💖 68 💖

Shr: Vaanam pozhindhapinnum
Bhoomi nanaindhapinnum
Saaral sarasamirukku
Kaamam kalaindhapinnum
Kangal kadandhapinnum
Kaadhal malarndhukidakku...

Shruti hummed those lines as she played with his hairy chest. They were cuddling under the duvet with their bare body glued to each other.

Aak: antha line ku meaning theriyuma?

Shr: entha line ku?

Aak: athan ippo paaduniye... Vaanam pozhindhapinnum
Bhoomi nanaindhapinnum
Saaral sarasamirukku...

Shruti shrugged her shoulders: naan antha last line than padanumnu nenachan, ithu thana vanthuduchu. Semma lyrics la...
Kaamam kalaindhapinnum
Kangal kadandhapinnum
Kaadhal malarndhukidakku...

Shr: Vairamuthunale vairamuthu than pa!

Aak: nee vayire muthuna mathiri than iruka.

He tapped her kutti thoppai with chuckle. She pinched his forepalm, making him to hiss in pain.

Shr: kadan vaangi comedy panni neenga oru mokka piece nu nodiku oru murai nirubichutu irukinga.

Aak: enna ma panrathu. Ithuve romance la sollu all area la aiyya ghilli. Madam ku than theriyume.

He smirked at her with mischief, bringing his palm down to her core. But she pushed it away before he could reach.

Shr: meikurathu eruma ithula vera perumai.

Aak: hey, nee matum ippo bit adichu counter podalaya?

Shr: aandava! Japankaran ennanavo kandupidikiran naai etha kandupidichiruku paaru.

Aak: hey, ithuvum padathula...

He shut his mouth, as she glared at him.

Shr: kadaisi chapterla kooda ippadi mokka potta audience odiruvanga.

Aak: appo vaa kadhal pannalam!

Saying so, he flipped her down him and kissed her already swollen lips tenderly. She moaned in the kiss, as he devoured her mouth while pressing his thigh against her core and caressing the side of her bossoms.

Once their kissing session came to an end, she cupped his cheeks before he could attack her neck.

Shr: antha lyrics ku meaning enna?

Aak whispered: senje kamikuran.

He winked at her and pushed himself inside her unexpectedly, when she was confused. Once they came down from their high, he sang those lines again, making her understand the meaning. As a result, she blushed and hid her face in his neck crook.

Shr: chi, ippadi ellama paatu ezhuthuvanga?

Aak: aiyada, pannumbothu chi nu theriyalaya?

Shr: athukunu public ah ippadi ezhuthuvangala?

Aak: ithana naal onna irukom unake theriyala athoda meaning, itha pathi theriyathavangaluku theriyava poguthu? By the way, intha paatu full ah ve ippadi than.

Shr: athula nalla lyrics um than iruku.

Aak: naan eppo di ketta lyrics nu sonnan? Athuvum nalla lyrics than. Neeye kelu.

Aak: Selai oram vandhu aalai modhiyadhu
Aahaa yenna sugamo
Pinju ponviralgal nenjai theendiyadhu
Aahaa yenna idhamo...

Shr: shoo! Amaithiya thoongunga.

She turned away from him and laid down showing her back to him. He back hugged her and nuzzled into the crook of her neck.