In these two years nothing improved in that area apart from seeing him in the morning on daily basis and on other random times.. But sometimes she can feel his eyes on her for a millisecond so she couldn't tell if it's real or not.

   Sam: Inaiku avaru nanum same costume color theriuma??  Pathia setting ah??

  Tara: Ithuku peru co incidience murugesa... Enaku therinju ipdie pochu na nee kadhal bharath mari than d  sutha pora... Unaku en aalntha anuthabangal.

Sam: Po d... Unaku porama!!!

Tara: Yaru Enaka???   Odiru kola paniruven.... Nalaiku internal arambikuthunu konjamathu nyabagam irukka nu paru!!!

Sam: Pathukalam da namma pakkatha exam ah enna??

Tara: unna antha professor thitnathula thappe illa d.

Sam: Po d!!!

After return to home she done her daily routine. At night she was sent to nearby shop. While crossing his home, she noticed that his bike is missing but it is already 8.15 . Usually he will return  home by 7.30 or 7.45. She thought that may be he was stuck in meeting at his office.

     On next day she noticed that his bike is still missing and now his house door is locked outside. She thought that may be they went to any family function. But somewhere her heart felt bad and wanted to see him as soon as possible.

  Sam: Yenga d poirupanga??

  Tara: Unaku enna than d prachana?? Yetho oru naal aal illathathuku yn ivlo build up?? Ithuku munadi avan engaiu velila ponathe illaya enna.

Sam: Athuku illa da.. Ithuku munadi la engaiathu ponalu enaku epdiyathu en amma mulama theriya vanthrum.. Unaku thn theriyume en ammavu avanga amma uh close nu.. But ipo en amma vu veetla ethu apdi sollala..

Tara: Sudden ah kelambi poirukalam...

Sam: Illa d enaku yetho thappa thonuthu!! Something yetho..

Tara: Athu la un aal ku onnu irukathu.. Nee ethu kolapikama padi..

Sam: ok..

At night while dinner,

Mayavan: Antha paiyan hospital la irunthu vantan pola?

Vasuki: Vantana?? Nalaiku mothala poi avana pathutu varanum.. Na phone la pesum pothe kasthuri romba varutha pattanga..

After hearing the name kasthuri.. She literally prayed to God that her thoughts are not true.

Sam: Hospital ah?? Enna hospital? Yaruku?

Vasuki: Unta sollalaya na?? Rudran ku accident aiduchu kai laiu kaal laiu adi nu sonnanga but kaal la thn peria adi pola.. Operation mudichitu ipo thn discharge panirupanga nu neakiren.

She is baffled when heared the news. She tried to suppress her emotions to not create any misunderstandings in her house.

Once getting inside her room, her eyes teared up. Her mind went blank her heart ached to see him.

Next day,

Tara: Ques easy ah thana irunthuthu.. Aprm yn ipdi korangu mari vara?

Sam: Onnu illa.. Nalla thn iruken.

Tara: Oii enataye poi solria?? Enna aachu... Inaiku unga mummy kita dosage jasthia vangitu vantia??

Sam: Apdilam onnu illa d.. Pesama va..

Tara: Hy nillu.. Enna prachana?

Sam: Avaruku accident aidichu.. Kaal la operation panirukanga...

Her voice cracked at the end.

Tara: Accident ah??

She just nodded.. And tried to hold back her tears.

Tara took her to backside of the main auditorium where there will be no one.

Once reached there Sam just cluelessly  looked at Tara.

Tara: okay.. Inga yaaru vara maatanga.. Ipo sollu.. Inaiku varum pothu paka mudinchitha??

Her tears fell down immediately..

Sam: Illa.

Tara hugged her which helped to calm down Sam.

After sometime she composed herself and stared the ground intently.

At the moment Tara realized that her friend fallen into a deep trench of love  that no one can save her other than Rudra. This is why she warned Sam not to develop feelings for him. One sided feelings is most happiest at the same time it'll hurt like hell.

Tara: Vidu d.. Enna oru masam konjam nadaka kashtapaduvaru aprm epaiu pola bike eduthutu office poratha nee paka thn pora.

Sam: Enaku pakanum pola irukku ana epdinu thn therla.. Pathutena konjam nimmathi ah irukkum.

Tara didn't know how to calm down this stubborn baby who wants nothing but to see that tall man.

She reached home and mind lessly changing the tv channel.

Vasuki: vanthone tv munadi ukantia.. Poi vera velaia paru na kasthuri veetuku poitu vanthidren.

Sam: Ethuku?

Vasuki: Rudra va pakka poren d.. Seri un anna meeting la irukan sound ah kammi ah vachi paru.

She really prayed the God to remove work from home from the solar system.

After a hour her mother reached home.

Sam wanted to ask about him but she restricted herself knowing that her mother will tell her anyways.

Vasuki: Pavam pa antha paiyan.. Kaal la peria kattu.. Kai la nalla scratch agiruku.. Helmet podala na enna venalu nadanthirikalanu doctor sonnangala...

Her mother words scared her and she hoped that she will meet him soon with a same smile in his face which will make her heart thumping aloud...

STAY TUNED......