Chap VII

5.1K 338 59
                                    

đáng nhẽ là Chap 8 Sư Tử cô nương mới xuất hiện, mà thời gian qua do bị khủng bố quá nhiều, nên au đành thức đêm dậy sớm, thay đổi, rồi cứ đổi lên đổi xuống, nghĩ tới nghĩ lui cuối cùng....bị bí. nên giờ mới có chap nè. vừa lòng rồi ha!

à có chút sửa, do chap ta ra quá thánh rớt trúng ngày sinh nhật của nàng FrostySnowflakeUFF nên ta quyết định hào phóng tặng luôn chap này để kỉ niệm, thấy ta dễ thương ghia hum!!!!

____________________________

CHAP 7: Thành Viên Cuối.

Pháp – Paris.

7.00 AM

Tháp Eiffel, tòa tháp sắt cao 324m – biểu tượng của thành phố Paris tình yêu thơ mộng. Không khó để bắt gặp các cặp đôi cùng nhau nhâm nhi tách cà phê thơm ngon còn bốc khói nghi ngút dưới chân tòa tháp Eiffel. Hương vị tình yêu cùng hòa lẫn cùng mùi thơm cà phê mới thơm nức mũi với không khí trong lành, mát mẻ của Paris, tạo nên một bức tranh sống động đẹp mắt.

Từng tia nắng ban mai khẽ chiếu xuống mái tóc hồng dài óng ả của cô gái với chiếc váy sọc ca rô đỏ đen và chiến nón cùng màu, áo len màu sữa trùm lên chiếc sơ mi trắng bên trong, khuôn mặt Á Đông của cô nổi bật giữa nước Pháp, khuôn mặt dễ thương, tinh nghịch với đôi mắt xanh ngọc trong veo. Cô thu hút bao ánh nhìn của các chàng trai người Pháp lịch lãm. Nhìn thấy anh ấy, đôi môi cô tự động kéo lên, cười thật rất tươi tắn. Ôm lấy chiếc nón pháp đội trễ trên đầu cô chạy đên ôm tay người đó.

Khi biết được hành tung của Virgo ở Human, Aquarius kiềm chế lắm mới không nổi trận lôi đình, cô biết được chắc chắn Queen cũng sẽ gửi Mission đó lại cho cô, trước khi nhận thư Aquarius đã nhờ anh sang Pháp trước. Anh lúc đầu rất bất ngờ, nhưng khi nghe được lí do anh cũng vui vẻ lên đường...


- Libra!_ Sư Tử ôm lấy cánh tay Thiên Bình, khuôn mặt tươi tắn cô thật đáng yêu trong ánh nắng ban mai của xứ Pháp.


- Sao lại chạy như vậy, nhỡ té thì sao đây._ Thiên Bình trách yêu, khẽ khom người xuống nhìn ánh mắt xanh ngọc của Sư Tử. Anh cũng có đôi mắt xanh xinh đẹp, nhưng nhìn vào mắt lại gợi cho người ta cái màu xanh của đại dương to lớn, chứ không sắc xanh trong trẻo của Sư Tử.


- Đợi lâu chưa vậy, mà tự nhiên hôm nay anh lại muốn hẹn em là sao?_ Sư Tử đưa đôi mắt ngọc mình nhìn anh, người trước mặt cô lúc nào cũng vậy, cũng lo lắng, nho nhã lịch thiệp với cô. Và cũng bởi cái tính cách ấy, cô đã rung động.


- Hôm nay, anh có việc quan trọng nói với em. Em không được shock đó nha!_ Thiên Bình cười hiên nhìn cô gái trước mặt. Câu nói này thật sự làm cho Sư Tử hiểu lầm. Cô hiện giờ lại bắt đầu đấu tranh tư tưởng. Anh ấy cầu hôn mình sao? Nhưng mà lỡ như anh ấy giới thiệu bạn gái với mình thì sao chơi, phim nó hay chơi sốc vậy lắm, mà con tác giả cũng một dạng chơi phũ mà (Luz: giề đêi, cưng muốn sóng gió lắm à, được ta cho mi bão tố luôn, muahahahahahahaha), chỉ mong rằng anh ấy sẽ tỏ tình với mình. Với tâm trạng tốt cô và anh cũng nhau đi chơi khắp parí xinh đẹp.

[ Fanfiction 12 Cung Hoàng Đạo ] 12 Vị Vampire Huyết NgụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ