8

925 11 0
                                    

☆, thân chinh

Làm sở trạm ở lâm triều khi đưa ra yếu ngự giá thân chinh sau, các đại thần phản ứng không đồng nhất. Võ tướng nhóm tự nhiên bị thụ ủng hộ, một cái hai cái đều kích động chạy đến thỉnh chiến, tỏ vẻ cùng với hoàng đế cùng thượng chiến trường. Mà cùng võ tướng nhóm hoàn toàn tương phản cũng là văn thần nhóm, bọn họ đều là vẻ mặt lo lắng lo lắng, chỉ biết nói “Bệ hạ cân nhắc”, không phải bọn họ quá mức toan hủ yếu đuối, chính là tiền triều khi cái kia không hay ho hoàng đế ví dụ đi qua tài không bao lâu đâu, như thế nào không từ chối bọn họ dẫn nghĩ đến giới?

Đương nhiên, cùng tiền triều khi kia không hay ho hoàng đế so sánh với, sở trạm cùng hắn là rất có bất đồng . Giữ không nói trước, vị này tiểu hoàng đế vốn là võ tướng xuất thân, trên người có nhiều quân công , có thể chinh thiện chiến dùng ở trên người nàng cũng còn thích hợp, làm sao có thể dùng tiền triều khi kia liên chiến tràng cũng chưa thượng trôi qua hoàng đế cùng nàng so sánh với?

Văn thần võ tướng bên nào cũng cho là mình phải ở lâm triều triều đình thượng sảo lên, toàn bộ tuyên chính điện hơi kém đều bị huyên gà bay chó sủa . Bất quá bọn hắn hiển nhiên quên , chân chính quyền quyết định là ở hoàng đế trên tay , mà vị càng ngày càng có đế vương uy nghi tiểu hoàng đế cũng đã là quyết tâm yếu ngự giá thân chinh , cho nên đại thần nói sau bao nhiêu đều là vô dụng .

Bị làm cho đầu đều bắt đầu đau lên sở trạm rốt cục buông tha cho làm cho các đại thần thông qua thương nghị đạt thành nhất trí ý tưởng, nàng trầm giọng quát:“Trong triều đình nói nhao nhao ồn ào như phố xá sầm uất, còn thể thống gì?!”

Hoàng đế uy nghiêm là không thể xâm phạm , nàng một tiếng này uống, toàn bộ đại điện nhất thời yên tĩnh trở lại. Lập tức, văn võ bá quan nhất tề quỳ xuống quỳ gối, tam hộc “Thần có tội”.

Xem điệu bộ này tuy lớn, bất quá sở trạm cũng hiểu được, những người này miệng tuy rằng hô “Thần có tội”, bất quá trong lòng làm như thế nào tưởng vẫn là nghĩ như thế nào. Nàng cũng không tưởng tái rối rắm , nói thẳng:“Biên quan chiến sự nguy cấp, trẫm quyết định ngày mai sáng sớm liền mang binh ra khỏi thành. Hướng sự tạm từ...... Trang vương chủ để ý, các nơi phân phối binh mã đều ở trên đường tập kết nhập vào đi.”

Hoàng đế thân chinh, này môn quy tự nhiên không thể khinh thường. Tiền triều khi cái kia không hay ho hoàng đế thân chinh khi, nhưng là được xưng lãnh binh bảy mươi vạn , các châu các nơi quân nhu điều khiển binh mã đi trước. Sở trạm tự nhiên không có khả năng lập tức liền đem cả nước binh lực đều điều động không còn , cho nên nàng chỉ từ các nơi điều động ba mươi vạn binh mã đồng hành. Chính là nàng cũng hiểu được binh quý thần tốc đạo lý này, cho nên cũng chờ không được này binh mã tới rồi kinh thành tập kết , đơn giản trên đường một đường hợp nhất liền bãi.

Lần này, các đại thần lại mặc kệ . Văn thần nhóm một đám kích động đến độ mất văn nhân phong độ, cực lực khuyên bảo hoàng đế cân nhắc, võ tướng nhóm tuy nói trong lòng âm thầm bội phục tiểu hoàng đế đảm lượng quyết đoán, bất quá như vậy đích xác nguy hiểm, vì thế bọn họ liền cũng tránh không được muốn đi khuyên hai câu . Vì thế tình huống nháy mắt quanh co, văn thần võ tướng khó được đạt thành nhất trí, sau đó nhất tề khuyên can hoàng đế.

Mẫu hậu, theo ta điWhere stories live. Discover now