Chapter 11 - A little SPG

Para sa lahat ng naghihintay ng updates! Thank you for sticking on this one! ;)

"SINO 'yan?" sigaw niya habamg papalapit upang buksan ang pinto ng apartment. She's been too focused on finishing her reports, late na niyang narinig ang mga katok. Alas diyes na rin ng gabi.

"It's me."

Napatigil siya sa pag-iinat. She held the doorknob, debating if she'll open it or not. She chose the first. Finally, andito na siya. Susuyuin na ba siya?

"Yeah?" she immediately asked, crossing her arms across her chest.

Kahit gusto niyang magalit dito ng matagal ay hindi niya magawa. It is because of his damn face! She freaking has the hots on him! Yes, he is older over a decade pero hindi niya mapigilang magustuhan ito. His matured temperament is just so perfect for her immature one. Well, for her, at least.

"When will you stop sulking?" he asked back, stepping in her house.

Ngali-ngaling sapakin niya ito.

"Who's sulking?" she bit back, closing the door. "Kung narito ka para sermunan ay mas mabuti pang bumalik ka na sa lungga mo. "Let me live in peace. " She walked back to what she's doing. "Just let two years pass like this. Ikaw na rin ang nagsabi na you don't want complications. So do I. Ano, ikaw lang ang may karapatan."

Silence.

Nilingon niya ito nang hindi pa rin ito magsalita. Her mouth dropped when he's settled on her sofa, nakapikit ang mga mata nito.

Tulog ba ito?

"At sino ang nagsabing puwede kang matulog dito?" tanong niya. "Umuwi ka na sa bahay mo. Kay Valerie mo."

Wala pa rin itong reaksiyon. Inis na tumayo siya at tumunghay rito. She was about to tap on his chest when a strong hand grabbed her wrist and pulled her down. Bumagsak siya sa ibabaw nito.

Nanlalaki ang mga matang napatitig siya sa mukha nito. Her palms are on his chest. "Y-you! Pakawalan mo nga ako!" gigil na bulong niya dahil sa nerbiyos. Kahit nakapikit pa rin ito ay alam niyang gising ito. She pushed on his chest, tried to get up but stunned once again of his action.

His arm snaked around her waist, placing her body fully on top of him. Sobrang kabog ng kanyang dibdib sa posisyon nila. Paano ba naman, she can feel every inch of his hard body.

"Wha-what are you doing?" She slpped his chest.

She thought her breath knocked out of her when he finally opened his eyes and looked at her. "I need sleep," he uttered in his matter-of-fact tone of voice.

She sneered, tried to get out of his arms but to no avail. "Bakit hindi ka sa bahay mo matulog?"

Muli itong pumikit. "Stop asking questions and let me sleep. I'm tired today."

Wow! Wow lang!

"Hoy, Sebastian Bossman! Anong akala mo sakin? Busy rin ako sa buhay. Hindi lang ikaw ang maraming ginagawa. I still---"

Her wasn't able to finish her sentence when his hand palmed the back of her hand, pulling her, claiming her opened lips.

"Mmmmp!" Nanlalaki ang kanyang mata. He is kissing her fully, like literally eating her lips. Goosebumps ran all over her body as the kiss gets deepened. Kilabot ang inabot niya sa halik nito. Isama pa ang isang palad nitong humahaplos sa beywang niya.

It was then she realized she's doomed!

She missed him!

Closing her eyes, she returned his kisses as best as she could. She made a soft sound when he bit her lower lip, licking the sting away afterwards.