sắp tỉnh lại, một năm rưỡi chờ đợi cuối cùng cũng nghe được tin tốt.

"Bác sĩ có thể ra ngoài được rồi."

Ingeel mở cửa bước vào.

"Grandine, Natsu sao rồi?"

"Bác sĩ nói nó sắp tỉnh lại. Zeref đâu sao không về cùng ông."

"Có đối tác quan trọng vừa từ Mĩ sang nó phải ở ở lại công ti lo liệu tạm thời chưa về được."

Gray, Gajeel đến ngay sau đó. Nghe Zeref báo tin là họ bỏ hết công việc để đến đây.

Gray cúi người mở to mắt nhìn chằm chằm Natsu, hai gương mặt càng lúc càng tiến gần nhau hơn.

"Cậu nhìn đủ chưa hả?"

Gajeel kéo Gray ra, định chơi trò boy kiss boy sao.

"Tớ thấy Natsu vẫn như ngày nào làm gì có dấu hiệu tỉnh lại."

Tiếp tục cúi đầu nhìn.

Natsu lại rơi vào mộng. Trên bãi đá ven biển Lucy mặc chiếc váy đen cúp ngực đó đêm đen bao trùm, nuốt gọn cô. Cả thế giới chỉ còn một màu đen mờ ảo. Lucy cười vẫy tay gọi hắn nhưng hắn làm cách nào cũng không lại gần được cô. Hắn bước một bước cô lại lùi một bước, cứ thế xa dần. Gió càng lớn sóng biển càng mạnh, sóng biển va vào bãi đá thét gào ầm ĩ, biển nổi lên cột sóng rất cao nay sau lưng Lucy. Hắn muốn cất tiếng gọi cô nhưng cổ họng khô khốc không phát ra được âm thanh nào. Cột sóng đổ ập xuống người Lucy kéo cô ra biển, bóng dáng mất dần trong biển nước. Không..... không thể nào. Natsu kinh hoàng giãy giụa trong mộng cảnh, ý thức dần rõ ràng, hai mắt mở ra trừng lớn.

[Ver][NaLu Fanfic][Hoàn] Em yêu anh, hồn ma khốn kiếpWhere stories live. Discover now