Chapter 29

Recap: Madhu came back..

(It's been a month since Sandhya returned home.. asusual Aadhavan forgot their fight next morning itself and been normal with her.. one side she was happy that he forgave her even without she convince him but other side she was worried that still he is sleeping on the floor.. but she didn't ask him to come to bed and he too continued to sleep on the floor. But deep inside both were badly wants each other to initiate this conversation..)

(It was Sunday morning, Sandhya wokeup and saw Aadhavan was missing there, she sighed and came down after finished her morning chores.. when she entered into the kitchen, Madhu and Sarasu was already in the kitchen preparing something.. she moved forward but stopped hearing them..)

Sarasu: haa.. vasana mooka tholaikuthu da.. idli vendhuruchanu eduthu paru.. naaku uruthu indha kolambu vaasana ilukuthu..

Madhu: huh.. aththa mamaku tha first.. evlo kasta pattu prepare panitu iruka.. neega vanthona sapdanumna kuduthuruvana..

Sarasu: enna di nee.. sari vidu aama avan enga roomlaya irukan..

Madhu: ila aththa avaru pinadi kollaila irukaru.. ipatha sapda kuptutu vantha.. varanaru.. (Sandhya shocked hearing them..)

Sarasu: hmm.. ipdiye vaaiku rusiya samachi pottey avana kavuthuta.. apram epa kalyanam.. epa andha olukkam ketavala Aadhavan veeta vittu anupa poranam.. adhellam kettiya.. (the way she mentioned about Sandhya hurts her deeply..)

Madhu: ellam sekiram nadakum aththa.. avaru vaaila sollalanalum avaroda actions enaku andha nambikaiya tharuthu.. epa mama anaiku enakaga hospital odi vantharo anaike avaru ena evlo love pandrarunu enaku purnjiruchi.. inime avaru ena epa kalyanam panikitalum enaku ok tha.. na porumaiya wait pannuva till my last breath.. kalyaname pannama ipdiye naalum enaku ok tha..

Sarasu: irukatha pinna.. anaiku avan mamanar mamaiyar ellam veetla ivana kaanamnu orey rakala.. etho ivan kita sollama ava ethume pannatha mari.. ponna veetuku kutitu pogum bothu maapla kita sollama epdi porathunu orey prachana.. avan ivanga yarayum madhikave ilaye.. ellarum epdiyo theditu ponganu una paaka kelambi vanthutan pola..

"Enna ivangala paakava anaiku na uruku poranu therinjum sollama kuda kelambuninga.." she thought to herself, while they continued..

Madhu: na avaru thirumbi ena paparunu kuda nenaikala aththa.. but avaru ena konjam kuda marakave ila.. muluka muluka enoda nenaipula tha irukarundrathu enaku avaru anaiku en kaiya pudichitu alugum bothu tha enaku therinjithu..

"Ila ivanga soldra ethayum nambatha Sandhya.. ivanga poi soldranga.. avaru kandipa thappu panna maataru.." she repeated this in her mind and went inside couldn't able to stand there anymore.. seeing her they acted like changing topic..

Madhu: huhh.. aththa idli vendhuruchanu parunga.. hey Sandhya vanga.. neega epa vanthinga.. (Sandhya didn't speak anything just took a vessel to make coffee..) oh.. coffee poda poringala.. kudunga naney potu thara..

Sandhya: ila paravala.. thanks naney pottukura.. (though she was angry, she answered politely..)

Sarasu: vidra.. avaluku panna therinjathe ithu onnu tha.. adhayavathu avala pana vidu.. epdi tha Aadhavan ivalalam samalikirano.. (she murmured last line but audible to both Madhu and Sandhya.. Madhu acted like she didn't heard but Sandhya's anger increased hearing her.. with that thought she tried to lift the idly steamer from the stove so that she can boil the milk.. but for her badluck, the idly cooker slipped from her hand and fell on Madhu's leg and the hot water and idlies everything fell on Madhu's both legs.. can't able to withstand the heat Madhu started to shout made panicking both Sandhya and Sarasu..)

Madhu: ahhh..... ammaaa... (she started to cry and wriggled her legs in pain..)

Sandhya: ayioo.. I'm sorry.. kai thavariduchi.. vanga kaala thannila kaatunga.. (when she holds Madhu's hand Sarasu pushed her and started to shout..)