Aadhavan: oii.. pondati.. (chills ran down her spine hearing the word 'pondatti' that too in his husky voice.. she clutched his vest and nuzzled into him more..) enna pudhusa ivlo thairiyam.. ivlo naala ithu enga irunthuchi..

Sandhya: adhu therila.. aana inime ipditha.. yen pudikalaya..

Aadhavan: eii.. ipa varaikum nikkama moochi vangitu irunthuma unaku doubt enaku pudichiruka ilayanu..

Sandhya: hmm aama.. (he parts her from him and about to place his lips on her but she pushed him and placed her palm on his lips..)

Aadhavan: enna di.. evlo pudichirukunu kaata vendama..

Sandhya: adhellam onum vendam.. ithuve pothum.. mudhala thallunga.. (she fake glared him and pushed him back and jumped from the slab for which he holds her..)

Aadhavan: ma.. paathu.. (she smiled and kissed his cheeks..)

Sandhya: aama Aadhu enga.. sathamey kanom..

Aadhavan: ipavathu nyabagam vanthuche Aadhuva kanamngrathu.. (hearing him she twisted her lips and moved from the kitchen..)

Sandhya: (murmured..) hmmkmm.. kalangathala ipdi araiyum koraiyuma patha epdi mathathellam nyabagam irukum.. pandrathellam panitu ena soldrathu.. (It was audible to him..)

Aadhavan: etheyy... eii.. nillu dii...

Sandhya: po da.. (with that she ran of the house..)

Aadhavan: inga thana varanum.. va di vechikira.. (he smiled widely looking his face in the mirror.. here, Sandhya went to pattama's house..)

Sandhya: ma.. (seeing her Aadhya ran to her and hugged her legs..)

Aadhya: amma... (Sandhya lifts her and kissed her cheeks..)

Sandhya: Aadhu epa eluntha.. freshup aaitiya already..

Aadhya: hmm.. nanum Aadhavanum munadiye elunthu paal kudichitu ready aaitom.. nee tha late inaiku.. (she pouted cutely for which Sandhya smiled and kissed her cheeks..)

"inime un amma epavum late aa than di eluthuripa.. oru vela unaku sekirama pasicha nee paatikita vanthuru.. ammavayum Aadhavanayum disturb panna kudathu puriyutha.." pattama came from the kitchen.. hearing her Sandhya frowned..

Sandhya: yen apdi..

Pattama: theriyatha mariye keppa apdiye.. (she murmured hiding her smile which increased Sandhya's doubt..)

Sandhya: ma.. neega soldrathu enaku ethume purila.. enna soldringa..

Pattuma: ena yendi kekura.. poi un purushana kelu.. avarutha nee night late aa thunguna adhunala kalaila elunthurika late aagumnu sonaru.. (hearing her Sandhya mentally face palmed..)

Sandhya: (murmured..) ayioo.. indha manushana..

Pattama: enna di munagura.. na sonala Aadhuva envuta vitutu po na thunga vechikiranu ketiya nee..

Sandhya: ayioo.. amma.. neega nenaikira marilam onum ila.. nanga suma pesitu tha irunthom.. adha late aaiduchi night thunga..

Pattama: hmm.. un kalutha pathaley nalla theriyuthu neega epdi pesirupinganu.. iru na thenga ennai eduthutu vara epdi kanni poiruku paru.. (with that she went inside leaving Sandhya who turned red already.. after few minutes pattu came with coconut oil and made her sit on the couch..) ukaru papa.. na pottu vidra..

Sandhya: kudunga ma naney potukura..

Pattama: unaku kai ettathu.. ukaru naney pottu vidra.. (with that she applied on her neck.. Aadhya hopped on the couch and looked her neck..)