Chap 18: Ánh trăng bạc

4K 301 9
                                    

Căn nhà hoang như đang chìm ngập trong nước mắt. Kookie vẫn ôm khư khư lấy cánh tay Taehyung mà nức nở..

"Tớ..tớ...tớ không còn xứng đáng với cậu nữa..Tớ không tốt.." - Kookie cứ liên tục nói như thế . TaeTae chỉ còn cách ôm Kookie vào lòng , lấy tay gạt đi hai dòng nước mắt đang chảy dài xuống đôi gò má phúng phính gần như ửng đỏ vì khóc quá nhiều của Kookie .

"Tớ hứa đấy , tớ sẽ bảo vệ cậu , dù bất cứ chuyện gì xảy ra !!! " Taehyung hôn sâu lên trán Jungkook rồi thì thầm..

Vì thấy đến giờ Taehyung vẫn chưa trở về..Ye Mi vô cùng lo lắng, cô liền băng qua con suối và chạy sâu vào trong rừng tìm cậu..

Với vóc dáng mềm yếu như cô,băng qua một cánh rừng là không hề dễ dàng..Liên tục va chạm mạnh vào những cành cây khô,gai nhọn,.. và tay cô vô tình rĩ ra máu..

"Taehyung-ssi...Taehyung...Anh đang ở đâu vậy...Taehyung..." - Cứ ôm lấy cánh tay đang rĩ máu và giọng nói mệt nhọc cố hét lên, Ye Mi gần như đuối sức. Cô gục người xuống,đau đớn kèm theo mệt mỏi cô dùng chân đẩy nhẹ người vừa kêu to tên Taehyung
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lúc này đứng ngay ở cửa nhìn thấy tất cả cảnh tượng sướt mướt của hai con người "Dành cho nhau" ấy, Ji Min liếc mắt sang nhìn J Hope rồi ra hiệu ra đi...

Đi được nữa đường..Quả thật tim Ji Min thắt chặt lại, biết đến Kookie không phải là quá nhanh,không phải là quá vội vàng..Nhưng anh vẫn chưa bao giờ động đến thân thể Kookie dù chỉ là một lần..
Nào ngờ được!!! Người xâm phạm Kookie lại chính là người yêu cũ của mình. Ji Min gần như muốn giết chết J Hope ngay bây giờ..

Khẽ nắm chặt tay,gồng người lại để cố không gây lại thương tích cho Hpoie, Ji Min lên tiếng..

"Em...Tại...Sao...Em...." - Ji Min không nói nổi thành lời..

"Sao?Động chạm đến người anh yêu sao?Nực cười chết mất!!" - J Hope vẫn không chút gì là hối lỗi,cậu vẫn giở giọng điệu nhếch mép

"E-em...Em...Nếu em muốn..Em có thể nói tất cả với anh,Chúng ta có thể quay lại." - Ji Min bực tức nhìn chằm chằm vào đôi mắt của Hopie nói

"Quay lại?Anh đừng đùa.." - Hopie gạt đi ánh mắt của Minnie

"........" - Nắm chặt lấy cánh tay Hopie, Ji Min cố nhìn sâu vào ánh mắt của cậu một lần nữa..

"Tôi nghĩ...Tôi hứng thú với Kookie hơn anh.." - Hopie hếch mặt trêu chọc

Không nói được thêm lời nào, Ji Min ngay lập tức chiếm lấy đôi môi của J Hope...

Khá hài lòng với kết quả hiện tại, Hopie không ngại ngùng,không chống cự,liên tục chà sát vào vùng lưng Minnie rồi nhấn mạnh lấy nụ hôn,mút mát lấy không ngừng..

Tiếng hôn môi kèm theo tiếng va chạm đầy tế nhị làm cho khung cảnh như nóng hơn bao giờ hết..Cả hai như chìm vào nụ hôn cháy bỏng mà nhanh chóng đến với nhau..
Trở mình đè lên trên Hopie, Ji Min liên tục động chạm khiến cảm giác của J Hope bất ngờ tăng lên..

Cả hai cùng nhau dành trọn cho nhau ngay giây phút đó chỉ với một nụ hôn.....
~~~~~~~~~~~~~~~
Giúp Kookie thay lại quần áo,chăm sóc những vết thương còn hằn trên da thịt Kookie, Taehyung đau lòng nhăn mày..

[Fanfic] [Longfic] [VKook]-DESTINY!!! (Chúng ta yêu nhau là Định Mệnh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ