Chương 2: Một ngày ăn uống của nó

5.5K 203 35
                                    

Chap này tặng bạn dautay77 vì bạn là người vote cho truyện của mình đầu tiên. Cám ơn bạn đã ủng hộ.
Xin lỗi các bạn vì truyện của mình post bị lỗi nên mong các bạn thông cảm mà bỏ qua nhé!
----------------------------
Thấy nó nhìn từ dưới lên với 1 ánh mắt ngạc nhiên và cảnh giác, người mang cặp mắt màu xám bạc liền lui về phía sau 1 bước rồi đi khuất trong dãy hành lang tối của trường với nụ cười đầy bí hiểm.

Phía dưới nó gọi Huyền nhìn lên thì hắn ta đã đi múc chỉ ròi còn đâu. Nó thầm nghĩ: "Đi thì đi chớ chưa chắc không bắt cóc mình, vẫn phải cảnh giác cao độ thôi!!!". Nó và Huyền buồn chán, bốn cái chân lại lết xún canteen trường trong vô thức. Mặc dù được bán trong 1 ngôi trường cực kì giàu có do nhà Huyền và nó xây nên nhưng gia đình của cô chú bán ở đây bán đồ với giá rất bình dân, không đắt đỏ và chém người ta như 1 số canteen khác, vì vậy nên nó và Huyền quý gia đình cô Hiền ở đây lắm! Nó quý cô không phải vì được mua đồ rẻ mà do cái cách đối nhân xử thế của cô. Cô hiền như cái tên của cô, chồng cô cũng vậy và cô có 3 đứa con 2 trai 1 gái được cô nuôi nấng chăm bẫm đàng hoàng nên họ cũng rất tử tế. 1 trong 2 người con trai của cô đó là Long, 1 học viên đại học năm 2 ngành luật (20t), đã và đang thương thầm trộm nhớ nó mà nó không hề hay biết.

Thấy nó xuống canteen, cô Hiền niềm nở chạy ra hỏi: "Nghỉ hè vui không con? Con ăn gì cô lấy cho!" Nó nói: " tụi con nghỉ hè cũng khá là vui!!! À cô ơi, lấy con 10 bịt sữa tươi. 5 bịt có đường, 5 bịt không đường nha cô! cám ơn cô nhìu!..."

- anh Long! anh Long! Lấy e 5 cái sandwich bơ đậu phộng, 2 cái hamburger, 1 xâu bánh tráng, 10 bịt bánh tráng tắc tự làm_nó bay qua nói với Long, em trai của Hoàng.

Kêu 2 người nó sợ lấy không kịp cái mỏ nó nên nó chạy sang bé Nhi: "Nhi! Nhi! em lấy cho chị chục cây alpenliebe hương caramen, chục cây hương dâu, chục cây hương nho với chục cây hương bí ẩn nha em!!! thanks em nhìu!!!" (nhỏ này chắc định mở party luôn hay sao á!)

Chú Khánh, chồng cô Hiền với Huyền thấy nó mua nhiều đồ nhưng ngày nào cũng thấy nó mua nhiều vậy quen rồi nên cũng không nói gì. Nhỏ này được mọi người mệnh danh là 'vua ăn uống' mà!!!^^. Huyền thấy nó mua xong rồi thì nói: " mua xong chưa bà chị? xong rồi thì lên!" ( giờ là mức cảnh giác của nó tụt về 0 vì lo ăn uống hahaha!)

- ừm! lên thôi!_ nó trả tiền, tay xách hàng rồi không quên chào cô Hiền, chú Khánh, và 3 người con của họ. Nó với Huyền chào xong rồi 2 đứa xách đồ lên sân thượng dãy Earth ngồi ăn. Ăn bánh tráng đến mức sưng cái mỏ lên và không chịu nổi nữa nó với Huyền mới lấy sữa quất vô hạ hỏa dập lửa, lấy kẹo ra mút. Xong xuôi nó ngồi dọn cái bãi chiến trường đồ ăn của nó, cất đồ ăn còn dư vào cặp rồi 2 đứa vác mông xuống phòng học.

- Chúc chị em ta may mắn trong ngày nhận lớp đầu tiên này!!! mà nếu có gì không ổn xảy ra thì về nhớ kể cho chị nghe nga nhóc!!!_ nó nói rồi vẫy tay đi về dãy Sun-dãy phòng học siêu bự của nó và mấy anh chị sinh viên.

- Ok! Bye bye bà già iu!!!_ Huyền cười tít mắt rồi cũng vẫy tay với nó mà về phòng học.

Nó vừa đi vừa lẩm bẩm 1 mình như 1 con dở: "why?why?why? Tại sao phải cứ đi lên cầu thang vậy trời!!! Đi riết chắc rớt cặp giò ra luôn quá! 1 ngày đi lên đi xuống 4 lần hả trời, chưa kể phải đi vệ sinh hay đi học ở mấy phòng thực hành và xuống sân tập thể dục nữa! haizzza chắc chết sớm!!!"

Thầy Iu Em! Cô Nhóc Lém Lỉnh!Where stories live. Discover now