Giới thiệu:

10 0 0
                                    

-Hà Quỳnh Ngân(H.Q.N) 19 tuổi trong một gia đình thuộc hạng nghèo tại một vùng quê có ba chị em gái, Ngân là người con thứ hai rất thích chơi với trẻ con, cô đang là sinh viên năm hai của trường đại học thiết kế thời trang khoa thiết kế trang sứt. Có vẻ ngoài hiền lành nhưng tính cách thì trái lại là một cô nàng cá tính và lanh lợi, luôn tỏ ra khiêm tốn và ít nói với người lạ nhưng đã quen rồi thì thôi nói cả ngày không biết mỏi...

-Ngô Mạnh Cường(N.M.C) 27 tuổi là người con thông minh lanh lợi và cũng là con trai duy nhất nhà họ một gia đình giàu có và quyền lực chuyên kinh doanh trang sứt và đá quý, N.M.C đang làm việc tại công ty Thiên Minh( một công ty nhỏ trong chi nhánh các công ty của giá đình). Chính vì là con trai duy nhất nên ngay từ khi còn nhỏ N.M.C được mẹ quý mến và nuông chiều, nên khi lớn lên với diện mạo đẹp trai khiến bao cô nàng mê mệt và mong ước anh chàng này trở nên kiêu ngạo sống cuộc sống xa hoa dù đã đi làm nhưng bản tính chơi bời vẫn tồn tại trong anh.

Ba N.M.C là ông Ngô Thiên Minh là một người lạnh lùng, luôn tỏ ra nghiêm khắc với N.M.C ông rất ít khi gặp mặt con trai do phải thường xuyên công tác trong và ngoài nước, mẹ N.M.C là bà Đinh Ngọc Bích trước kia bà từng là một diễn viên múa xinh đẹp một thời, từ khi lấy chồng bà không tham gia nghệ thuật về giúp chồng kinh doanh.

Do ba mẹ của N.M.C thường xuyên xa nhà đi công tác nên anh phải sống một mình trong một căn biệt thự vô cùng đẹp và rộng giữa Sài thành cùng với bà Tám 60 tuổi giúp việc lâu năm nhà anh. Bà Đinh Bích Ngọc mẹ của N.M.C thuê thêm một người nữa để phụ giúp bà Hạnh trong việc gia đình người này sẽ phải đến giúp việc 5 tiếng trên một ngày để phục vụ riêng cho con trai bà vì bà lo cho bà Tám đã cao tuổi nên chỉ để bà Hạnh thay bà quản N.M.C và làm một số việc nhẹ trong nhà. H.Q.N tìm vệc trên mạng thấy thời gian phù hợp mà lương lại tốt nên đã quyết định đến xin làm, ban đầu bà Đinh Bích Ngọc thấy cô gái này khá trẻ nên không định sẽ nhận nhưng khi tiếp xúc thấy cô gái này hiền lành, thật thà nên bà đã tuyển cô vào làm. Tại nơi đây H.Q.N đã gặp khá nhiều chuyện không hay với N.M.C.

Có lẽ, tôi thích em!!!Where stories live. Discover now