2

974 15 0
                                    

☆, luận hôn

Doãn quý phi được sủng ái là người tất cả đều biết . Đang ngồi nhân vốn không có một cái không biết , lần này sở trạm thật không có tái âm thầm sinh hờn dỗi. Sở hoàng là thật tâm sủng ái doãn quý phi , mà không phải vì cấp hoàng hậu nan kham. Đối với hoàng hậu thất sủng hoặc là nói là chưa bao giờ được sủng ái, sở trạm cùng hiệp tư vũ bản thân đều không lắm để ý, gặp hai người kia trước mặt mọi người khanh khanh ta ta , cũng không có phản ứng.

Gặp hiệp tư vũ bình tĩnh ngồi ở bên kia, tư thái ngàn vạn lại không chút do dự điền bụng, sở trạm trong mắt mang theo hai phân ý cười. Chích tùy ý phiêu bên kia liếc mắt một cái sau, liền cũng thu hồi ánh mắt, tiếp tục cùng ngồi cùng bàn thúc thúc, các huynh đệ cùng nhau uống rượu nói chuyện phiếm.

Các nam nhân đàm luận trong lời nói đề tự nhiên là cùng các nữ nhân không đồng dạng như vậy, đang ngồi lại người người đều cũng có thân phận có địa vị nhân, tự nhiên sẽ không nói chút thấp kém trong lời nói đề. Trang vương cùng định vương đều là sở hoàng thân đệ đệ, cũng là hắn duy nhị còn còn lại huynh đệ, trong ngày thường cùng sở hoàng quan hệ cũng coi như thân cận, cho nên đối với này vài cái cháu thật cũng không tồn cái gì ý xấu.

Sở đào sâu cùng sở nhuận là cùng năm sinh , đều là mười lăm có thừa mau mãn mười sáu niên kỉ , tiếp qua một tháng sở đào sâu đi ra vào triều tham chính thời điểm, sở nhuận cũng nhiều lắm còn có ba tháng thời gian liền nên vào triều , hơn nữa còn có hai cái tuổi nhỏ đệ đệ ở một bên vô giúp vui, này một bàn trong lời nói đề tự nhiên liền không ly khai triều chính .

Sở trạm cùng này hai cái thúc thúc, vài cái huynh đệ quan hệ đều là bình thường, lúc này cũng không nhiều chen vào nói, xem Trang vương bọn họ tán gẫu đắc vui vẻ. Này trên bàn nhưng thật ra chỉ có sở trừng cùng nàng bình thường im lặng, bất quá hắn là im lặng nghe, trong mắt mang theo chút hâm mộ ghen tị, cùng sở trạm lạnh nhạt không thèm để ý nhưng thật ra hoàn toàn bất đồng.

Phía dưới những người này chính đều tự tán gẫu đắc vui vẻ, thượng vị sở hoàng không biết khi nào thì đã muốn chiếu cố trước doãn quý phi ăn được không sai biệt lắm . Buông chiếc đũa, ánh mắt xuống phía dưới tảo thời điểm trong lúc vô ý thấy chính bưng chén rượu cái miệng nhỏ mân trước rượu sở trạm, con ngươi hơi hơi vừa động sau, hắn đột nhiên mở miệng nói:“Trạm Nhi nay đã muốn mau mười bảy , càng che vương, hôn sự này cũng nên suy nghĩ một chút .”

Sở trạm vốn chính nghe định vương nói gần đây vua dâ gian thú sự, vừa bưng chén rượu lên đến chuẩn bị uống khẩu rượu, nghe vậy bưng chén rượu đích tay nhất thời cứng lại rồi. Trên mặt bất động thanh sắc đồng thời, trong lòng sớm là bối rối thành một mảnh .

Bất quá cũng may sở trạm tuy rằng trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây đúng lúc phản đối, nhưng có người đã muốn so nàng về trước thần . Tại đây tràng gia yến vẫn chưa từng mở nhắm rượu hiệp tư vũ lúc này nâng mâu thản nhiên nhìn sở hoàng liếc mắt một cái, sau đó thản nhiên nói:“Đại hoàng tử năm đã mười tám, bệ hạ chưa tứ hôn, dài ấu có tự, Trạm Nhi hôn sự nhưng thật ra không vội cho nhất thời.”

Mẫu hậu, theo ta điWhere stories live. Discover now