Chap 3

907 32 11
                                    

Jihyo dọn đồ vào va li, vừa dọn vừa lèm bèm mắng sếp của mình. Gary thấy vậy nên phụ cô cùng dọn, anh xếp bộ những bộ quần áo xấu một chút vào va li, chỉ biết len lén đặt vô sợ rằng vợ mình thấy. Nhưng Jihyo vẫn thấy, cô lườm yêu anh rồi lấy ra, "Anh tính để những bộ xấu nhất vào va li em à?".

"Em đi rồi anh không quản em được.." Gary xụ mặt, anh kì kèo một lúc cũng nhét được hai bộ xấu nhất vào va li của vợ mình. Jihyo cũng không biết làm gì đành để mặc cho chồng mình muốn làm gì thì làm, dù sao cô không mặc nó là được.

Kwang Soo ngồi trên giường nhìn ba mẹ mình vừa ăn kẹo vừa như đang xem kịch, một vở kịch gia đình hạnh phúc. Vở kịch này cậu bé mong được diễn ra hằng ngày, ba cậu tìm cách nũng nịu với mẹ, Kwang Soo ăn kẹo mà thỏa mãn vô cùng.

"Mẹ ơi, về nhớ mua quà cho con nhé" Kwang Soo chợt nhớ ra nên chạy lại bá cổ mẹ mình, vòi vĩnh.

Jihyo gật đầu, cô nói, "Hôn mẹ một cái đi, mẹ mua cho con". Thế nhưng Gary lại là người hôn vào má cô, anh nói, "Em nhớ mang quà về cho anh nữa".Vẻ mặt đùa giỡn của anh bị Jihyo tát yêu một cái, Gary cười còn nhiều hơn nữa.

Hai cha con giành nhau hôn má Jihyo, một người muốn quà thật, còn một người chỉ muốn chiếm tiện nghi. Gary ôm vợ mình vào lòng, vùi mặt mình vào cổ cô cảm nhận mùi nước hoa quen thuộc. Anh sẽ rất nhớ cô trong những ngày cô đi công tác, vì thế phải ôm cô thật nhiều, đủ cho những ngày cô vắng mặt ở đây.

Jihyo buồn cười thái độ của chồng mình nhưng vẫn để yên cho anh đùa giỡn, cô sẽ rất nhớ những cái ôm siết chặt của anh, những nụ hôn nóng bỏng. Cô sẽ mang nó theo khi đi xa, chuyến công tác này bay vào đầu cô quả là rất nhanh rồi. Nhanh đến mức cô chưa kịp chuẩn bị, sáng nay Joong Ki chỉ nói với cô là, "Chuẩn bị đồ, tối nay 11h bay qua Sing".

Jihyo lúc đó chỉ biết cứng đờ, đi nước ngoài mà cậu ta nói như thể là đi ra ngoại thành, còn bắt cô gấp gút mua vé máy bay. Cô vừa phải chuẩn bị thủ tục cho cô và cậu ta vừa phải dọn đồ để đi gấp. Ngay cả chồng cô cũng chỉ mới biết , đi gấp như vậy không biết Kwang Soo ở nhà thế nào, Jihyo nghĩ mà thấy lo.

"Anh này, kêu Taeyoung qua giữ con lúc anh đi làm nhé. Nếu anh tăng ca thì gọi cô ấy giữ dùm buổi đêm, nhớ cho cô ấy thêm tiền. Nhớ không?" Jihyo cười thật tươi dặn dò Gary, anh cười thật gượng gạo, dạo này chỉ cần nhắc đến tên Taeyoung không hiểu sao thái độ của anh liền trở nên gượng gạo như vậy.

"Biết chưa ông xã" Jihyo lại hỏi, đôi mắt to tròn nhìn anh đáng yêu hệt như ngày hai người mới quen. Cũng đôi mắt này làm anh say mãi không tỉnh, Gary hôn nhẹ lên mi mắt Jihyo, "Anh biết rồi, em đi cẩn thận. Nhớ có anh với con đang chờ em".

Jihyo gật đầu, cô hôn tạm biệt Gary sau đó mới ôm con mình lên hôn chùn chụt vào má, mắt, mũi, Kwang Soo được mẹ hôn mà nhột, cậu bé cứ uốn éo rồi cười hắc hắc. Tâm trạng Jihyo cũng vì tiếng cười của con nhỏ mà trở nên thoải mái hơn rất nhiều, cô vẫy tay rồi xách va li ra khỏi nhà.

"Ôi, mới ra khỏi nhà em đã nhớ anh rồi" Ra khỏi cửa rồi Jihyo mới nhắn tin, cô biết thế nào chồng mình cũng cười khi thấy được tin nhắn này.

[Monday Couple][Shortfic] BetrayalWhere stories live. Discover now