Chap 15

2.1K 109 25
                                    

Tiffany cưỡng không lại sự dịu dàng trong từng cái chạm một cách đầy tinh tế của TaeYeon, chỉ một ngón tay chạm vào làng da trần ở cánh tay thôi cũng khiến tim cô suýt điêu đứng mà ngưng đập. Cả chút sức lực để phản kháng lại cô cũng không có, suy nghĩ lẫn lý trí đều bị đánh bay sạch sẽ bởi từng cái hôn nhẹ nhàng trên gương mặt mình quét sạch đi hàng nước mắt tinh khôi chớm rơi trên đôi khóe máy cay sương.

Cô không biết bản thân mình vì sao không kháng cự lại sự cám dỗ của TaeYeon chỉ biết tùy ý người kia dẫn lối đến chiếc giường trắng toát rồi tự động cũng ngã lưng xuống đó. Thứ xúc cảm duy nhất còn tồn động trong cô lúc này là sự khước từ của trái tim để chống lại cái lý trí nhạt nhẽo.

Khi yêu một ai đó bạn sẽ tự khắc thấu hiểu việc dù bản thân có lý trí thế nào cũng không cưỡng lại được sự dịu dàng ma mị từ người mình thương.

Tiffany chính là bị những ma mị ái tình chiếm khứ cả đầu óc khiến cô không còn đủ minh mẩn để nói để dốc hết sức đẩy con người đang nằm trên mình ra. Loại cảm xúc cuồng loạn này là lần đầu tiên trong cuộc đời cô cảm nhận được, bất chấp cả lời chấp nhận hẹn hò của Nichkhun mà bản thân đang mải mê với từng cung bậc cảm xúc.

Cô yêu Taeyeon yêu điên cuồng không lối thoát, chỉ một động tác nhẹ nhàng của TaeYeon thôi cũng làm trái tim cô run rẩy bất an. Chỉ một ánh mắt dịu dàng chất ngất cũng làm cô xiu lòng mà tự đổ vào vòng tay của TaeYeon. Cho đến bây giờ đạo lý loạn luân tự động bị chính ma lực ái tình một tay đẩy thẳng ra khỏi đầu óc cô.

TaeYeon cưỡng không lại sức hút mê người của Tiffany, chiếc mũi cao cao bình lặng phát ra từng tiếng thở nhẹ đều, đôi mắt tinh anh cứ nhắm nghiền không mang vẻ cam chịu một chút nào. Bao nhiêu lần cô vẫn lầm tin tình yêu dành cho Tiffany chỉ là sự thay thế bất chợt vì trống vắng quá cô quạnh quá cô đơn nên vội tìm lấy một bóng ảnh giống với người đã từng thương. Nhưng không càng bên cạnh càng tiếp xúc càng nuôi dưỡng Tiffany cô mới nhận ra tình cảm này vốn là tình yêu thầm kín của mình. Từng chút một nhẹ nhàng thấm đẫm từng giọt yêu thương, đến khi cô xoay đầu nhìn lại tất cả chỉ mang đúng từng ngọn hoa hướng dương mang tên Tiffany cô gái rực rỡ đã mang cô thoát khỏi bóng tối cuộc đời.

Khi nhìn thấy Tiffany dùng đôi mắt đậm tình nhìn Nichkhun lòng cô đau biết mấy. Khi thấy nụ hôn trên trán của Tiffany cô đã tự mình siết chặt lấy sự ghen tuông một mình. Đến khi nghe lấy lời châm chọc của Tiffany thì trái tim đã không còn chịu nổi nữa mà đã bạo gan hôn Tiffany mặc cho việc người đó có phản đối không. Khi trông thấy giọt nước mắt lăn dài trên khóe mi của Tiffany cô đã đau đớn biết nhường nào.

TaeYeon rời khỏi cái hôn trên trán Tiffany cuối người ngã đầu vào vai Tiffany rút sát hơn vào đó mà giấu đi từng tiếng thở dài tổn thương.

Tưởng đâu tình yêu là phép nhiệm màu có thể mang đi tất thẩy bi thương của quá khứ nhưng không nói lại chính là mũi đao từng đường từng đường xé toẹt tim cô.

"Lộ trình tôi chọn ngay từ đầu là không có em"

Tiếng nói nhỏ nhẹ bên tai Tiffany, cô không dám mở mắt mình chỉ sợ khi nhìn thấy TaeYeon lại bằng lòng chấp nhận vứt bỏ cả luân lý mà lao vào.

[LONGFIC] Parallel |Taeny,Yulsic||Pg-15|[END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ