Chương 5: Lucy VS. Juvia

3.3K 238 28
                                    

Phần I: Escape - Tẩu Thoát

Chương 5: Lucy VS. Juvia

Nếu như có ai hỏi Lucy, việc xui xẻo nhất cô từng gặp từ khi sinh ra đến nay là gì, chắc chắn cô sẽ ngửa cổ nhìn trời, sau đó không ngần ngại trả lời: "Đó là tôi đã phải đấu tay đôi với Juvia Loxar - Phó Thủ lĩnh cánh quân Tiên phong của doanh trại Fairy Tail."

Lucy có năm phút để chuẩn bị trước trận đấu. Gray cùng Julia đồng loạt rời vị trí của họ để nói chuyện với cô, qua đó mà động viên Lucy. Julia chen nói trước, trợn mắt nhìn cô, nghiến răng nghiến lợi buông lời đe dọa:

"Đêm qua tôi không ngủ để hướng dẫn cậu, hôm nay cậu không thắng thì tôi sẽ là người đưa cậu về nhà! Cậu đừng có làm bẽ mặt tôi đấy!"

Trái ngược với Julia, Gray có vẻ lo lắng vì bản thân Lucy nhiều hơn, mày anh ta hơi nhíu lại. "Lucy, Juvia là một trong những người giỏi nhất của doanh trại, cô sẽ khó có phần mà thắng được. Hay là... để tôi nói Juvia nhẹ tay với cô, cố ý để cô thắng nhé?"

"Đừng!" Lucy lập tức mở to mắt ngăn cản anh ta. Đùa à, Juvia Loxar đang lườm cô thế kia, bây giờ bảo anh ta đi khuyên cô ta, chắc cô sẽ còn thảm đến nỗi không bò dậy nổi mất. "Tôi có thể chiến đấu được. Ít ra tôi cũng phải thử chứ."

"... Nếu cô cố gắng, cô có thể sẽ thắng. Tôi tin là vậy."

Sau đó, Lucy nhanh chóng trở lại bãi đất trống qua tiếng hô tập trung của Haruka Rockser, mặt đối mặt với Juvia Loxar.

Toàn bộ khu đất của Tân binh là đấu trường, khá rộng rãi, xung quanh gồm có các tướng lĩnh, tân binh của khóa này và một số binh sĩ tò mò đến xem trò hay.

"Trận đấu bắt đầu!"

Ngay khi Haruka Rockser vừa dứt lời, Juvia lập tức khởi động thiết bị phản lực, chẳng mấy chốc đã nhảy lên trên cao. Cô ta ngừng xả khí gas phản trọng lực, thân hình trên không trung lập tức lao xuống. Juvia duỗi thẳng hai chân, theo đúng tính toán của cô ta thì đôi chân đó sẽ đạp thẳng vào đầu Lucy, cô không ngất cũng sẽ choáng, đủ thời gian để cô ta ra đòn hạ đo ván cô.

Nhận ra ý đồ của Juvia, Lucy lập tức dùng động cơ bay lùi ra phía sau một khoảng, sau đó tung người lên, cầm roi định quật Juvia ngã. Không trúng. Cô duy trì trạng thái ổn định trên không, tiếp tục vung roi. Juvia Loxar sau vài lượt cũng cảm thấy bản thân không thể tiếp tục chống đỡ khi cứ mãi chịu áp lực phía dưới, cô ta liền lật tay, nước như sóng thần từ mặt đất phóng lên cao, cuốn thẳng Lucy xuống đất.

"Mở ra, cánh cổng cung Xử nữ, Virgo; cánh cổng cung Bạch Dương, Aries!"

Virgo và Aries xuất hiện, đồng lực chặn làn sóng dữ dội kia, không để cho cô bị đẩy đi. Phía sau toàn cây với cây, nếu bị đập vào, không ngoại thương cũng nội thương, có thể nguy hiểm tới tính mạng.

Họ đều là những tinh linh trung thành, chắc chắn sẽ không để bất cứ điều gì bất trắc xảy ra với chủ nhân của họ. Virgo nắm chặt lấy tay Aries, truyền ma lực cho cô ấy, giúp cô ấy dựng lên bức tường bông ngày một dày hơn để ngăn cản dòng nước đang lấn tới.

[Fairy Tail Fanfiction] [Long Fic] Chạy Trốn I: Tẩu Thoát (NaLu Fanfiction)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ