4

948 15 0
                                    

☆, trúng độc

Vạn thọ chương qua đi, hai quốc sứ giả quả nhiên rất nhanh liền ly khai. Có lẽ là vì không có ngoại tại uy hiếp áp lực, sở hoàng thân thể mặc dù là có đan dược giúp cũng rất nhanh chống đỡ không được .

Hoàng đế thân thể trạng huống tự nhiên là thuộc loại cơ mật công việc, nhưng thiên hạ không có không ra phong tường, việc này vẫn là rất nhanh liền rơi vào tay ở trong hoàng cung trải rộng nhĩ tuyến vài cái Vương gia trong lỗ tai.

Ở thái tử chưa lập tình huống hạ, sở hoàng bệnh nguy kịch tùy thời khả năng chống đỡ không được, vài cái cố tình đại vị Vương gia tự nhiên là không có khả năng ở phía sau ly khai sở hoàng bên người bỏ qua tốt thời cơ . Tuy rằng từ đầu tới cuối sở hoàng thân thể trạng huống đều là cực độ cơ mật, nhưng cũng không gây trở ngại các con lấy thỉnh an vấn an chờ các loại lí do hướng bên cạnh hắn thấu.

Vừa vặn mấy ngày nay cũng mau đến Ngô vương mẫu phi sinh thần , bọn họ hai mẹ con liền nương lí do này làm cho Ngô vương mấy ngày nay đều ngủ lại ở tại trong cung. Muốn nói sở hoàng này vài cái nhi tử tuy rằng đều đã muốn ra cung kiến phủ , nhưng trong hoàng cung bọn họ nguyên lai tẩm cung đổ đều vẫn không nhúc nhích quá, ngẫu nhiên để cho tiện ở ở trong cung thượng một đêm cái gì, sở hoàng thật cũng không có phản đối, cái này cũng cấp hiện tại Ngô vương mang đến không ít tiện lợi.

Nhân trước Ngô vương vào cung tiểu trụ, trong triều cao thấp tâm tư đều là vừa động. Không chỉ có trong triều các đại thần bắt đầu miên man suy nghĩ, mà ngay cả từ trước đến nay trầm ổn nhạc vương ngày gần đây đến tựa hồ đều có trước một loại không hiểu nôn nóng, liên hệ chính mình thủ hạ quan viên tần suất cũng nhanh hơn không ít, hiển nhiên là muốn có điều động tác.

Quả nhiên, ở lấy cớ mẫu phi sinh nhật vào cung tiểu trụ mấy ngày nay lý, Ngô vương cơ hồ cả ngày đều là đãi ở Long Đằng điện . Sở hoàng mấy ngày này lấy cớ thân thể không khoẻ lại miễn lâm triều, mỗi ngày lý tiến đến vấn an nhân tự nhiên là không ít , nhưng là cố tình liền Ngô vương bị sở hoàng giữ lại. Cũng không biết hai người đến cùng có hay không trao đổi hoặc là trao đổi những thứ gì, tóm lại tin tức này một khi truyền ra, lập tức khiến cho sóng to gió lớn.

Long túc doanh chuyện tình đã muốn xử lý đắc không sai biệt lắm , ngày gần đây lý cách ca tái thu thập gom một chút, cũng hoàn toàn không thành vấn đề . Trong hoàng cung không khí khẩn trương, Ngô vương lưu lại tiểu ở, nhạc vương tuy rằng không thể tìm được tốt như vậy lấy cớ, nhưng là không thể thiếu mỗi ngày đúng giờ đúng giờ hướng trong hoàng cung chạy. Sở trạm vừa thấy, nếu tất cả mọi người là như thế này, tự nhiên cũng ít không được nàng một cái, cho nên hướng phượng nghi cung chạy số lần cũng nhiều lên, thả càng thêm danh chính ngôn thuận.

So sánh với Ngô vương phụng dưỡng ở sở hoàng bên người đại biểu hiếu tâm cùng nhạc vương cùng với mẫu phi ngày gần đây lo lắng đề phòng thêm trù tính bày ra, phượng nghi cung bên này không khí tựa hồ càng thêm thả lỏng chút.

Hôm nay sáng sớm, không cần vào triều sớm vài vị Vương gia liền đều vào cung . Hướng hoàng đế thỉnh an vấn an tất nhiên là ắt không thể thiếu , tái sau hai cái huynh đệ bị sở hoàng để lại, ba cái nhi tử lại đều bị đuổi đi .

Mẫu hậu, theo ta điOù les histoires vivent. Découvrez maintenant