Chap 4: Thăng hoa

7.6K 543 28
                                    

Lưỡi Taehyung đang tìm mọi ngã tư bên trong nụ hôn chào buổi sáng mà những đôi tình nhân hay làm sau khi ngủ dậy . Kookie như không tin vào mắt mình , cậu giãy dụa trong vòng tay xiết chặt kia nhưng rồi cũng dần dần nguôi nguôi và chìm sâu vào nụ hôn ngọt lịm .

" Ưmmm ... Kim ... Taehyung ah ~ Chúng ta còn phải ... phải đi học nữa mà ! Mau buông tớ ra đi , Taehyung ahhhh !!! " Jungkook nói một cách nhẹ nhàng và rùng mình khi cảm giác Taehyung sờ soạn làn da trắng mịn của cậu . Bàn tay thô ráp ngày càng tiến xuống sâu hơn .

" Jungkookie ah ~ Làm ơn chỉ một chút thôi mà , kịp giờ để đến trường mà , mình thật sự không thể rời khỏi thân thể của cậu , làm ơn đấy ! " Taehyung nài nỉ Jungkook , kèm theo là một nụ cười ranh mãnh khiến Kookie không rời mắt khỏi được .

" Argg , đừng ... đừng khiến mình nổi điên vì cậu ... Ưmmmmm " Nói rồi ngay lập tức Jungkook vồ lấy đôi môi của Taehyung và bàn tay nhanh chóng tháo bỏ lớp áo phông mỏng dính đang ôm lấy thân thể TaeTae .

Căn phòng ấy dường như đang bị một thứ gọi là DỤC VONG bám lấy toàn bộ . Taehyung giật phắt chiếc áo mang trên người Kookie và bâu lấy đầu nhũ đẹp như hoa anh đào trên cơ thể của Jungkook . Một bên anh dùng để nhấm nháp , bên kia anh lấy tay xoa nắn cho thật mềm mại , nhìn bàn tay Taehyung thật uyển chuyển và điêu khắc

( =)))))))) * tự vả * ngôn ngữ bỉ bựa )

Jungkook khẽ rên nhẹ vài tiếng rồi nhanh chóng ôm lấy bờ vai rộng lớn kia , cào cấu vì những chất kích thích bên trong cậu đang phong tỏa ra khắp nơi . Taehyung cảm nhận được cậu chủ nhỏ của Kookie đang cương cứng , liền thò tay xuống tháo bỏ cả hai chiếc quần .

" Argggggggggggg ... Taehyung .... thật sự nó .. nó đang rất cần hơi ấm của .. của cậu đấy ! " Jungkook rên rỉ với hai bên má đang ửng hồng vì những từ cậu vừa nói.

Taehyung bật cười trước vẻ ngượng ngùng của cậu và nhanh chóng hôn lên đôi môi căng mọng như trái Cherry , từ từ cúi xuống , tự mình cởi bỏ chiếc quần vướng víu kia , đưa cậu bé vào sâu bên trong mình , mỉm cười hỏi Jungkook :

"- Sẵn sàng chưa ??? Sẽ hơi đau đấy , nhưng cũng đừng gào hét lên nhé , kẻo mẹ nghe thấy thì ... " Taehyung vừa nói vừa làm hành động "rụng đầu" khiến Kookie đỏ mặt và gật đầu một cái chắc nịch .

Chất kích thích trong cả hai đang được Taehyung làm thỏa mãn , mặc dù hơi đau nhưng Jungkook vẫn nở một cười tinh nghịch và bám vào ga trải giường .

" Arghh ... nó ... nó sắp ra ... rồi Tae ah ~ Mạnh thêm một .. chút nữa đi !!! LÀM ƠNNNN !!! " Jungkook yêu cầu Taehyung một cách khó khăn , nụ cười nhếch mép trên khuôn mặt TaeTae như muốn nuốt chửng Jungkookie.

" Agh...tớ...tớ...sắ.....p.......ra..a...!!!! " Taehyung vui sướng cúi xuống , đặt cậu bé của Jungkook vào khoang miệng của mình , thứ trong trong kia đang tinh nghịch chạy nhảy ra khỏi khoang miệng cậu , chảy dài bên mép .

Jungkook lấy ngón tay quệt dòng tinh khí ấy , khẽ nhấm nháp và nhìn Taehyung với đôi mắt như kiểu :

TAEHYUNG AH~ NÓ CŨNG NGON ĐẤY CHỨ !!! Khiến TaeTae cười khúc khích và ôm lấy Kookie vào lòng , thủ thỉ :

"- Từ bây giờ Joen Jungkook sẽ mãi mãi là của Kim Taehyung , mãi mãi !!! "

Khuôn mặt Kookie ửng hồng , ôm lấy thân thể Taehyung , khẽ rúc đầu vào cổ anh như chú mèo con đang làm nũng chủ nhân vậy .

Anh và cậu lần lượt thay nhau vào tắm rửa và ăn sáng để chuẩn bị một buổi học đầy thú vị .

~~~~~~ End chap 4 ~~~~~

[Fanfic] [Longfic] [VKook]-DESTINY!!! (Chúng ta yêu nhau là Định Mệnh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ