Mở đầu

1.3K 76 2
                                    

Trác Tử Hinh - một cô gái như em anh cũng không hiểu tại sao anh lại đi yêu em, mà còn yêu nhiều đến mức như thế.

Trác Tử Hinh vốn dĩ đã không còn trong sạch, Trác Tử Hinh thuốc lá cần sa đều đã thử qua hết. Trong tủ đồ của Trác Tử Hinh không có bộ nào đầy đủ vải. Chẳng có loại rượu hay hộp đêm nào Trác Tử Hinh chưa từng ghé qua.

Còn anh - Lý Vu Đông Hạo, nghệ sỹ Piano nổi tiếng với những bản nhạc thần sầu. Anh trầm tính, ít nói nhưng rất nhẹ nhàng và ôn nhu. Lý Vu Chính Thiên - cha anh nổi tiếng là giáo sư khó tính, mẹ anh là một nghệ sỹ dương cầm.

Trong lễ cưới của Trác Tử Hinh, chú rể bày đặt ra một kế hoạch và bỏ trốn cùng tình nhân. Để cô đau khổ suốt 2 năm trời rồi nhận ra tất cả là lừa dối. Cô chuyển nhà, gặp được Lý Vu Đông Hạo.

Trác Tử Hinh nhiều lần gây rắc rối cho anh, cô ta mặc những bộ đồ thiếu vải rồi ngủ trong nhà anh. Còn để anh lên sở cảnh sát để đưa cô về nhiều lần, ... Nhưng dần dần thời gian trôi qua, Lý Vu Đông Hạo nhận ra anh cảm nắng bởi cô gái này, cô gái ương bướng cứng đầu, luôn luôn bị cô đơn trong cuộc sống buông thả của mình.

Nhưng quá khứ của Trác Tử Hinh cha mẹ không chấp nhận, tình cảm của anh dành cho Trác Tử Hinh sâu đậm đến như thế mà cô không nhận ra.

Trác Tử Hinh sống quá vô tư, cho đến một ngày bạn trai cũ của cô gửi ảnh không trong sáng của cô cho Lý Vu Đông Hạo. Và cũng vì cô không nhận ra mình yêu Lý Vu Đông Hạo cho đến khi anh rời xa cô để rồi hối hận.

Lý Vu Đông Hạo, em vẫn còn nhớ cái bản nhạc của anh năm xưa, em vẫn thường hay nghe nó, em nghe nó gần 5 năm rồi. Bây giờ anh đang ở đâu ?

Lý Vu Đông Hạo dạy cô cách chơi đàn, Lý Vu Đông Hạo dạy cô chơi bản nhạc anh sáng tác riêng cho cô. Từ khi anh rời đi, cô chơi bản nhạc đấy mà nước mắt không ngừng rơi. Cô nhớ anh nhiều lắm !


Bản Nhạc Buồn Năm ẤyWhere stories live. Discover now