Deepthi: mama....

Aadhavan: vaaya moodu.. una padika amacha college poi indha vela tha pathutu irukiya nee.. evlo thairiyam iruntha oruthana love pannenu engitaye solluva.. indha mari vela paakatha una college ku anupuroma.. huhh..

Deepthi: ila mama.. adhu..

Aadhavan: pothum niruthu.. avan avan kasta pattu unaku fees katti padikka vecha nee ipdi kevalamana vela ellam pathutu iruka ila.. nee padichi kilichathellam pothum.. aththai kita solli una college vittu nirutha soldra.. nalaikey poi unoda tcya vangitu vanthu veetla ukara vechatha nee ellam adanguva..

Kavi: dei.. enna da pesura..

Aadhavan: pesatha di.. nee ellam oru akkava.. ava collegela enna vela pathutu irunthuruka adha pathi kekkama iva kita sanda potutu iruka.. theva ilama en pondatiya seendathanu unaku na pala thadava sollita.. nee keka maatala.. enna than di prachana unaku, manushana nimmathiya vaazha vida maatiya.. nanum porumaiyavum solita, kathiyum sollita.. inum epdi di sollanum.. naalu ara vitu sollava.. (he raised his hands for which Sandhya holds his hands..) kaiya vidu.. olunga keela poidu.. irukura kadupula una ethavathu sollida pora.. (he poured his tension, anger at everyone who ever crossed him since morning.. Sandhya too not an exemption for that..)

Maya: mama.. phone thannikula vilunthurichi..

Aadhavan: vilatum.. adhu iruka naala thana iva theva ilatha vela ellam paakura.. inime suma kadakkatum.. apatha ithellam thirunthum.. (Deepthi started crying..)

Deepthi: mama..

Aadhavan: enna di mama.. itha parunga unga moonu perukum first and lasta soldra.. inime en personal vishayathula theva ilama mooka nolaichinga akka thangachinu kuda paaka maata.. mukkiyama en pondati kita theva ilama ethavathu pesi avala kasta paduthanumnu nenachinga apram na manushanave iruka maata pathukonga.. (with that he held Sandhya's hand and went from there leaving the trio shocked..)

Sandhya: yenga na soldratha kelunga.. Sakthi enoda friend matum tha.. avan ivanga soldra mari thapp.. (she stopped when Aadhavan turned to her with rage..)

Aadhavan: amma thaaiye un alugaiya konjam niruthuriya.. thalaya valikithu enaku.. (he was irritated to the core..) mudhala yar indha sakthi..

Sandhya: ilanga.. adhu..

Aadhavan: evana vena irukatum.. aana avan kita sollidu.. avan matum ila endha kombanalayum una engita irunthu pirika mudiyathu.. meeri evanavathu vanthan, uyiroda poga maatan.. solita.. (with that he went from there leaving Sandhya whose tears increased hearing him..)

(she has no idea what made him speak like this.. she was repeatedly asked herself that why did he said those words to her.. whether it was came out of possessiveness or is he doubting her conecting with sakthi, so that it was came out of fear that she will leave him giving divorce just like Sakthi told in phone.. her mind gave her 100s of negative thoughts.. she went to her room and lied on the bed with closed eyes as tears were found it's way through her cheeks..)

(Here, Aadhavan too have no idea why Sakthi's words triggered him this much.. he knew that everything Deepthi told about Sandhya and the recording he heard was not true.. he knew about his Sandhya.. still he can't able to accept Sakthi's words..)

"En Sandhyava engita irunthu pirikka nee yaru da.." this one question was ruling his mind since he heard that audio.. this made him hate Sakthi even without knowing who is he.. and he is not in sense because of his another issue.. so he, himself don't know why he said those words to her.. and he didn't even aware of that he yelled at Sandhya without any particular reason..

(He went to his mill where he started his career, where he got his first salary and where he spends his first salary for it's growth.. his heart ached seeing all the equipments which was burned half and some of those were burned fully.. though there is no shortage of money to bring back the old self of the mill, he felt bad seeing the condition of the mill.. this made him go weaker..)