Chapter 13

Katulad ng usapan hindi nga nangalabit si Arman. Ginising lang sya nito bandang alas cutro mg madaling araw to get ready to leave for Manila. Half an hour later ay gayak na si Katriz. She wanted to say goodbye to the kids pero ang aga-aga pa at ma I estorbo lang ang tulog kaya hinayaan nya na lang.

Arman drove and he told Katriz to sleep if she wanted to. Pero na natili itong gising and like always ay super daldal nito sa sasakyan kaya hindi naging kainip-inip ang byahe. Mabilis ang takbo nila dahil wala pa namang traffic. They only slowed down ng malapit na sa Manila.

Out of the blue while stuck in a traffic ay pilyang sinagi Katriz ang crotch area ni Arman. Ipinatong kasi nito ang kamay nya na kanina lang ay hawakhawak at pinipisil-pisil nito sa hita nito nang kumambio.

Arman suddenly gave her a look with unmistakable interest. She smiled teasingly so and started stroking him there. Her car is heavily tented, and if ever ay walang makaka kita.

"Don't you dare start Kitty if your not going to finish it." Husky ang boses na pag babanta ni Arman.

"Or else what daddy? Am I going to be grounded?" Na nunuksong tanong ni Katriz.

"Or else you'll see what your looking for." Sagot ni Arman.

"And what is it I'm looking for?" Naka taas ang kilay na tanong ni Katriz.

"Sausage and eggs for breakfast." Sagot ni Arman.

"Oh really? and when will I have it?" Pilyang tanong ni Katriz sabay dila sa mga labi at hinila pa baba ang zipper ng pantalon ni Arman, saka pilit ipinasok doon ang kamay nya, saka bahagyang pinisil. She could feel him so hard inside his boxers. Arman greeted his teeth and cursed inwardly and then...

"Kitty, please don't you dare! Stop now if you're not going to do it." Sabi nyang bahagyang na mamaos. His blood is pumping hot and every fiber of his body is alive from the thrill and excitement of what Katriz is trying to do.

"What If i don't want to stop?" Na nunukso at pilya ang kislap ng mga matang tanong ni Katriz.

"Then fvcking do it now because I'm dying in anticipation." Sagot ni Arman na napa hinga ng marahas.

"Then focus on the road and dont you dare scratch my car or else..." Sabi ni Katriz na sadyang binitin ang sinabi saka mabilis na kilag ang belt ni Arman at binuksan ang butones ng pantalon nito. Arman couldn't wait, he pulled down his boxers and let his pulsatingly hard member spring free from its confines.

Katriz grabbed it with one hand, it was so hot at talo pa ang nilalagnat. Arman hissed out a breath at napa tuwid sya ng upo sa driver seat. And when Katriz started jacking him off ay nakagat nya ang pang ibabang labi at humigpit ang hawak nya sa manebela.

She moved her hand up and down his shaft, in a controlled speed, that feels so good. Hindi nya na pigil ang bahagyang pag mumura. She's so good at this and he already knew why, she told him so the first time she did it to him in the shower.

Hindi pa ito nag kasya sa pag tataas baba lang ng kamay, she's also giving it a slight twist and the bulging purplish tip a flick like as if juicing a lemon before sliding her hand back down his shaft again and again.

"Fvck Kitty you're going to make me come this way like a fvcking teenager!" Hindi na pigilang bulalas nya. Katriz gave him a seductive look and gave him a jaw dropping smile saka...

"Watch out when you hit the break lover boy alright?" sabi nito saka walang babalang yumuko at isinubo ang ulo ng alaga nya.

"Sh*t Kitty!" Malakas na mura nya, his muscles suddenly tensed at muntik nya nang tapakan ang preno. Katriz pulled his member's bulging head from her mouth a
with a loud pop and...