Sandhya: ellam ungala sollanum.. phonea silentla poda maatinga bayanthey poita.. ipa kuda en heart epdi thudikithu parunga..

Aadhavan: apdiya.. enga kaatu.. (he pushed her saree from her chest while she slaped his hand..)

Sandhya: suma irunga konja neram..

Aadhavan: yendi.. suma thungitu irunthavana neethana usipethi vitta.. ipa neeye suma irungura.. (with his hand went inside her saree while she holds his hand..)

Sandhya: onum vendam vidunga..

"Please di.." when he whispered and nibbled her earlobe, she closed her eyes and gave in to him.. he kissed her nape and nuzzled into her wet hair inhaling her scent.. she pulled his close to her and leaned on him.. he slowly turned her to him and both of their lips met for a passionate kiss.. after few minutes, both parted and Aadhavan placed his forehead on hers both were panting heavily with a smile.. after few minutes, he pecked her lips and kissed her forehead and whispered a 'Good morning..' she smiled and placed a long kiss on his forehead..)

Sandhya: sari pothum elunthu ready aagunga.. time aaguthu.. (she got up from him and folded the bed sheet while he stood from the bed and went to washroom.. after sometime he came out wiping his hair, seeing him she went near and got his towel and wiped his head while he pulled her to him..) pchh.. vidunga nga.. late aaguthu poi dress mathitu vanga.. (she pushed him and turned to move but he stopped and pulled the towel from her head..)

Aadhavan: evlo nerama ipdiye thalaila towela vechirupa.. thala baaram pudikum, madam inum un anna, anni aththa mamanu ellarayum paakum bothu aluvinga vera apa inum thala vali tha varum.. adhula ithu veraya.. (hearing him she glared..)

Sandhya: yenga.. enoda aluga ungaluku comedya iruka.. nanum pathutey iruka rpa paathalum na alutha onu thituringa ilana apdiye kandukama poidringa, ipa ipdi kindal pandringa munadi ellam neega ipdi panna maatingaley.. yen ipa ipdi pandringa..

Aadhavan: yena enaku nee alugurathu pudikala.. suthama pudikala.. un kannula thanniya paakum bothu apdiye nerupula nikkira mari udambellam eriyuthu.. ellathukum kaaranam nan thanenu enakey en mela kovam varuthu.. kovathula ena naaney ethavathu panikitana adha epdi handle pandrathnu theriyama anga irunthu nagunthurra.. (hearing him she shocked while he clicked his tongue.. she looked his eyes which tried to hide something which she couldn't understand..)

Sandhya: yenga.. (he pecked her lips stopping her from speaking..)

Aadhavan: pinna enna di.. na alutha nee pathutu summa irupiya.. apa na matum epdi summa irupa.. na alugum bothu unaku kastama iruka mari thana nee alugum bothu enaku kastama irukum.. ithu puriyama thottathuku ellam kannula thanni vitutu iruntha enaku kovam varatha sollu.. (his words somehow gave peace to her heart but his eyes confused her..)

Sandhya: yenga.. na unga kita onnu kekava..

Aadhavan: enna.. Aadhuva paati kita vitutu honey moon polamna, na epavo ready.. inaikey kelambalam..

Sandhya: huh.. nenappu tha.. mudhala na kekurathu badhil solunga.. neega engita irunthu ethavathu maraikuringala.. (he nodded as yes while she panicked..) enna adhu olunga solunga..

Aadhavan: adhu.. kitta va.. (whispered..) una kekamaye return ticket pottuta.. (hearing him she glared and started to beat him..) adiyeii.. niruthu di valikithu.. ma.. nejamave valikithu.. (he holds her hand for which she pulled her hand from his hold..) valikithu ma..

Sandhya: yara kettu neega ticket pottinga.. yarum ipa uruku poga porathu ila.. olunga ticketa cancel pannidunga.. unga kaasavuthu micham aagum.. ilana andha ticketla poi anga iruka things ellam eduthutu vanthurunga.. nanum Aadhuvum engayum varatha ila..