Tường vi đêm đầu tiên - Quyển 3 - Chương 2(1)

2.5K 20 1
                                    

Tường vi đêm đầu tiên - Quyển 3 - Chương 2(1)

Tác giả: Minh Hiểu Khê

Dịch: Tiểu Đông

Chương 2 (1)

"Trái tim giống như bị hàng trăm hàng nghìn ngọn đao đâm vào, cô đã tàn nhẫn đến tột đỉnh..."

Chín giờ sáng ngày hôm sau, Khổng Diễn Đình lái chiếc Maybach hồng chở Diệp Anh đến trước cửa tập đoàn Tạ thị: "Bye, nữ thần! Chúc cô một ngày vui vẻ!"

Thò đầu từ trong xe, Khổng Diễn Đình đưa tay lên, lả lơi hôn gió với Diệp Anh.

Diệp Anh mỉm cười, bước vào tòa nhà cao vút của tập đoàn Tạ thị, cô bước vào đại sảnh, tiến đến thang máy phía trước.

Các nhân viên xung quanh mang vẻ mặt phức tạp nhìn cô. Thân là vị hôn thê của nhị thiếu gia, nhưng thời gian này Diệp Anh lại được người đàn ông khác đưa đón. Mười giờ sáng nay, Sâm Minh Mỹ sẽ mở một cuộc họp báo về chuyện sao chép, nhưng cô vẫn đi làm đúng giờ, như thể không có chuyện gì xảy ra. Tố chất tâm lý cũng thật quá tốt!

Đinh – Tiếng thang máy vang lên ở tầng thứ ba mươi hai của bộ phận thiết kế. Trước những ánh mắt suy đoán, Diệp Anh lập tức đi về phía văn phòng phó tổng giám đốc bộ phận thiết kế. Vừa mở cửa, cô phát hiện George đã ở bên trong. Mái tóc ngắn bạch kim theo phong cách punk, đôi mắt kẻ đen đậm – đây là phong cách hóa trang yêu thích gần đây của George, anh ngồi vắt chân trước bàn thiết kế.

"Wow, sao cô lại ở đây?" Ngẩng đầu thấy người đến là Diệp Anh, George kinh ngạc: "Lát nữa Sâm Minh Mỹ sẽ mở cuộc họp báo, không phải cô nên cùng với ban ngoại giao của mình nghiên cứu đối sách sao?"

"Ban ngoại giao cái gì chứ, anh trả tiền sao?"

Diệp Anh lườm anh ta, chìa tay ra: "Đưa bản vẽ tôi xem nào"

"Đây đây!" George hưng phấn đưa bản thiết kế mấy ngày nay nghiên cứu cho Diệp Anh: "Cô xem, tôi phát hiện ngay cả đồ liền thân cũng có thể khiến những thứ kim loại đong đưa, quá tuyệt đúng không? Ở đây có thể đính thêm những hoa văn đầu lâu và đinh nhọn nghe chừng cũng không tệ! Hôm qua tôi xem mấy bản thiết kế bộ liền thân theo phong cách thục nữ tươi trẻ của Tracy, bên cạnh đính lá sen cũng rất đẹp, lát nữa bảo cô ấy cho cô xem nhé!"

Diệp Anh chăm chú nhìn.

Cầm bút, cô vừa sửa chữa bản thiết kế của George, vừa thảo luận với anh. Theo kế hoạch, hai tháng sau loạt thiết kế liền thân sẽ được MK đưa ra thị trường, cô cảm thấy những bộ liền thân dành cho người tiêu dùng bình thường với những bộ liền thân được biểu diễn trên bục chữ T nhất định phải có điểm khác biệt.

Chớp mắt đã nửa tiếng trôi qua.

"A, TV!"

Bỗng nhiên nhớ tới, George cầm chiếc điều khiển từ xa mở chiếc TV LCD trong phòng làm việc. Màn hình TV không quá lớn, bình thường ít được bật, George điều chỉnh vài giây trên màn hình TV mới xuất hiện hình ảnh. Chín giờ bốn mươi lăm phút, phóng viên các đài đều ào ào suy đoán nội dung cuộc họp báo mà Sâm Minh Mỹ tổ chức sẽ diễn ra trong năm sáu phút tới.

tường vi đêm đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ