KAPITULO 3 • SPG

WARNING: Explicit Content.

'Where did she go?'

Nagpalinga-linga ako sa dagat ng mga lasing na nagsasayawan sa gitna ng dancefloor pero ni anino ng babae'y di ko makita. Namamalikmata lang ba ako?

I sighed as I started to leave the dance floor. Instead of going back to the VIP room, sa 2nd floor ng bar ako dumiretso.

Sobrang tahimik ng paligid, may iilan akong nakikita na nakikipaghalikan at yung iba'y halos maghubaran na. I just ignored them and went straight to the other side of the bar wherein I saw the woman I've been looking for earlier. 'There you are' I smirked mentally and walked toward her.

I sat beside her and I can't see any emotions in her face even just for a damn while.

"Why are you alone?" I tried to sound flirty, I saw her cringed. What the fuck?

I called a waiter and ordered some drinks for the two of us and surprisingly, she didn't complain.

An eerie silence emerge in between us. Panay salin at laghok lamang ako sa basong nakalaan sa akin habang siyang kalmado lamang na sumisimsim sa kanyang baso.

"Why are you following me?" I was surprised to hear her question. I thought she'll gonna ignore me for the rest of the night.

"Y-You... You puke in my Ralph Lauren polo shirt and you didn't even apologize," Damn! Why am I getting nervous?!

"Did I?" Parang natatawa niyang tanong. Is she making fun of me? For Pete's sake! That shirt WAS my favorite! Yes, WAS. Because that shirt has her puke already and I don't wanna wear it anymore. NEVER.

"Yes, you did," tiim-bagang kong sabi at nilingon siya, just to gulp hard after clearly seeing her smiling face amidst the dim light.

Her sparkling seductive eyes, small and pointed nose, and kissable lips were perfect on her diamond-shaped face. Her long and curly hair and perfect vital statistics are making my thing down there alive. Fuck! Calm down, bud.

Umayos ako ng upo, pilit pinapakalma ang kaibigan ko nang hindi ipinapahalata sa katabi. Damn! Ang sakit na ng puson ko! My fucking groin is getting tighter and tighter.

Makalipas ang ilang sandali'y salamat sa Diyos at humimbing na rin'g muli ang kaibigan ko. We continued drinking, minsan lamang umiimik hanggang sa makaubos kami ng ilang bote na naging dahilan upang umikot ang aking paningin. Nakita kong tumayo ang babae at inakay ako pababa kung saan bumungad ang malakas na tugtog ng musika. Dumaan kami sa bar island at doon ako basta-basta nalang nag iwan ng pera.

Iginiya niya ako papunta sa parking lot. "Saan dito ang kotse mo?" She asked. Umiling ako sa kanya, telling her that I didn't brought my car with me. Napauntong hininga siya at dinala ako sa isang kotse, it's a Bugatti Chiron. "Hmm... You came from a well-off family." That's not a question, it's obviously a statement.

"And so are you,"

Isinakay niya ako papasok sa shotgun seat saka umikot para sumakay sa driver's seat. She leaned on me to fasten my seatbelt.

"Where to?" Tanong niya while heating up the engine of her car. I told her the address and she maneuvered the car, leaving the place.

Agad niya akong pasalampak na inihiga sa kama nang dumating kami sa tahimik naming bahay. She heaved a deep sigh and started to remove my shoes. I smirked nang may maisip ako.

"I'm leaving. Ikaw na ang bahala sa sariling mo, malaki ka na." Aniya at akmang pipihit na paalis but I was fast to hold her wrist and pull her.