0

1K 15 0
                                    

☆, phản loạn

Sở trạm gặp chuyện chuyện tình tựa hồ chính là một cái khai đoan, tự lần đó gặp chuyện sau, sở quốc không ít quyền quý, đặc biệt có thể chinh thiện chiến võ tướng đều tao ngộ rồi cùng loại chuyện tình, khiến cho nguyên bản cũng không tính đem chuyện này để ở trong lòng sở hoàng cũng không thể không coi trọng khởi chuyện này đến.

Tướng góc mà nói, làm cái thứ nhất bị thứ đương sự sở trạm ngược lại là toàn bộ triều đình thượng biểu hiện nhất lãnh đạm . Trừ bỏ gặp chuyện sau lại dùng không xảy ra cung ở ngoài, nàng giống như là cái thờ ơ lạnh nhạt người qua đường, nhìn kinh đô phủ doãn bởi vì này sự kiện bị mất chức hạ ngục, nhìn sở quốc triều đình thượng trở nên nhân tâm hoảng sợ.

Nửa tháng đi qua, tân tiền nhiệm kinh đô phủ doãn cùng Hình bộ thượng thư còn không có tra rõ ràng ám sát sự kiện. Tại đây dạng tình huống hạ, lâm triều khi sở hoàng cũng dần dần cảm thấy áp lực, trở nên càng ngày càng nôn nóng , mà nửa tháng không hề tấc công tân nhậm kinh đô phủ doãn cùng Hình bộ thượng thư hôm nay không hay ho lại bị giáng tội .

Rốt cục, Hình bộ thượng thư nhịn không được nói ra một chút tiến triển:“Khởi bẩm Thánh Thượng, kinh thần điều tra kỳ thật đã phát hiện một chút dấu vết để lại, chính là......” Nói đến người này, hắn dừng một chút, tựa hồ có chút do dự.

Sở hoàng vốn là bởi vì gần nhất chuyện tình có chút nôn nóng, lúc này tài lười nhìn hắn này muốn nói lại thôi bộ dáng, ống tay áo vung lên nói:“Có chuyện đã nói, như vậy ấp a ấp úng làm cái gì? Nói được hữu lý trẫm sẽ không trách tội.”

Hình bộ thượng thư tựa hồ vẫn là có chút do dự, nho nhỏ trầm mặc trong chốc lát tài nhẫn tâm nói:“Thần chờ phát hiện, này thích khách đều là yến châu nhân, chỉ sợ là......” Còn lại trong lời nói hắn không dám nói, điểm đến mới thôi dừng.

“Yến châu...... Bình tề vương?!” Sở hoàng thấp giọng nỉ non vài câu, đứng ở phía dưới triều thần đều không có nghe thấy. Bất quá hắn thất thần tựa hồ chính là trong nháy mắt, lập tức lại khôi phục ngày xưa lý cao cao tại thượng uy nghiêm bộ dáng, trầm giọng nói:“Việc này tạm thời không đề cập tới, thích khách chuyện tình ngươi cùng kinh đô phủ doãn mới hảo hảo điều tra một phen đi. Trẫm lại cho các ngươi ba ngày, ba ngày sau trẫm muốn nghe kết quả.”

Hình bộ thượng thư ót thượng hãn đều xuống dưới , cũng không dám nói thêm cái gì, chỉ có thể thành thành thật thật lĩnh chỉ tạ ơn. Hôm nay lâm triều liền ở Lưu tổng quản một tiếng bén nhọn “Bãi triều” Sa sút hạ màn che, phẩy tay áo bỏ đi hoàng đế lại tựa hồ đều vài phần trầm tư.

***********************************************

Giờ ngọ ánh mặt trời vừa lúc, sở trạm năm nay khó được không có gì công vụ cần xử lý, vì thế hạ hướng sau đi bộ một vòng liền đi phượng nghi cung cùng hiệp tư vũ dùng bữa trưa.

Lúc chiều không có chuyện gì phải làm, vừa lúc gần đây bởi vì sở hoàng phân phó cho nàng chính vụ nhiều lắm, đối với tập võ đều có chút sơ sót, vì thế thừa dịp lúc này, rõ ràng đã kêu người ở phượng nghi cung hậu hoa viên lý rất xa lập cái bia ngắm bắt đầu luyện tên.

Mẫu hậu, theo ta điWhere stories live. Discover now