Chap1: Gặp gỡ tình cờ

15.3K 635 19
                                    

Hắn tên Park Chanyeol là con trai của chủ tịch tập đoàn Park kinh doanh đá quý lớn nhất thế giới có chi nhánh trên toàn cầu. Hắn sinh ra và lớn lên ở Anh nhưng vì bố mẹ là người gốc Hàn nên nói tiếng Hàn cũng khá chuẩn. Hôm nay là ngày hắn về nước . Hắn về đây để học ( nói là học chứ thực sự là hắn về đây là có chuyện khác sau sẽ biết ).Cái vẻ đẹp trời cho hắn thực sự quá hoàn mỹ. Hắn sở hữu một chiều cao khủng 1m85 với đôi chân dài miên man cộng thêm khuôn mặ nam thần thực sự khiến người ta chỉ muốn ngắm mãi .Hắn bước đi như muốn cướp tim của người khác vậy bao ánh mắt hướng về hắn Vừa xuống máy bay mama hắn đã gọi điên dặn dò

Park phu nhân:Con về đấy nhớ giữ gìn sức khỏe nghe ăn đúng bữa tắm đúng giờ nghe chưa.

Chan: Vâng con biết mà 17 tuổi đầu rồi mà mẹ cứ coi con như trẻ con ý.

Park phu nhân: Mẹ dặn quản gia ra đón rồi đứng yên đừng đi đâu nghe chưa mà mẹ đã đăng ký cho con học trường XOXO rồi nhớ đi học nghe chưa ngoan một chút không mẹ đánh đòn đấy.

Chan: Vâng!Con đâu phải trẻ con đâu mà mẹ đánh đòn- Chan trả lời một cách bực bội

Đang nghe điện thoại của mẹ thì bỗng từ đâu một lực đẩy hắn ngã xuống đất một cái đau đến xót xa "chết tiêu con người ta rồi ".Nằm trong long hắn là một cậu thanh niên nhỏ bé có vẻ đạp như nam thần.

Chan:Đứng dậy nhanh lên đè lên người ta vậy mà được àk! Hắn quát lên có vẻ khó chịu

Cậu đứng dậy xin lỗi hắn một cách rối rít có lẽ hắn quát làm cho cậu sợ L

Cậu trai lạ :Xin lỗi cậu nha tại mình vội quá

Chan:Đi đứng kiểu gì vậy không có mắt à. Cha tức giận quát lớn

Cậu trai lạ:Này tôi xin lỗi rồi đấy nhá bây giờ muốn gì nào !

Hắn quay lưng bỏ đi chắc hắn không muốn gây sự chỉ là chửi cho bõ tức thôi. "Xui xẻo hết mức vừa về nước đã vậy rồi. Haizzzz" Hắn thở dài.

Đang tức giận thì ông quản gia đến. Hắn bước lên chiếc xe sang trọng do chính mình sở hữu (trước khi về nước hắn đã nhờ quản gia mua xe riêng cho hắn rồi chưa đủ tuổi lái vậy mà )

Nhà hắn ở phố Gangnam - phố dành cho nhà 'có điều kiện ở Hàn'. Hắn khá hài lòng với ngôi nhà mà bố mẹ hắn chuẩn bị cho hắn. Đặc biệt là khu giải trí như chỉ dành riêng cho hắn vói đầy đủ mọi môn thể thao game hồ bơi...Hắn nhanh chóng bước vào phòng ngủ của mình có lẽ là để ngủ vì hắn đã khá mệt khi bay từ Anh về Hàn. Vào phòng cảm thấy thực sự khó chịu hắn chạy đến tìm kéo rèm mở tung cửa sổ.OMG hắn nhìn thấy cậu một cách vô thức và tình cờ. Không ai có thể ngờ hắn và cậu lại là hang xóm của nhau và trùng hợp hơn phòng hai người lại đối diện nhau (cái duyên cái số cả đấy bà con ơi không trùng hợp đâu)

=À quên chưa giới thiệu về cậu: Cậu là Byun BaekHyun con trai duy nhất của ông chủ tập đoàn Byun kinh doanh đá quý là chi nhánh tại Hàn của tập đoàn Park mà papa Chan làm chủ tịch. Cậu không cao (1m74) nhưng cũng sở hữu vẻ đẹp khiến người đối diện dính tiếng sét ái tình từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy cậu còn sở hữu nụ cười tỏa nắng khiến người khác mê mẩn. Là học sinh lớp 11 trường XOXO . Tập đoàn nhà cậu là tập đoàn đá quý lớn nhất Hàn Quốc cậu cũng sang Anh chơi với papa ở tập đoàn Park mấy lần ( có lẽ đã gặp Chan rồi ). Tuy nhà giàu nhưng cậu là một học sinh ngoan không bao giờ bị khiển trách cả=

Thui không giới thiệu nữa quay vào phần chính nào

Hai người nhìn nhau 1 cái rồi quay đi luôn. Chan cũng tiện tay kéo rèm lại. Hắn đi thẳng lên giường ngủ không cần để ý việc xung quanh nữa.

7h tối tại nhà Chanyeol

Quản gia:Đại thiếu già à dậy ăn cơm. Bà chủ dặn tôi là không để cậu bỏ bữa nào cậu không dậy thì tôi chết với bà chủ.Đại thiếu gia dậy đi mà !!!!

Chan:5 phút nữa thui .Hắn nói vọng ra bằng cái giọng ngái ngủ

-Quản gia:Vâng vậy cũng được. Ông quản gia bỏ ra phòng ăn

5 phút sau

Quản gia:Đại thiếu gia à dậy ăn cơm. Bà chủ dặn tôi..........

Chan:Không để tôi bỏ bữa chứ gì OK ra ngay đây

Cuối cùng ông quản gia đã thắng được cậu chủ Park lười biếng.

Trong bữa cơm

Chan:Hàng xóm nhà mình là ai vậy?

Quản gia:Dạ là ông chủ chi nhánh đá quý nhà cậu ở Hàn Quốc ông Byun đấy ạ.

Chan:À bố Byun Baekhyun đúng không?

Cây đậu mầm này lâu không đến thăm mình chắc phải 10 năm rồi chẳng biết có nhớ ra mình không nữa -Hắn thầm nghĩ

Hắn ăn thật nhanh rồi đi tắm và lên giưởng tiếp tục giấc ngủ còn chưa đủ của mình mong đến ngày mai để nhìn thấy bạn cũ của mình Byun BaekHyun.

~ HẾT CHAP 1~

Au: Chap này hơi ngắn chap sau sẽ dài hơn. Kamsan

《ChanBaek》Hàng xóm!!! Tớ yêu cậu (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ