Chương 85: Tuyết nhi bị đón đi

12.2K 442 6
                                    

Chương 85: Tuyết nhi bị đón đi


Hôm nay khí trời vô cùng tốt, ánh sáng mặt trời ấm áp chiếu xuống mặt đất, sáng sớm có thể cảm nhận được một tia không khí lạnh, lúc này đã sớm biến mất không còn tăm hơi.

Hà Na vừa lái xe, vừa nói: "Nếu như mỗi ngày đều có ánh sáng mặt trời như vậy thì tốt rồi."

Diệp Tòng Y chống khuỷu tay vào cửa sổ xe, mắt xuất thần nhìn dòng xe cộ phía trước, nghe nàng vừa nói như vậy, khóe miệng mỉm cười: "Cả mùa đông thời tiết như vậy, không nhìn thấy một mảnh hoa tuyết nào, đó mới chán đấy."

- Có cái gì chán? – Hà Na bĩu môi ba: "Em ghét nhất tuyết rơi, cũng ghét màu trắng đơn điệu. Mặt trời ló dạng, tâm tình không tốt đều sẽ thay đổi tốt."

- Chị nghĩ ngược lại, chỉ cần tâm tình mình tốt, thời tiết dạng gì cũng đều đáng yêu.

Diệp Tòng Y hơi khép đôi mi thanh tú lại, bỗng nhiên nhẹ nhàng thở dài, ánh mắt Hà Na nghiêng đến: "Tâm tình chị không tốt sao? Em thấy gần đây tình hình giữa chị và Hàn Sanh vô cùng tốt nha, số lần chị cười trước đây cộng lại cũng không nhiều bằng mấy ngày gần đây, em vẫn cho là thục nữ chân chính sẽ không cười to cơ đấy."

- Chị và Hàn Sanh rất tốt, thế nhưng thủ tục ly hôn một ngày chưa xử lý, bọn chị không có cách nào khác thật sự trở mình, bắt đầu cuộc sống mới, chị chỉ là... có chút lo nghĩ.

- Em thật không hiểu nổi Hàn Sanh lo lắng cái gì. – Hà Na không cho là đúng nói: "Nghĩ chị và chị ấy đang là tình ngoài hôn nhân sao? Em van chị, chị ấy sao cổ hủ như vậy? Tào Vân Tuấn mới là bên thứ ba giữa hai người, là kẻ đồng lõa phá vỡ đôi uyên ương cùng mẹ chị, là kẻ ti tiện dùng bạo lực cướp tình, kẻ bịp bợm nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật! Hai người ở bên nhau, cần gì phải lo lắng hắn, hay là lo lắng chị và hắn trên giấy tờ vẫn có hiệu lực pháp luật?"

Diệp Tòng Y lắc đầu: "Cũng không phải như vậy, ở bên nhau như thế, dù sao trong lòng cũng có chút cảm giác không thoải mái, tình cảm của Hàn Sanh chị hiểu rõ, hiện tại chị cũng rất thỏa mãn, chỉ cần cậu ấy nói yêu chị, thật sự, tổn thương gì, đau xót gì chị đều có thể tạm thời vứt qua một bên."

- Ai! – Hà Na thở dài, bỗng nhiên đưa tay vỗ vỗ tay lái, bất mãn nói: "Không hiểu được đám người Pháp viện kia làm ăn kiểu gì không biết, chỉ một vụ hôn nhân thôi, chậm chạp không lập án, lập án, lại dai dẳng không ra tòa, em thấy mà cũng muốn sôi gan!"

Lòng Diệp Tòng Y lo lắng chuyện này còn gấp vạn lần, thế nhưng nét mặt cô lại không biểu lộ quá mức, chỉ nói: "Em trông mong Pháp viện Trung quốc làm việc hiệu quả? Ngày mai chị cùng luật sư Phương lại chạy qua một chuyến."

Dòng xe cộ phía trước tăng nhanh, Hà Na vừa không ngừng bóp kèn xe, vừa lái xe chậm chạm, thế nhưng cuối đường bị chặn, nàng mắng hai tiếng, dừng xe lại, đột nhiên quay đầu nói: "Tòng Y, chị nghĩ xem cái này có phải là Tào Vân Tuấn giở trò quỷ, chẳng hạn như mua quan toà hay đại loại thế?"

Diệp Tòng Y ngẩn ra: "Không thể nào?"

Hà Na nghĩ kế: "Nếu không, chị đi tìm Quan toà, cho ông ta một chút thứ tốt? Ngày nay lên tòa án, không có tiền không thể làm gì được. Chuyện này phải tốc chiến tốc thắng, cuộc sống của chị mới có thể trở lại quỹ đạo ban đầu ấy, dù sao chị ly hôn cũng không muốn tài sản và mấy thứ khác, dễ xử mà!"

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ