Aak: adutha stanza than padu bayangaram.

Aak whispered: Siththam kilugilukka
Raththam thudithudikka
Muththam nooru vidhamo
Achcham naanam ada
Aadai kalaindhavudan
Aiyo dheiva padhamo...

He bit her earlobe, making her toes to curl and bit her lips. He smirked and caught her bossoms before she could push him away.

Aak huskily: Sollikkoduththapinnum
Allikkoduththapinnum
Muththam meedham irukku
Dheebham maraindhapinnum
Bhoomi irunda pinnum
Kannil velichcham irukku...

He made patterns on her petite figure, slowly making her to turn to him without her knowledge and started kissing her to lead another round of love making.

At the end, Shruti hit his chest continuosly, being tired and frustrated noticing the sunrays into the room.

Shr: kannellam eriyuthu. Enaku thookam varuthu. 10 maniku ellarum vanthuruvanga. Neenga panna velaiyala ennala oru inch kooda nagara mudiyathu. Once panna adutha round ku turn on agurathu kashtam kashtamnu solliye vidiya vidiya enna thoonga vidama pannitinga illa. Ungala kolla poran pathukonga.

Aakash chuckled and pecked her lips, earning another smack on his chest. He pulled her to his embrace and kissed her temple.

Aak: avanga yaarum unna tharaila vida maatanga paaru.

Shr: ama tharailaye vida maatanga, thooki potu mithi mithinu mithipanga anga nadichu kotitu vanthathuku.

Aak: Rakshanum Pugazhum nammala pathathume kandupidichatanga namma nadikiromnu. Athunala than avanga nammala thaniya vitathe. Illana avanungalum pinnadiye bodyguard ah vanthurupanunga.

Shr: avanga eppadi kandupidichanga?

Aak: avanga en friends, ma. Avangala enna unnoda mokka friends gang nu nenachiya?

Shr: hey!

Aak smiled sheepishly: chumma chumma!

Shr: ethu eppadiyo, ella prachanaiyum mudinjuthu. Innum settle agama iruka ore prechanai Irfan anna Shravs oda love than. But even she gave up on him, knowing his family opinion on inter religion marriage. Ella love um serumnu illala. Kashtama than iruku. But that is good for them.

Aak: innum time iruku, ma. Enna venalum avanga lifela nadakalam. Namma friends oda climax pathi namma epilogue la papom. Athuku munnadi...

He held her hair and tend to kiss her lips. Shruti pulled back and pushed him away by holding his jaw. Aakash pouted.

Shr: ennala innoru round ellam mudiyathu. Naan poi kulichutu vanthu thoonga poran. Don't disturb me.

She wrapped herself with duvet and tried to get down the bed. Before that he scooped her in his arms and took her before the mirror.

Shr: ennala ithuku mela mudiyathu. Vidunga!

Aak: hey, naan solla varatha kelu di first.

He kept his face on her shoulder, wrapping his arm around her tummy. They both looked at their reflection in the mirror.

Aak: dei champ, I am extremely sorry da. Un ammava tired aki unakum rest tharala. Yet naan gentle ah than da nadanthukitan. Seekiram unna paaka varom hospital ku. Ippo amma tired ah iruka. Ivalo naal eppadi amma ku entha thontharavum sickness um tharama samathu boy ah irunthiyo, appadiye inimelum irukanum. Amma ippo kulichutu thoonguva. Neeyum thoonganum sari ah?

He had removed the duvet from her and caressed her tummy, looking at it. But Shruti's gaze was just on him. Shocked was under statement. None could explain her state. She was confused as well as excited. She couldn't believe. Nothing came to her mind. She tried to remember her last periods date, but failed. She was blank. Speechless. Understanding her, Aakash opened up about how he came to know about their pregnancy.

Aak: nee hospital ah admit agirunthapo, doctor sonnanga. Naan than yaarkitayum solla vendamnu sollitan. Solliruntha unna inga anupiruka maatanga. And I was desperate to bring down hell to that Oberoi. And I know my champ will keep his mumma safe.

Shr: therinjum neenga enkita yen intimate ah irunthinga? Papaku ethavathu agiruntha?

She kept her palms above his, which were on the tummy. Yet she was in some daze to react anything else.

Aak: we are yet in safe period, ma. And I know where I should go smooth to keep our little one safe. Aren't you happy?

Shr: theriyala. Oru mathiri blank ah iruku. I don't know how to react. Onne onnu than thonuthu.

Aak: ennathu?

Shr: I trust you because I love you. Ennaiyum papavaiyum safe ah pathupinganu theriyum. I just wish to be in your arms forever with tonnes of love. Love pannite irukanumnu thonuthu.

He chuckled and hugged her more.

Aak: athigama namma paatu paadi than love ah express pannirukom. Unna paakum pothu enaku eppavum oru paatu thonum. Paadava?

Shruti nodded her head.

Aak: Nedunkalamai pulangaamalae
Ennukullae nesam kidakindrathae
Unnai parthathum uyir thoondavae
Uthadugal thaandi therikindrathae
Tharisaana en nenjil vilunthaayae vithaiyaaga
Nee anbai paarkum parvaiyilae
Yen jeevan vaaluthadi
Nee aatharavaaga thol sainthaal
Yen aayul neelumadi

Kannukullae unnai vaithen.. kannamma
Naan kangal mooda maatten adi sellama…aaaa…
Naan kangal mooda maattaen adi sellama..

Mazhai megamai urumaaravaa..
Unn vaasal vanthu uyir thoovavaa..
Manam veesidum malaraagavaa..
Unn koonthal meethu thinam pookava..
Kannaaga karuthaaga
Unnai kaapen uyiraaga
Unnai kanden kaninthen kalanthenae
Ada unnul urainthenae
Indru yennul maatram thanthaayae
Unnai endrum maravenae

Kannukullae unnai vaithen.. kannamma
Naan kangal mooda maatten adi sellama..
Naan kangal mooda maattaen adi sellama..

Adi neethaan yen santhosham
Poovellaam unn vaasam
Nee pesum pechellaam
Naan ketkum sangeetham
Unn punnagai naan semikindra selvamadi
Nee illai endraal naanum ingae ezhaiyadi...

Shruti turned to him and hugged him tightly. He kissed her head with smile.

Shr: let's make love one more time.

Aakash was about to deny but she made him agree with her hot kisses. When they were about to hit the head, Shruti stopped him.

Shr: ama antha menaminiki Laila enna ana?

Aak: ippo athu rompa mukkiyam. Ellarukum tata sollitu vaa di bed ku!

With that they both said bubye to us all to dive in love ocean. Nammalum kadaiya saathitu kelambuvom.

THE END💖

Hello, makkale 👋

Inithe mudivadainthathu "His Chellma"

Ithu naal varai atharavu alitha anaithu nalla ullangalukum nandri.

Let's meet in the epilogue with their friends gang and their climax.

Ivalo naal naan gap vitathula neraiya peru story ah maranthurupinga. Athunala vote um kamiyagiduchu comment um kammiyagiduchu. Ithu kadaisi chapter. Vote pannalanalum paravala. Story ah pathi one or two words sollitu pona manasuku kulukulunu irukum.

Epilogue il santhipom. Varatta 👋