Thần Điển 2

26K 128 7
                                    

Thần Điển

Tác giả: Phá Nam Tường

Thể loại: Huyền Ảo

Nhóm dịch: Dung Nhi

Nguồn: Vip Văn Đàn

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

Chương 83: Hưởng thụ cuộc sống

"Địch Áo làm chuyện gì xấu xa?" Theo tiếng nói, cửa phòng Ca Đốn mở ra, ngay sau đó Ca Đốn và hai Vũ nương xuất hiện ngoài cửa.

Từ thần thái để nhận xét, Ca Đốn tự nhiên hơn Lôi Mông nhiều lắm, lúc đi ra cửa hắn vẫn ôm trải ôm phải không thèm quan tâm ánh mắt của người khác. Còn bộ dạng Lôi Mông nhăn nhăn nhó nhó y như một đứa con nít.

"Hắn?" Lôi Mông chỉ lên trên xà nhà nói: "Hắn trốn ở phía trên kia."

Ca Đốn ngẩng đầu lên nhìn, rồi lắc đầu nói: "Đứa ngốc, Địch Áo sợ đầu heo chết như ngươi gặp chuyện không may, cho nên ở trên đó canh gác nguyên một đêm, cho dù ngươi không cảm tạ hắn cũng không thể phát lửa giận lên trên người hắn chứ?"

"Ngươi..." Lôi Mông cứng họng, lại còn cố gắng chống chế: "Ngươi tốt hơn ta bao nhiêu? Ngày hôm qua say đến mức đi đường cũng không vững, ta là heo chết, ngươi cũng thế thôi."

"Lại đánh chủ ý lên người ta rồi?" Ca Đốn cười hắc hắc, đột nhiên hất hai Vũ nương ra, dùng sức vỗ vỗ cửa phòng Lôi Mông: "Đi ra ngoài, đi ra hết cho ta "

Cửa mở ra, hai Vũ nương cười hì hì đứng ở trong đó, đến khi tầm mắt của các nàng rơi vào trên người Lôi Mông, nụ cười lại càng vui vẻ hơn.

"Hai người các ngươi, ngày hôm qua không phải là lười biếng đó chứ? Có làm cho Lôi Mông thiếu gia của chúng ta hài lòng không?" Ca Đốn nghiêm mặt hỏi: "Bằng không tại sao Lôi Mông thiếu gia của chúng ta lại giận dữ như vậy, thấy ai cũng muốn cắn một phát?"

"Đại nhân, chúng ta không có dám lười biếng chút nào mà." Vũ nương bên trái vội vàng nói.

"Đúng thế, đúng nha !"

"À? Ta đây không tin." Ca Đốn nói: "Nói một chút, tối hôm qua các ngươi đã làm những gì?"

"Ca Đốn~!" Lôi Mông giận dữ rống lên một tiếng, sau đó vội vã chạy tới, bộ dạng tựa hồ là thật sự giận dữ.

"Được rồi, đừng trêu Lôi Mông nữa." Địch Áo nói: "Da mặt hắn mỏng."

"Da mặt hắn mỏng?" Ca Đốn thở dài nói: "Hắn chỉ mỏng ở mỗi phương diện này thôi, là bởi vì không có kinh nghiệm. Nếu như làm được mấy lần, ha hả, chờ hắn chín mùi, ngươi sẽ biết tên này rốt cuộc vô sỉ đến cỡ nào."

Đến khi bọn hắn ra khỏi hành lang, Lôi Mông đã sớm ngồi vào bàn, thấy Địch Áo và Ca Đốn đi ra liền trực tiếp quay đầu lại.

Thần Điển fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ