"I love your lips," aniya at mahinang tumawa.

"To? Done na po ba? We're still going to bake right? Tita will teach me how to bake po, 'diba?"

"Yes, Fleair, tuturuan ka ni Tita." Khaila answered her and removed her hands that covered her eyes.

Tumaas ang kilay ni Atticus nang sumulyap sa kanya si Fleair. He was rubbing his bottom lip with his thumb. Bitin sa halikan nilang dalawa ni Khaila.

"Pa, doon ka po, please?"

"Bakit?" nagtataka na tanong niya.

"Baka halikan mo lang si Tita! Wala po kaming magagawa!"

Atticus rolled his eyes and obliged to Fleair's whim. Khaila wore the extra apron and started to teach Fleair. Natutuwa si Atticus dahil parang tuta na nakaabang lang si Fleair.

"Kanino ka natuto mag-bake?" Atticus asked Khaila.

"My grandma loves to bake. Sa kanya ako unang natuto, mas na-enhance lang noong nasa high school ako dahil kay Tita Rion." She answered as she sift the flour.

Atticus remained silent after that. Fleair was glaring at him as if telling him, it was their time together and he's out of the picture.

Habang nag bi-bake ang dalawa, he was browsing on the internet and saw a picture of Khaila with a guy and a picture of her watching runway practice. Atticus read the article and thought if it's possible. Khaila going back to her past job.

People were curious if she's going back to the modelling industry as she was involved in a project with a famous actor and recently spotted her watching the runway. Her beauty was timeless and classic. It didn't fade, she matured.

Which made it more irresistible.

"I feel small and proud at the same time." He uttered under his breath while looking at Khaila and Fleair.

Napangiti siya nang makitang masaya si Fleair. Her laughs and cute giggles filled their house as Khaila kept on putting flour on her face.

Pinapanood niya lang ang dalawa hanggang sa matapos ang mga ito. Khaila helped Fleair to cut the cookies into the desired shape she likes.

"Pa! To! Come here, please?" Tumatalon si Fleair sa upuan nito habang tinatawag siya.

"Yes, yes, I'm coming. Don't jump, Fleair."

Mabilis siyang lumapit sa bata at inalalayan ito. Kinuha ni Fleair ang isang cookies na hugis puso at pinakita 'yon sa kanya.

"Look! It's a heart shape cookie, Pa! Taste it?" Hindi pa siya nakakasagot, naisubo na sa kanya ni Fleair ang cookie na hawak nito.

He carefully chewed the cookies and glance at Khaila. She was smiling brightly at him, habang nililigpit nito ang mga nagamit nila ni Fleair.

"Good job, Fleair!" Atticus raised her hand and offered a high five for Fleair. "Masarap," dagdag niya.

"Yes!" Fleair yelled.

He open his phone camera and took a picture of them. Fleair was holding her made cookies habang silang dalawa naman ni Khaila ay nakayakap sa bata.

Having Khaila around means spoiling little Fleair. Bukod sa lagi silang nakadikit sa isa't isa, lagi rin na may dalang laruan si Khaila kapag umuuwi ito sa kanila. She's too soft when it comes to Fleair. Atticus felt that her love for Fleair was not just because she's part of his life. Khaila loves her as individual. Khaila loves her because she's Fleair.

"Let's have a date tomorrow? Tayong tatlo."

HINDI MABURA ang ngiti sa mga labi niya habang inaayusan siya ni Gayle at Amanda. They're supposed to go to gym and workout but she asked them to cancelled it for the meantime because she has a date with Atti and Fleair.