CHAPTER9: RESEARCHES and INFORMATIONS

SOMEBODY'S POV

"Ano na ang lagay ni Nicolai sa Ward Academy?"

"She was ranked as the 5th most elite student in the campus, she is also a member at the Pep squad. And has very good grades in Section A."

"5th? What kind of crap is that? She is a Vandross. Everyone should know that, especially the Ward Family."

"I belive that Ms.Nicolai is the one responsible for her rank, because in the academy once that she became one of the top 4 elite students,she will be automatically nominated or proclaimed as a royalty, either a queen or a princess. And Ms.Nicolai, doesn't like the thought of it.

"She is such a hard-headed lady. How about her heart?"

"She is now in a relationship with Jacob Ward. The king of the Ward Academy."

"Hm, interesting, give some backgrounds about him."

"Siya ang tagapagmana ng Ward Academy, at ang kambal naman niyang babae ang mamahala ng ibang book stores and publishing corporations nila sa ibang bansa. Si Jacob Ward din ang sinasabing 'the next big thing' at their empire. Dahil na rin siya ang mamhal ng universities and colleges nila sa buong mundo."

"educational businesses ang aasikasuhin niya? What about their hotels and different malls around the globe? Sino ang magmamana nun sa mga Ward?

"According to my research, may mga anak sa labas ang mag-asawang Ward sa iba. At ang mga anak nila sa labas ay pamamanahan rin nila.

"Lucky twins huh. How about the Sandovals?

"Napabagsak na natin ang mga kumpanya nila, around Asia, kaya malamang.. Matatanggal na sa royalty position ang anak nilang si Czesca Sandoval."

"bakit bumagsak na kaagad,? Hindi pa oras ng pagbagsak ng mga Sandoval kaya iahon niyo sila uli sa bankrupcy. Kamusta naman ang brother company natin"

"nasa tuktok sila ngayon ng kasaganaan. Pero malapit na rin silang bumagsak."

"Very well, hintayin niyo ang go-signal ko sa pagpapabagasak sa kanila. Kasalanan nila ang lahat ng 'to. So that's all for now, You had a very great performance about this. Til next time."

"Your most certainly welcome."

"hintayin mo ang check na ipapasok ko sa bank account mo. And tell Nicolai that I want to talk to her."

"Copy that."

"Bye."

"bye."

-------------------------------

the informations and clues are given.

KEEP SILENTLY IN-TOUCH.