Chương 1: Bi kịch

882 52 8
                                    

Gió vào mùa thu mang một chút hương vị ấm áp, một chút se se lạnh. Trên đường lá cây xào xạc bay, dòng người vội vã chìm vào khoảng thời gian ban sáng. Trên đường người người tấp nập qua lại, ai cũng có việc riêng cho chính bản thân mình. 

Trong studio nổi tiếng hàng đầu thành phố, có một cô gái xinh đẹp rạng rỡ trong bộ váy cưới trắng, vòng hoa nguyệt quế màu màu trắng tinh khôi. 

Đầu tuần sau sẽ là ngày Trác Tử Hinh cưới chồng, người đàn ông mà cô rất yêu thương. Người đàn ông mà làm cho cô bỏ hết thói quen xấu khi trước, là người đàn ông có dáng dấp bụi bặm, phong lưu nhưng cực kỳ ấm áp. 

Trác Tử Hinh là con gái của một nhà giàu có tiếng trong giới kiến trúc nội thất Trác Hòa Lâm ở Mỹ, từ nhỏ cô đã được sống bên đây, không gần ba mẹ. Nhưng hầu như, ba mẹ cô chỉ quan tâm tới Trác Mỹ Lưu, đứa con trai duy nhất của hai người. còn cô chỉ là con riêng của Trác Hòa Lâm, từ khi sinh ra cô chưa bao giờ thấy được mặt mẹ ruột của mình. Cô chị biết, cô không bao giờ gọi bà Lâm Ý Phi một tiếng mẹ, cũng chưa bao giờ nhận Trác Mỹ Lưu là em trai của mình. 

Trác Tử Hinh từ khi còn là học sinh cấp hai đã là một người quậy phá có tiếng, với ngoại hình xinh đẹp, lại nhà giàu nên Trác Tử Hinh rất nổi tiếng, luôn là cái tên của các nam sinh trong trường nhắc tới. 

Năm nay, Trác Tử Hinh đã hai mươi ba, cô yêu Hòa Chí Vũ đã được bốn năm. Và một tuần nữa thôi, cô sẽ cùng anh mãi mãi bên nhau. Càng nghĩ, cô càng cảm thấy hạnh phúc. 

Chiếc rèm mở ra, giữa một khung cảnh, có một cô gái xinh đẹp rạng ngời xuất hiện, nở một nụ cười thiên thần của má lúm đồng tiền đáng yêu bên miệng. 

Hòa Chí Vũ nhìn cô mà mỉm cười, Trác Tử Hinh rất xinh đẹp, vẻ đẹp của cô là một cô gái trưởng thành và quyến rũ. 

Lễ cưới này, ba mẹ cô cũng không rõ sẽ có đến hay không, mà cho dù họ có tới hay không cô cũng không quan tâm. Từ trước tới nay, họ chẳng bao giờ xem cô là con gái cả, hằng tháng chỉ gửi cho cô tiền rồi thôi, trách nhiệm của họ chỉ là gửi tiền nuôi cô. 

- Đẹp chứ ???

Bộ đồ cưới được đặt riêng của một nhà thiết kế nổi tại New York. Được đính từ những viên kim cương, đây được xem là đám cưới của hai nhà tài phiệt nổi tiếng. 

Đêm trước đám cưới, trong tại quán bar nổi tiếng xa xỉ, Trác Tử Hinh đang cùng bạn bè vui vẻ vào đêm độc thân. Tiếng nhạc sập sình cùng với ánh đèn chói lóa, bar là một nơi không thể thiếu của Trác Tử Hinh. Hòa Chí Vũ nói nên bao cả quán bar này để mừng đám cưới, nhưng cô nói nên để mọi người vào, để chúc mừng đám cưới của hai chúng ta. 

Cũng ngày hôm nay, là sinh nhật của Lý Vu Đông Hạo - anh chàng nghệ sỹ dương cầm nổi tiếng. Bạn bè đã lôi kéo vào anh quán bar nổi tiếng này để mừng sinh nhật thứ hai mươi sáu của anh, cũng năm nay, sự nghiệp của Lý Vu Đông Hạo lên như diều gặp gió, những bản tình ca do chính anh sáng tác rất được mọi người yêu thích. 

Lý Vu Đông Hạo được sinh ra trong một gia đình hết sức bình thường, ba là giáo sư ở trường đại học danh tiếng, mẹ là nghệ sỹ dương cầm. Anh được sinh ra dưới sự nuôi dưỡng của cha mẹ nên hết sức gia giáo, anh ít nói, luôn ôn nhu dịu dàng với mọi người. Những quán bar như thế này là nơi anh không muốn đến, vì nơi đây là cạm bẫy của rắc rối. 

Bản Nhạc Buồn Năm ẤyWhere stories live. Discover now