TƯỜNG VI ĐÊM ĐẦU TIÊN - QUYỂN 3- CHƯƠNG 7(2)

1.9K 21 3
                                    

Tường vi đêm đu tiên - Quyn 3 - Chương 7(2)

Tác gi: Minh Hiu Khê

Dch: Tiu Đông

Phòng thiết kế đêm muộn yên ắng đến quỷ dị, cô mím môi, xóa tin nhắn đùa bỡn ấy đi! Nhanh chóng quay người, xua đi nỗi sợ trong lòng, nhưng cô lại có suy nghĩ muốn đợi anh thêm chút nữa, cô cầm lấy túi xách, chuẩn bị rời khỏi thì bỗng "Bang" - cửa phòng thiết kế bị đá mạnh, phát ra tiếng kêu lớn. Diệp Anh kinh ngạc ngẩng đầu, bên cạnh cửa là một người mặc áo da đen, mái tóc ngắn mạnh mẽ, vẻ mặt ác độc - đó là Thái Na. Thái Na chầm chậm bước vào, nhếch miệng cười, âm trầm nói:

"Bảo bối, dựa vào chỉ số thông minh của em, không nên đến đây vào lúc này mới đúng. Ha ha, có thể thấy đàn ông sẽ khiến người ta ngu muội, em cũng không ngoại lệ."

Diệp Anh rùng mình, Cô lùi nửa bước, sống lưng thẳng tắp, cảnh giác nhìn Thái Na:

"Cô đến đây làm gì?"

"Ha ha, tôi đến đây làm gì?" Thái Na nghiêng đầu đánh giá Diệp Anh: "Bảo bối, tôi đương nhiên là muốn cùng em ôn chuyện cũ. Mỗi lần nhìn thấy em, em đều nói không quen tôi, khiến tôi chua xót biết bao. Mấy trăm ngày đêm em và tôi bên nhau, vậy mà lại bị em xóa sạch, em có biết tôi đau lòng thế nào không, hả? Em cứ như hoa hồ điệp đưa thoi qua lại giữa hai vị công tử Tạ gia, nhưng ngay cả cái liếc mắt cũng không thèm cho tôi, em có biết tôi đau lòng thế nào không, hả? Em không thèm để ý tôi, vậy mà chỉ vì một tin nhắn của Tạ nhị công tử, em liền mong chờ chạy tới, em khiến tôi đau lòng, em có biết không?"

"Vô liêm sỉ!"

Ghê tởm đến mức không thể tiếp tục nghe, Diệp Anh lạnh lùng đi về phía cửa, Thái Na đứng ở cửa cười gian ngăn lại, đưa tay sờ khuôn mặt xinh đẹp lạnh lùng của Diệp Anh.

Bang!

Diệp Anh tức giận, đưa tay tát Thái Na.

Khóe miệng Thái Na nhếch lên, bàn tay chầm chậm xoa chỗ bị tát, vẫn giọng điệu cũ: "Bảo bối, đã lâu không được em chạm qua, đáy lòng tôi đã mềm lại rồi này. Thật rất muốn cùng em nói chuyện mãi, nhưng còn có người muốn gặp em hơn tôi."

Cộc! Cộc! Cộc!

Tiếng giày cao gót phía sau Thái Na vang lên. Thái Na chăm chú nhìn Diệp Anh, thỏa mãn sờ vết tát trên mặt, mỉm cười tà ác, nhếch người sang bên cạnh nhường chỗ cho một người khác - một bóng dáng mang mùi hương bách hợp tao nhã tiến đến. Trong màn đêm yên tĩnh, một mỹ nhân mặc trên mình chiếc áo khoác lông trắng cùng chiếc váy dài hồng nhạt lộng lẫy xuất hiện tựa như một minh tinh.

Sâm Minh Mỹ.

"Quả nhiên là cô." Diệp Anh nhàn nhạt cười: "Sâm Minh Mỹ, ngoài những thủ đoạn đi đường tắt như này, một chút bản lĩnh cô cũng không có sao?"

"Ha ha ha," Sắc mặt Sâm Minh Mỹ đêm nay đặc biệt sáng lạn, khuôn mặt được trang điểm tinh tế, mái tóc cũng được làm rất cẩn thận, dịu dàng lấp lánh tựa như một miếng vải gấm, đôi mắt sáng đến kỳ lạ: "Sao? Nhìn thấy tôi mà không phải Việt Tuyên, thất vọng rồi sao?"

tường vi đêm đầu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ