CHAPTER 31

First ah big SORRY to all.... 🙏🙏

Veetla konjam situation hard ah irunthuthu so ithoda na academic aiu keep up pannanum.. So ennala account pakkame vara mudiala.. Mukkiyama eluthrathuku enaku time kedaikala.. As a newbie..for writing konjam enaku eluthrathuku time edukum....  I apologize for that.. So now here is a new update but nalaila irunthu enaku semester arambikuthu.. But I'll try to update in between.. Once exam mudinchathu.. Definitely I'll be back in form with lot of suprises..

______________________________________

Let's get back to the story..

After Sam returned to her home, she had no time to laze around as his brother's wedding was fixed around the corner. As her mother's health is not quite good in condition lately with that she has to take care of invitation distribution to all the relatives. So Sam has to handle everything in the house. She will be very tired every day by doing all the household chores and during night she will sleep as soon as hit the bed so there was less interaction between the love birds.

Rudra understood the situation but the situation persist in his house hold is not seemed very good. His mom got angry on him because it's been many days since he told her that he is loving someone but still he didn't disclose any information about the girl and on the other side Rudra sense something is off with Rakshan. It started when he heard him crying at night in his room, when Rudra asked regarding this the next day Rakshan told something that is totally irrelevant and escaped. After that Rakshan was not in his usual cracky behavior but he is acting badly to maintain his usual. Rudra confused seeing this behavior of him and it worried him a lot.

He badly needed to see her and snuggle close to her and needed her hands to softly stroke his hair to relieve his stress.  But now their current state isn't in their favor.

Sam's house,

Vasuki: Hy velila ellaruku invitation vachachu... Ini namma street aprm innu konjam pakathula thaan innu vaikanum.. Nee un frnds ku thevaiyana invitation ah eduthu vachitia?

Sam: Na enna 100 peruka kudukaporen? Oru 5  invitation pothum.. Athula onnu thaan varunu nenaikren..

Vasuki: Athula un prachana ethana venumo eduthu vachuko.

Sam: Seri.. Apo na nalaiku poi Tara veetla kuduthutu vanthrava?

Vasuki thought for a minute.

Vasuki: Seri annan free ah iruntha avana kootitu po.

Sam mv: Avana ethuku na kootitu ponum... Na oru plan pota ivunga oru plan podranga..

Vasuki: Enna d pathil pesama nikra..

Sam: Onnu illayee.. Avanaie kootitu poren thayee.

Vasuki: Poi romba neram la irukka koodathu.. Ponia.. Invitation kuduthia.. Kelambi vanthranum.. Seri ya?

Sam mv: Illana matum unga son apdie irunthu saptu polanu solliruvan..... Ivana nambi epdi oru ponnu love pannuchunu thaan theriala.. Athuvum 8 varsham ah?

Sam: Apdie seigiren thaaye.

Vasuki: Ithuku onnu kora illa.. Poi seekram thoongu po...

Sam reached her room and quickly called her friend.

Tara: Sollunga madam.. Enna enakula call panirukinga..

Sam: Adi paavi nethu night thana d insta la pesnom..

Tara: Athula na apdi thaan solluven..

Sam: Seri nee ennamo panitu po.. Nalaiku na un veetuku varen..

Tara: En veetuku varia... Enna oru athisayam.. Epdi ungamma vitanga?

Sam: Invitation kuduka... Athan koodave avanaium anuprangala.. So..