BLURB

Elvira's only desire is to find genuine happiness. Someone who will love her and risk anything for her.

Sa tulad niyang maagang naulila, at no boyfriend since birth ay nangarap din siya na makatagpo ng lalaking kanyang mamahalin at mamahalin siya pabalik. Isang lalaki na makakasama niyang bumuo ng pamilya.

Pero nang dahil sa isang pangyayari, nagbago ang takbo ng buhay niya. What will happen if she wakes up and suddenly finds herself in a place she never expected to be?

What if she just found herself inside a book? Isang libro kung saan nabasa na niya kasama ang kanyang mga kaibigan. Isang nobela na isinulat ng hindi nila kilalang manunulat.

But worst of all, she became one of the characters in that book. She became Liora Celestia, a princess from the Kingdom of Aurorium.

A princess with stunning beauty.

The princess who loves to hold a bow and arrow. The princess who loves flowers, and in love with reading books. A princess who is a possess with the gift of healing.

Can she find love even though she is a cursed princess?

Will love break her curse?

How can she get back to her real world if if she lives inside the body of the cursed princess?

Who can she trust if someone wants her dead?

Will she find the answer to how she died and ended up in a magical world called Lumina?

A U T H O R ' S  N O T E

First time ko po na sumali sa isang collab, at first time ko rin po magsusulat na ang dyanra ay Fantasy. Kaya huwag ninyo po sana akong husgahan. HAHAHAHAHA

TALASALITAAN:

17.

kahila-hilakbot - nakakatakot

18.

kisapmata - mabilis, iglap
buwayang lubod - taksil
mapaglubid na buhangin - sinungaling
kapilas ng buhay - asawa
syerpe - ahas
nalulunod sa pagkakasala - nababalot sa mga masasamang gawain o kasalanan
• hubad na katotohanan - katotohanan
• bitag - patibong